Help Dịch vụ ăn theo PTU kiếm lời nhiều hơn?

Status
Not open for further replies.

ptuprovn

Newbie
Joined
Mar 8, 2011
Messages
31
Reactions
32
MR
0.000
“Phi thương bất phú”
Làm bất cứ một việc gì cũng sẽ có người này, người kia. Chơi PTU cũng vậy, có người kiếm được rất nhiều $ có người lại chẳng được xu nào. Người làm dịch vụ PTU cũng không ngoại lệ.

Nhưng, nhìn chung mà nói, 1 người chơi PTU bình thường sẽ không thể kiếm nhiều $ bằng 1 người mở dịch vụ PTU bình thường.

Mình đã nói chuyện với một vài người và được biết, họ chơi PTU 1 ngày kiếm được 1$ nhưng khi chuyển sang dịch vụ (mua bán) thì họ kiếm được vài $ thậm chỉ là vài chục $, tất nhiên không phải ngày nào cũng vậy.

Chơi PTU hiện nay mất quá nhiều sức lực dù đã có nhiều công cụ hỗ trợ nhưng $ kiếm được (nói chung) thì chẳng nhiều nhặn gì. Nhưng người làm dịch vụ PTU, họ không phải bỏ quá nhiều sức lực mà vẫn có thể kiếm được nhiều $ hơn.

Tớ nhận thấy rằng, có rất nhiều người đang chơi PTU có xu hướng chuyển sang làm dịch vụ PTU. Đây là xu hướng để tiến tới chuyên môn hoá trong PTU. Tuy nhiên, sự chuyên môn hoá này mới chỉ bắt đầu. Dịch vụ PTU còn nhỏ lẻ, mang tính chộp giật là nhiều.

Nếu ngay từ bây giờ bạn bắt đầu, xây dựng được thương hiệu tốt trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ PTU thì bạn sẽ có rất nhiều lợi ích sau này. Để bắt đầu, bạn không phải làm tất cả dịch vụ mà bắt đầu từ một khía cạnh nào đó mà bạn thấy hứng thú.

Một số lời chia sẻ, tớ cũng có dự định nhưng không biết có thực hiện được không. Anh em chém nhẹ thôi nhé.

:binhsua38:
 
Tức là thay vì chơi ptu,họ bán đồ để chơi ptu như auto,vps... hay reg thue,up thuê. :D
 
ý bạn ấy nói. Bạn ấy mở dịch vụ các bác mua hộ.


=)) =))=)) =))=)) =))=)) =))=)) =))=)) =))=)) =))
 
chả có nội dung gì, chả để làm gì

7773281-9d356e56.jpg
 
Vào UG đăng tin mua vps AMz rồi về sell lại anh em với giá chát hơn, chẳng mất công j cả :)
 
Ý cậu ấy là các exchanger đó. Ủng hộ anh em làm exchanger nhiều vào cho giá Z cao lên.
 
:)) topic này không lôi kéo nổi ai , tại vì sao , tại vì ai cũng làm như bạn thì có mà ngồi ăn cám với nhau hết à :)) các bác tự bán VPS cho nhau rồi Online = VPS à :)) hay là cầm $ rồi đổi cho nhau cho vui hả =))
 
Tớ chia sẻ vậy thôi, ai thấy hợp lý thì suy nghĩ một chút. Qua đây mới thấy, Việt nam vẫn đi theo quy luật bầy đàn. Một người chê là tất cả vào chê, chẳng thấy ai chịu phân tích gì cả. Thật chán.
 
tớ cũng là 1 ví dụ cho trường hợp bạn ptupro nói đến. PTU thực sự thì chưa ăn $ được nhiều bằng các dịch vụ ăn theo ptu. Nhưng để chắc chân thì phải ptu, hướng kia vẫn còn nhỏ lẻ
 
đúng là thường ăn theo số đông , nhưng trong tình cảnh này thì lại khác bạn à ? nếu mà bàn luận như bạn đang nói ở đây thì ai cũng cắm đầu đi làm như thế hết à , vậy ai sẽ làm công việc thường ngày của dân PTU ? Cái việc bàn luận ấy diễn ra bối cảnh hiện tại như thế này k thích hợp , có chăng là bạn tự mày mò và lên đây làm dịch vụ ấy thôi , đó sẽ là cách riêng của bạn , còn nếu ai cũng hiểu và biết sẽ làm như thế nào thì ôi thôi ngày mai cả đám đi mua hàng về bán hết thì lấy ai mua . . . Vậy bây giờ bạn muốn làm dịch vụ ấy thì nên tự tìm hiểu và xem người khác làm như thế nào hoặc nên thêm cái gì thì đó là ý tưởng của bạn :D còn giờ nói toẹt ra hết thì mấy bố bán VPS kia hay đại khái những cái khác phục vụ PTU ăn cám hết à ? hay là bị phân chia thị trường nhỏ lẻ ra rồi lúc ấy lại quay đầu lại đi up bài tiếp =)) Không thì kêu mấy ông bán Vps hay đại khái những thứ liên quan đến PTU xem người ta có nói toẹt ra cho bạn biết k ? đó đều là chén cơm của họ , là công sức tìm kiếm của họ , lập cái topic này thật sự k đáng quan tâm , có chăng người ta spam thôi chứ chả có chỉ với bảo gì ở đây đâu .
 
Tớ chia sẻ vậy thôi, ai thấy hợp lý thì suy nghĩ một chút. Qua đây mới thấy, Việt nam vẫn đi theo quy luật bầy đàn. Một người chê là tất cả vào chê, chẳng thấy ai chịu phân tích gì cả. Thật chán.

chính xác.............
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,517
Messages
7,126,732
Members
174,801
Latest member
haitran996878

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom