Service Dịch vụ Content Website A-Z: Keyword plan + Content plan

cnd

Kindness
Pre-verified
Joined
Aug 22, 2014
Messages
258
Reactions
454
MR
0.564
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Tiếp theo chủ đề, sau khi làm được 1 bài "Content is King"
Thì tìm Hoàng hậu cho Vua.

Nên nhớ 1 vua có thể có nhiều vợ, do đó mới xuất hiện đi backlink để đẩy top.
Nhưng bạn có thấy rằng rất nhiều bài top không hề có backlink từ web ngoài trỏ về?
Tại sao vậy?

Không có gì bất ngờ cả, vợ của vua nằm trong cung rồi.
Là các bài viết nội bộ đẩy liên kết nội bộ về bài viết cần SEO đó.

Nhưng 1 vua có nhiều vợ tốt không? 1 bài viết có nhiều link trỏ về tốt không? Tốt quá đi chớ hehe.
Nhưng mà chỉ tốt khi biết kén vợ cho vua.
 
Không có gì bất ngờ cả, vợ của vua nằm trong cung rồi.
Là các bài viết nội bộ đẩy liên kết nội bộ về bài viết cần SEO đó.

Nhưng 1 vua có nhiều vợ tốt không? 1 bài viết có nhiều link trỏ về tốt không? Tốt quá đi chớ hehe.
Nhưng mà chỉ tốt khi biết kén vợ cho vua.

Nên biết rằng, Google ngày càng thông minh, Gu Gồ không chỉ đánh giá vua có nhiều vợ là tốt, mà bắt đầu ổng còn biết cô nào đẹp, cô nào xấu.

1 ông vua có nhiều vợ nhưng toàn vợ xấu, và rác.1 ông vua có vài cô vợ nhưng toàn chân dài, eo thon, mông to, ngực khủng như Ngọc Trinh thì bạn thích là ông nào?

Google nó cũng thích như bạn vậy đó. Kaka.
 
Các bài support content được mình ví von như là vợ của vua.
Nhưng bạn thấy đó, không thể đem 1 bà vợ chặt cá ở chợ về giới thiệu cho ông chủ buôn ô tô được đúng không?


Cho dù bà này bán đắt hàng, khách ra vào xem nườm nượp.


Do đó google bắt đầu hiểu ra được điều này trong khoảng thời gian 2018 và bắt đầu tối ưu thuật toán cho vấn đề này.
 
Đó là lý do tại sao chỉ nên nhận backlink liên kết từ trang và bài viết có liên quan.
Và các bài viết support content này lại càng nên có mối quan hệ mật thiết với nhau.
Thì càng tăng độ chặt chẽ và hỗ trợ tốt lẫn nhau.

Khi đó, chỉ cần 1 bài viết lên top, thì sẽ kéo hàng loạt các bài liên quan lên theo.
Người ta gọi đó là SEO tổng thể.
 
Vậy muốn sức mạnh toàn bộ website được phân bố toàn bộ và hỗ trợ lẫn nhau. Cần có bảng kế hoạch viết bài content và lên backlink cụ thể cho từng bài viết.

==> Khi đó, google sẽ nhận biết được bài viết nào ưu tiên cao, bài nào ưu tiên thấp. Dựa vào cấu trúc backlink, sơ đồ trang web mà bạn xây dựng.
Và cái cốt lõi là tất cả phải hỗ trợ lẫn nhau, tránh rơi vào vòng xoáy rối loạn content, làm trang sụt giảm điểm trong mắt google.

(90% site tự phát triển không có seo manager đều rơi vào tình trạng này)
 
Đặt trường hợp bạn có 3 bài viết về chủ đề: kem dưỡng da.
Trong 3 bài này sẽ có nhiều chuyên mục con, nhưng vô tình hay hữu ý đều xuất hiện chung ý tưởng: cảnh báo kem trộn không rõ nguồn gốc.

Thì theo bạn: khi người dùng search: kem trộn không rõ nguồn gốc.
==> Thì google sẽ ưu tiên hiển thị bài nào trong 3 bài trên?
 
Đó, bạn đã làm con bot google bối rối khi nhận biết và phân biệt content rồi đấy. Để giải quyết vấn đề này thì chần chờ gì không sử dụng dịch vụ của mình nữa!

Hoặc là bạn bỏ tiền ra sử dụng ngay từ ban đầu, hoặc là bạn đánh đổi thời gian và công sức ra để test thôi. Lựa chọn nào cũng đúng cả. ^^
 
Hiện nay tất cả các dịch vụ làm seo tổng thể, đều chú trọng vào mặt content. Một trang bao gồm những content chất lượng, sớm hay muộn sẽ vượt qua đối thủ với content rời rạc thiếu liên kết.

Một số bên làm dịch vụ seo từ khóa, bản chất là họ sẽ audit lại 1 vài nội dung nào đó trên website, tối ưu onsite lại bằng cách bắn liên kết nội bộ dồn vào bài chưa keyword đó.

Sau đó bắn thêm PBN và backlink ngoài vào, thì thứ hạng keyword sẽ tự động tăng chỉ sau 1 tháng.
 
Nhưng cứ thử đi, cách làm đó chỉ giống như 1 liều dolphin ngắn hạn giúp bạn lên đỉnh. Nhưng không lâu dài.
Tuy nhiên có cung thì có cầu, những người chỉ nhìn vào từ khóa, nhìn vào traffic để đưa ra KPI báo cáo ăn tiền thì sẽ lựa chọn điều này. Nhưng những người đặt ra là sự chuyển đổi và nuôi dưỡng khách hàng lâu dài sẽ phải nghiêm túc trong vấn đề triển khai nội dung ngay từ ban đầu, tối ưu để làm seo tổng thể website ngay từ những bước đầu tiên, để đỡ mất chi phí về sau.
 

maskblack

Junior
Verified
Pre-verified
Joined
May 31, 2014
Messages
292
Reactions
140
MR
0.930
$500.00
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger
NẾU WEBSITE KHÔNG CÓ CONTENT PLAN SẼ RA SAO
- Điều đầu tiên mình muốn chia sẻ là đại đa số các website mới triển khai hiện nay: đều thiếu bảng kế hoạch chiến lược keywordgiai đoạn triển khai nội dung.
- Từ đó khi trang đạt số lượng khoảng 50 - 100 bài thì bắt đầu đi link nội bộ loạn xạ hết cả lên -> Nội lực website không được phân bổ đồng đều và có chủ đích.

Trong khi đó bài viết mới lại tiếp tục triển khai một cách vô thức, liên tục đẩy thêm từ khóa vào.

Có 1 điểm mà chỉ người từng làm site mới gặp: là dù có là tự viết bài hay thuê bên thứ 3, CTV.
Thì khi yêu cầu viết bài không rõ ràng, chỉ đơn thuần là giao keyword và viết bài.
(Hoặc chọn gói combo mà các dịch vụ giới thiệu tràn lan hiện nay)

>>>>Khiến những lần triển khai bài viết tiếp theo: keyword + nội dung bị chồng chéo lẫn nhau.

Duplicate content xuất hiện. -> Khi gặp nội dung trùng lặp, google không nhận biết được đâu là bài viết cần ưu tiên để hiện thị trên kết quả tìm kiếm.

Cho dù có tốn tiền bạc đi backlink, triển khai mô hình vệ tinh thêm vào thì cũng trở thành "cuộc đua ngắn hạn, nếu hết xăng"

Tất cả đều do thiếu bảng kế hoạch content và keyword triển khai ngay ban đầu!


--------------------------------
LUÔN PHẢI CÓ SEO-MANAGER LÀM NHIỆM VỤ:

  1. - Nghiên cứu keyword, (đặc biệt là keyword phantom bị bỏ quên.)
  2. - Lập kế hoạch triển khai content
  3. - Quản lý link
  4. - Phối hợp Bộ Phận Content triển khai bài viết
  5. - Check và kiểm tra UX, Technical cho website đưa ra yêu cầu cho bên kĩ thuật.
  6. - Đo lường analytics và tối ưu cho website.
  7. - Từ đó tiếp tục lên kế hoạch triển khai offpage cho website.



Đối với small business: thì đa số chủ site kiêm luôn tất cả mọi việc từ viết bài, up load, đi link nội bộ, đi backlink.
Nếu đầu tư hơn thì chủ site sẽ chỉ quản lý đi link nội bộ, tối ưu content, làm cấu trúc offsite và thuê ngoài viết bài, thuê dịch vụ backlink.

Mọi việc đều ổn cho đến khi vượt qua tầm kiểm soát vì thiếu 4 yếu tố đầu tiên của công việc SEO:

- Nghiên cứu keyword
- Lập kế hoạch triển khai content
- Quản lý link

- Phối hợp Bộ Phận Content triển khai bài viết

--------------------------------
GIẢI PHÁP:
Để tiết kiệm chi phí nhất cho các bạn đang chuẩn bị triển khai website: Một là bạn học và bổ sung điểm còn thiếu, và tự trải nghiệm
Hoặc lựa chọn sử dụng dịch vụ bên mình cung cấp:


--------------------------------
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA MÌNH?
  • Danh sách phantom keyword cần viết cho từng bài. (http://bit.ly/phantom-keyword-la-gi)
  • Phân chia mục cụ thể để đi link cho từng bài viết với nhau.
  • Tạo cấu trúc silo ảo, tạo entity cho cấu trúc website luôn, tối ưu internal link ngay từ đầu.
  • Phân chia giai đoạn triển khai từng bài viết cụ thể.
  • Chỉ cần đem về và giao cho team viết bài theo hướng dẫn là xong, khỏi bận tâm về tối ưu on site (hay còn gọi là seo on page) giải quyết vấn đề tiên quyết trong SEO.

--------------------------------
LỢI ÍCH: KHI CÓ ĐƯỢC BẢNG CONTENT PLAN CHI TIẾT ĐẾN TẬN RĂNG

  • Chỉ cần viết bài theo keyword của từng mục.
  • Tối ưu liên kết nội bộ theo kế hoạch hướng dẫn là đủ, không cần bận tâm về content on page có tốt hay không nữa.
  • Dễ dàng triển khai vĩnh viễn về sau: Sau này phát triển tiếp cứ dựa vào cấu trúc đó, tiếp tục nghiên cứu bộ keyword mở rộng, mà triển khai tiếp tục.
49245266608_d3238e6f3f_h.jpg


7 Bước quy trình thực hiện bên mình:
  1. Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu ban đầu của website.
  2. Tiếp tục nghiên cứu insight của khách hàng mục tiêu, người đọc mục tiêu.
  3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
  4. Lên chi tiết nhất danh sách bộ keyword cần triển khai theo từng chủ đề. (Dùng phương pháp phantom keyword để tìm ra những bộ từ khóa bị đối thủ bỏ quên, website sẽ dễ dàng lên top)
  5. Tổng hợp và lên sơ đồ triển khai sườn content, kế hoạch triển khai đi liên kết nội bộ cho từng bài viết cụ thể.
  6. Nhóm và phân bố phantom keyword vào từng bài viết cụ thể, dựa theo sườn content gốc.
  7. Cuối cùng chia giai đoạn viết bài, cho từng bài của website.

Bảng giá:


Danh sách bàn giao:


Thời gian bàn giao:



--------------------------------
LỢI ÍCH KHI SO SÁNH DỊCH VỤ:
- Tiết kiệm 1/10 chi phí nếu thuê offline 1 seo manager. (8 triệu 1 lần và tự triển khai khâu quản lý, so với 80 triệu 1 năm cho seo manager kiêm luôn phần quản lý, tùy bạn chọn, để tiền đó đầu tư cho team content hay cho seo manager)
- Được tư vấn miễn phí:

  • Mô hình triển khai cấu trúc vật lý cho website.
  • Xây dựng cấu trúc silo ảo cho webiste.
  • Cách phối hợp link trỏ ra ngoài, cho website tăng sự thân thiện google, mà vẫn làm tăng sức mạnh.
  • Và mô hình triển khai vệ tinh cho website sao cho hiệu quả nhất. Khỏi lo lắng về đi backlink như thế nào.
Liên hệ:
Facebook: https://facebook.com/cn.doan.7
(Khi làm việc, mình sẽ ít online messenger, sorry ae trước, nếu check hộp tin nhắn chờ trễ nhé.)
đã inbox facebook
 
Nhưng cứ thử đi, cách làm đó chỉ giống như 1 liều dolphin ngắn hạn giúp bạn lên đỉnh. Nhưng không lâu dài.
Tuy nhiên có cung thì có cầu, những người chỉ nhìn vào từ khóa, nhìn vào traffic để đưa ra KPI báo cáo ăn tiền thì sẽ lựa chọn điều này. Nhưng những người đặt ra là sự chuyển đổi và nuôi dưỡng khách hàng lâu dài sẽ phải nghiêm túc trong vấn đề triển khai nội dung ngay từ ban đầu, tối ưu để làm seo tổng thể website ngay từ những bước đầu tiên, để đỡ mất chi phí về sau.

Do đó việc áp dụng mô hình backlink và vệ tinh về website cũng hết sức quan trọng.
Và chỉ nên triển khai vệ tinh chỉ khi web đã hoạt động tối thiểu 3 tháng với 1 lượng bài viết đủ yêu cầu.
 
Bàn về mô hình backlink hiệu quả thì có vô số trường phái áp dụng, black, grey, white hat.
Tuy nhiên đối với những ai đã sử dụng dịch vụ bên mình, đều được hỗ trợ trong khâu triển khai vệ tinh đa tầng, và bạn sẽ biết cần trỏ link từ bài nào về bài nào, từ vệ tinh forum hay là blog.

Chỉ 1 lưu ý mà mình nhắc qua là mô hình đi link chỉ có chiều đi chứ tuyệt đối không có chiều về, khi vẽ đường link đi tuyệt đối không xuất hiện 1 vòng khép kín, đây là điều quan trọng nhất. Còn mô hình hiệu quả mình đang áp dụng ư? Inbox mình nhé.

Nhắc nhở thêm vệ tinh thì hãy đầu tư nội dung và cấu trúc đi link bài viết khoa học, giống y chang site chính của mình vậy, vì 1 vệ tinh mới mà không có traffic thì vô dụng.
Đó là lý do vì sau spam forum hiện giờ không hiệu quả.
 
Bàn về mô hình backlink hiệu quả thì có vô số trường phái áp dụng, black, grey, white hat.
Tuy nhiên đối với những ai đã sử dụng dịch vụ bên mình, đều được hỗ trợ trong khâu triển khai vệ tinh đa tầng, và bạn sẽ biết cần trỏ link từ bài nào về bài nào, từ vệ tinh forum hay là blog.

Chỉ 1 lưu ý mà mình nhắc qua là mô hình đi link chỉ có chiều đi chứ tuyệt đối không có chiều về, khi vẽ đường link đi tuyệt đối không xuất hiện 1 vòng khép kín, đây là điều quan trọng nhất. Còn mô hình hiệu quả mình đang áp dụng ư? Inbox mình nhé.

Nhắc nhở thêm vệ tinh thì hãy đầu tư nội dung và cấu trúc đi link bài viết khoa học, giống y chang site chính của mình vậy, vì 1 vệ tinh mới mà không có traffic thì vô dụng.
Đó là lý do vì sau spam forum hiện giờ không hiệu quả.
Nội dung của 1 vệ tinh nên viết về cái gì?
Còn tùy vào độ rộng của thị trường mà bạn đang hoạt động, sẽ quyết định support content mà vệ tinh cần hướng đến.

Đối với 1 số vệ tinh đủ sức mạnh, thì mình có thể viết luôn sale page ngay trên đó, SEO luôn cả nó.
Còn mình, thì đa phần vệ tinh là dùng để triển khai support content, bài trên vệ tinh cũng viết mới dựa trên phantom keyword đã research và sắp xếp.
 
Một chiến thuật đứng trên vai người khổng lồ là hãy tận dụng những trang blog, mxh lớn dễ lên top như medium, linkedin, để triển khai, thì cơ hội traffic về cho phantom keyword sẽ rất cao chỉ sau 1-2 tháng triển khai khi mà bài viết được index.

Khi có traffic đổ về thì backlink trỏ về website của bạn sẽ tăng giá trị, từ đó thúc đẩy site chính đi lên.
 
Mà bạn còn nhớ 1 yếu tố mình đề cập ở 1 post phía trên chứ? Khi 1 bài viết trên site chính nhận được tín hiệu tốt, sẽ thúc đẩy các bài liên quan được liên kết với nó đi lên.

Từ đó thúc đẩy trang website cần seo.
 
Nên nhớ các phantom keyword là các keyword bị bỏ quên, các keyword mà có người search nhưng lại chưa có bài viết triển khai chi tiết thỏa mãn người đọc.

Do đó các bài viết này cực kỳ được google ưu ái.
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
424,961
Messages
7,153,181
Members
177,511
Latest member
go88comnews

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom