SCAM Đôi lời gửi mấy bạn Scammer

Status
Not open for further replies.
10k cũng có nhiều người làm đc mà, vấn đề là có đều như vắt chanh đc hay không thoai, hay là tháng này 10k $, tháng sau 10k VNĐ
 
Mấy thằng scammer lừa được tiền của người ta chắc ăn được miếng cơm ngon không vậy? Mua những thứ bằng đồng tiền lừa đảo có thấy cắn rứt lương tâm không? Nói thật lừa đảo, lười lao động thích hưởng thụ thì chẳng bao giờ khá nổi đâu. Trong khi mấy bạn đang ngồi type từng chữ để lừa đảo người ta thì mình cũng đang kiếm được mấy chục $ chân chính từ trang web và kênh youtube của mình rồi đấy.
Cách đây 3 năm trước mình bị scam mất 200$ paypal trong 4r này giờ quay lại tình hình vẫn vậy. Buồn mấy bạn làm MMO kiểu này quá.
Làm ăn thất đức thì con cháu cũng sớm tai họa.
(Gửi từ 1 thằng bỏ học cày PTC 5 năm trước kiếm được 2$/tháng và bây giờ đã kiếm được 10k$/tháng)

:D Mình còn nhớ cũng mới đây thôi . Thằng đó còn nói một câu rất chi khí phách " Đâu phải con nick đâu mà làm việc đó " . Mình tin nó vs thấy có khả năng làm hơn 1k$ nên cũng chã để ý ====> cuối cùng thì cũng chó vẫn cứ là chó làm mình thiệt hại gần 12tr nhưng chã buồn đưa lên làm gì . Biết đâu mấy dòng này nó đọc thấy nhưng mà thôi $$$ ko phải là all " Của thiên trả địa - đời có luật nhân quả cả "
 
hài vãi nồi các bác
topic này lập ra để chửi mấy bạn scam
thế mà mấy bác lại hùa vào bảo bạn ấy lừa đảo còn đòi show proof ...zzzz
 
Mình chẳng cần tự cao đâu bạn. Mấy bạn thích xem roof thì mình cho xem.
Thích nói gì thì nói chứ tiền vẫn cứ chảy về túi đều đều mỗi tháng :p
Good night :p


chào anh, anh có thể cho em biết loại hình anh đang làm không ^^ đang làm mmo nhưng cứ làm công mãi thấy kiểu này không ổn chút nào :oops: không biết anh có thể định hướng cho mình được không ?
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,494
Messages
7,111,140
Members
173,665
Latest member
KAILASH6795

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom