Đó có phải là tình yêu

gái của bạn muốn có bạn bên cạnh làm thế thân cho anh chàng kia thôi ( hiểu theo câu chuyện bạn nói đấy )
 
Aixx. Riêng cái tình iu mà có ng thứ 3 rồi thì tốt nhất là đừng nói đi nói lại làm gì bạn ah ? Ko sẽ có lúc "chửi nhau hơn T ró" !Đã xong rồi thì lo mmo đi bạn :)
 
chắc lại yêu nhau do nhu cầu sinh lý r :m020:
Gluck :m020:
P/s: Cẩn thận đổ vỏ :m020:
 
Cảm ơn bạn.Mình yêu cô ấy nhiều lắm. Nhưng quan trọng là cô ấy không muốn chia tay với người kia. Mình có hỏi là mình phải chờ đến khi nào thì cô ấy mới giải quyết xong với người kia. Và cô ấy nhắn tin cho mình như thế này :
"cũng có thể lâu đấy anh à,cũng có thể đến lúc em ra trường, đi làm.sao anh?" Nguyên văn tin nhắn cô ấy nhắn tin cho mình như vậy.Năm nay cô ấy học năm cuối còn mình vừa mới ra trường. Mình yêu cầu cô ấy 1 thời gian nhất định để giải quyết với người kia nhưng cô ấy không trả lời là sao hả các bạn?

Cái này là muốn bắt cá 2 tay nè . Khôn bỏ mẹ chừa cửa hậu nữa chứ . Cô ta còn yêu thằng kia nên chưa muốn chia tay nhưng vì thằng kia ở xa và bị phản đối của bố mẹ nên mịt mù không thể quen lâu dài được .Rồi lại nói có thể bạn phải chờ lâu có nghĩa là cô ta chưa dứt tình được vậy tthif trong tim cô ta làm gì có bạn .
Cái vấn đề ở trong thâm tâm cô ta là : cảm tính và lí trí. Cảm tính là hướng đến người cô ta yêu nhưng không có tương lai . Lí trí là hướng đến bác vì cô ta biết bác yêu cô ta nhiều nên bác sẽ hết mình vì cô ta .Cẩn thận trước khi quyết định .Đau khổ bi giờ hay đau về sau tùy bác quyết định
 
đừng dại mà đâm đầu vô, sau này có chuyện gì thì đừng hối tiếc, con gái dễ sa ngã,
 
Chủ thớt tối nay làm con lô, trúng thì quay lại với tềnh êu, trượt thì đá đít tềnh êu đó đi :binhsua146:
 
Chỉ cần 1 trong 2: Nếu ko thật sự yêu người ta hoặc không biết rõ người ta có thực sự yêu mình ko --> No!.
 
con điên , cho nó lượn đi lằng nhằng mất thời gian
 
Chào bạn,
Bạn hãy cho mình thêm thông tin về cô ấy, ít nhất là tính cách theo phỏng đoán của bạn, hình ảnh, thói quen, hành vi,... và mình sẽ giúp đỡ bạn được ít nhiều.
Cuộc sống muôn màu vạn trạng lắm, ;)
 
page 4 rồi, chắc bạn chủ theard cũng nhận được nhiều lời góp ý chân thành. mình chỉ có đôi lời với bạn. đã sống thì phải có những sai lầm, có những quyết định ảnh hưởng tới cả cuộc đời mình và tình yêu chỉ đẹp khi không làm người khác đau khổ. mình nghĩ bạn không nhất thiết phải gò bó người con gái đó là phải chấm dứt hẳn với chàng trai kia đâu. có những người thật sụ yêu nhau nhưng ko cần tỏ tình qua lời nói. bạn cũng vậy thôi. tình cảm là quan trọng nhất, nếu bạn cảm nhận được tình yêu mà cô gái đó dành cho bạn là chân thành và bạn cũng vậy thì 2 người không nên gượng ép, quay lại với nhau trước khi muộn bạn nhé. chúc bạn có quyết định đúng đắn.
 
Và mỗi lần nhìn thấy khuôn mặt buồn của anh chàng đó thì cô ấy lại không thể nói lời chia tay được

......................................................................

yêu bạn hay yêu anh kia hơn, sao giống bắt cá 2 tay thế bạn? :|
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,465
Messages
7,110,680
Members
173,637
Latest member
Annamgourmet

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom