Đọc & cho ý kiến : Con này bị ngu hay bịa chuyện ?

recar88

Senior
Joined
Aug 24, 2011
Messages
904
Reactions
1,520
MR
0.000
" Trên một diễn đàn tư vấn tình yêu, một thành viên vừa cay đắng đưa lên một câu chuyện tâm sự khá đau lòng của mình để trông chờ tư vấn:

Tôi có cô bạn gái quen đã 2 năm, tình cảm rất tốt, em và tôi đều thuộc tầng lớp có ăn học và gia đình nề nếp. Tôi 26 và em 23. Sự việc đau lòng xảy ra như thế này:

Em có 1 nhỏ bạn thân chơi với nhau đã 4-5 năm gì đấy, rất thân thiết, bạn của em lúc trước cũng ngoan hiền nhưng gần đây thường hay giao du với tầng lớp thanh niên ăn chơi hư hỏng. Và trong những cuộc vui đó cô ấy vẫn hay rủ rê bạn gái tôi.

Quả thật tôi rất không thích em giao du với những người này. nhưng em vì nể bạn bè nên thỉnh thoảng vẫn đi cùng. Tôi cũng thỉnh thoảng tháp tùng em trong những cuộc vui đó.

Nhìn cách chơi bời của họ tôi rất không bằng lòng và khuyên em đừng giao du với những người đó nữa. Em cũng thấy vậy nhưng cái sự nể nang làm em dù muốn dù không vẫn thỉnh thoảng phải đi cùng họ. thế rồi sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Hôm đó là sinh nhật 1 thằng trong nhóm, em đã bị lôi kéo vào, trước khi đi em có đề nghị tôi theo cùng nhưng tôi lại bân đi công tác ở tỉnh xa. Tôi bảo em đừng đi vì linh cảm không hay (tụi này khi tiệc tùng lần nào cũng bày trò nhậu nhẹt rất bê tha). Em bảo là mấy nhỏ bạn thân này nỉ quá không đi không được. Tôi không còn cách nào khác chỉ biết dặn dò em như mọi khi và phải chấp nhận.

Hôm đó cả bọn đều uống say và em cũng bị chúng nó ép uống. Bữa tiệc kết thúc khi cả bọn 8 đứa đều say mềm. Mấy thằng đó thuê khách sạn và những đứa con gái không còn tỉnh táo đều bị chúng ép vào đó. 3 đứa con gái trở thành món đồ chơi trong tay 5 thằng.

2 hôm sau tôi công tác về và em rất đau khổ kể lại cho tôi nghe. Trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Bây giờ tôi phải làm gì đây? Tố cáo chúng nó? Pháp luật có xử phạt lũ chúng nó khi mà cả nam và nữ chung phòng, không còn tỉnh táo? (khi đó bạn gái tôi không thể phản kháng vì cô ấy đâu còn tỉnh táo, cô ấy kể lại là đã gục ngã trong cuộc nhậu và chỉ tỉnh lại vào sáng hôm sau khi sự việc đã rồi).

Hay chia tay cô ấy?

Không lâu sau tôi mới biết 2 cô bạn kia vẫn hay làm cái trò này. Bọn họ không nói với bạn gái tôi, chỉ sau khi xảy ra thì mới bảo với em, họ còn nói đại loại việc này rất bình thường, còn khuyên em giấu tôi, nhưng em vẫn kể lại và xin tôi tha thứ.
"

:binhsua163: con gái mà đi nhậu --- 23 tuổi rồi chứ ít gì . Đọc mà sao thấy nó ảo lòi quá
 
Ghệ của mình mà chơi bời như lày mà nói ko nghe thì chia tay sớm :binhsua137:! Đã cảnh báo trước rồi mà cón cắm đầu vào như con thiêu thân thì NGU+BỊA CHUYỆN.
 
nếu yêu thật lòng thì nên tha thứ vì dù gì cô gái đó cũng 1 lần lầm lỡ nhiều khi đó cũng là 1 cái giá, bài học mà cô ấy phải chịu từ đó sẽ tốt hơn sao :binhsua163:, còn không chấp nhận được thì chia tay sớm bớt đau khổ @.@
 
Báo công an nhé c.
5 thằng này và cả 2 con đó chắc chắn dính án hình sự
Báo nhanh đi, càng để lâu thì càng khó đấy
 
báo công án rồi campuchia =))
 
coi bộ căn ak ngen! nhưng bị triệc buộc rồi nên đành dùng tuyệt chiêu cuối thôi " a cần có thời gian để suy nghỉ" nếu thấy k thơm thì oắt ngựa chi phong luôn, ợp ợp cãn nam xàm @@!
 
chôn cái lìa :binhsua08:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,452
Messages
7,110,476
Members
173,616
Latest member
u888stream

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom