Đối tượng trực tiếp cầm dao đâm gục nam sinh viên ra đầu thú

ZzhoanghungzZ

Verified
Joined
Dec 13, 2010
Messages
4,947
Reactions
3,813
MR
0.000
Sau khi gây án, Ngọc Quân cùng 2 bạn lập tức bỏ chạy. Biết không thể trốn thoát, Ngọc Quân đã đến Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội đầu thú.

Chiều nay, 20/12, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - CATP TP Hà Nội) cho biết, Bùi Ngọc Quân (SN 1991, ở phố Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa, Hà Nội) đã đến Phòng PC45 đầu thú vào lúc 9h30 sáng nay.


Ngọc Quân đã đến Phòng CSHS đầu thú.

Theo cơ quan công an, Ngọc Quân được xác định là người trực tiếp cầm dao đâm chết sinh viên Vũ Ngọc Cương (SN 1992) trên giảng đường trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chiều ngày 19/12.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Ngọc Quân khai nhận, sau khi xảy ra mâu thuẫn vì cho rằng bị “nhìn đểu”, cả nhóm gồm Ngọc Quân, Bùi Anh Phan (SN 1991, trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) và Nguyễn Hồng Quân (SN 1990, ở phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) lao vào đánh sinh viên Vũ Ngọc Cương. Lúc này, Ngọc Quân đã chạy vào, dùng dao đâm Cương.

Sau khi đâm, Ngọc Quân cùng 2 bạn lập tức bỏ chạy. Ngay trong chiều 19/12, Hồng Quân đã tới Công an quận Tây Hồ đầu thú và khai báo Ngọc Quân là người trực tiếp cầm dao đâm Vũ Ngọc Cương.

Được biết, Bùi Ngọc Quân đã có 2 tiền sự. Năm 2008, Quân bị Công an phường Văn Miếu (quận Đống Đa) xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng. Năm 2009, Quân lại tiếp tục bị Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) xử phạt về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Bố mẹ của Bùi Ngọc Quân bỏ nhau từ khi Quân còn bé. Quân ở với mẹ nhưng thời gian gần đây thì đến ở nhà bác, chính là bố của Bùi Anh Phan.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt đối tượng Bùi Anh Phan hiện còn bỏ trốn.
 
Thằng này làm nhục người Hà Nội:| Hà Nội cái loại gì nó:|
 
mày sẽ có một thời gian dài trong tù...cái loại như mày sống có ích gì chứ? nhân đây nhắc anh em lun : ra đường người ta có chửi, có đánh...thì thôi nhẫn nhịn một chút, chứ cương dzới nó nó xách dao đâm phát là tiu, đời này có nhiều điều thật lãng nhách! tự nhiên không không kêu người ta nhìn đểu rồi đâm người ta ...haizzzzzzz
 
vô trường bạn tù nó đánh thấy thương luôn nè =))

thằng này cho e xài nửa tháng phải hết cỡ 1 tạ nép tuyn e nhỉ , nó láo quá lúc đâm xong là hero còn vào trại là tù mọt gông

style vãi ra, đúng loại mềnh thik, mỗi tội mặt non

thích thì làm gì nhỉ =)) hay là .....
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,744
Members
173,647
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom