lừa đảo chứ nổ j, bkav dìm hàng đối thủ đc, cạnh tranh ko lành mạnh đc thì sao phải sợ ng khác dìm. Chê ng khác đc mà mình làm sai ng ta chỉ ra lại la oai oái là bị dìm hàng. Lại còn mang cái niềm tự hào dân tộc ra mà xin cơm ăn, có giống lũ ăn xin ngoài đường ko.
Ở đây ko ai dìm hàng sp Việt cả, ng ta chỉ dìm những chiêu trò, những j chướng tai gai mắt, ko trung thực
tốt nhất, đẹp nhất lại là hàng việt thì sợ j ko có ng mua, ng việt ko ủng hộ.
Thực chất phải nói khách quan là 1 người dùng sản phẩm (bỏ qua tinh thần yêu nước, người VN dùng hàng VN) thì các bác nghĩ lại xem
BKAV với chính sách pr kiểu Kenny Sang, phát ngôn gây sóck, mặc dù ảnh hưởng đấy, nhà nhà biết đến, người người biết đến, nhưng đa phần 10 người thì 7 người ghét kiểu đó rồi, thành ra dù sản phẩm họ tốt như họ quảng bá thì khách hàng cũng e dè
Nếu chính sách quảng bá đừng dùng chiêu trò như vậy, mình nghĩ BKAV có thể số 1 rồi
Ps: Phát ngôn dựa trên quan điểm cá nhân, ko nhằm mục đích chính trị hay tuyên truyền gì hết. Xin cảm ơn
Đúng là cách này theo Marketing thì cực kì hiệu quả, nhưng ăn lâu dài ko ổn, nhanh nhớ nhưng cũng nhanh quên.BKAV không phải chỉ mới "nổ" gần đây, trước đó anh Quảng đã "nổ" um trời rồi. Thiết nghĩ, phải có hiệu quả thì anh ấy mới càng ngày càng làm quá. Có thể sẽ gây hiệu ứng khó chịu cho dư luận nhưng chắc phải có lợi nhuận thì anh ấy mới tận dụng cách PR không quân tử này. Cho dù trong 10 người thì 7 người ghét, 2 người không ý kiến, 1 người mua ủng hộ thì BKAV đã thu về được 10% thị phần khách hàng rồi, đúng không bạn?
Bạn sẽ thấy khi tìm từ khóa này trên mạng! thường thì nên tìm hiểu rồi mới nói !10 người Việt 1 người nhật ( hài ) Bphone có nhà máy sản xuất không?
bạn hãy tìm hiểu người nhật vá người việt kỹ rồi hẵn nói bạn sẽ là 1 trong 10 người đó đóBạn sẽ thấy khi tìm từ khóa này trên mạng! thường thì nên tìm hiểu rồi mới nói !