Dự án Captcha mới! Các bạn cho ý kiến!

@kiet: tui chưa từng nói giúp SVOL miếng nào nhé, chỉ nói sự thật! nên không thể nói vậy đc!
Nói chung phải phục bác Alex, nhờ Capt mà mỗi tháng bóc lột mem 100tr là ít . Mà "ma trảo" của bác ấy từ trước đến giờ chỉ nhằm vào đất Vĩnh Long thôi mà tiền đã ào ào rồi
Mới tháng trước còn dự định tuyển mem toàn quốc. Tiếc là tham vọng chưa thành thì lũ đàn em đã tạo phản khi nhìn ra "sự thật" :-o. Pha bóc lột 5 triệu mỗi quản lý đã thành công. 50 triệu vào túi rồi mà giở thêm trò gì ấy nên mới hố =))

Mà nhớ lại quả khóa acc tức thật, làm 3 ID nên mỗi ngày phải làm ít nhất 3k, hôm ấy pix bị khùng làm không đủ thế là 3 ID trừ 6k . Oh shit!!!

Ui mí cái thứ đóa ăn cho cố zô òi bị 1 quả bom nổ bất ngờ =)) ai bảo tham ăn nhìu zô bởi zị mí thằng tham đâu có thằng nào sống lâu đâu =))

---------- Post added at 01:22 PM ---------- Previous post was at 01:21 PM ----------

Vậy mà cậu còn nói sáng kiến của svol group hay đấy chớ. Các quản lý svolgroup nói đều là sự thật. Up cho các quản lý. Thằng Duy Anh và Con Thanh Chết mẹ đi cho xong. Hai vợ chông nó là một cặp bày trùng: Hút máu, điểu, máu lạnh,mặt dày, .... Nếu thời thưa chắc tụi nó là cướp!!!

Bởi vậy ông thấy ko. Thèng Alex nó ăn cho cố riết nhìn tướng nó đi mập như con Heo
 
hello everyone, greeting from asiandataservice.com

so hot here ?

Translated by charlie, cs.manager

Chào mọi người, lời chào từ asiandataservice.com

không khí ở đây nóng nhỉ?
 
Qua 13 page bình loạn của các bạn về : Dự Án Mới : này nhưng cuối cùng lại chuyển thành nhận xét góp ý về nhân sự nội bộ của SVOLG..P .
Mình xin mạng phép có một vài dòng nhận xét về :" Dự Án Mới": này giống như chủ topic đề nghị : ( Những ý kiến sau đây đều là ý kiến chủ quan, chưa có sự kiểm định)
1. Dự án này về lâu dài là không khả quan. ( xin lổi chủ DA )
2. Nếu muốn duy trì dự án thì nên tính toán lại các khoản phí tâm lý chung của chúng ta. làm cái gì cũng phải có kiểm chứng trước mới bỏ tiền ra chứ.
3. Các bạn làm không tốt công tác PR cho DA. nếu không muốn nói là thất bại 100% nếu đem dự án đi thương mại.

Sau khi làm đúng theo yêu cầu của chủ topic mình xin mạng phép làm công việc tiếp theo là đã thông kinh mạch về dự án này theo kiểu Gà nuốt dây thun. biết tới đâu nuốt tới đó:
- Đã có một vài mem nghi ngờ, tìm hiểu hoặc chưa tìm hiểu, nhưng các bạn rất thông minh khi đã nhận ra cơ cấu hoạt động của dự án. cơ bản là pix+Qlink ( theo mình thì khong có kolo). cơ cấu hoạt động như sau. admin buy ID pri 0, add vào ID của mem đăng ký thường là 2 ID, kèm theo một ID Qlink, 3 ID này load random cùng nhau nhưng ưu tiên pix.pix.Qlink. đối với mem pro. còn mem mới thì sẻ ít hơn pix.Ql, vì mem mới tốc đánh chậm se không thấy cảm giác ì do loading của 2 ID. còm mem pro trung bình 3s-5s/pic thì sẻ cảm giác dc sức ì do loading dù trên phần mềm ko có dòng loading... trên status. *.* một thủ thuật nhỏ với code soft.
+ trường hợp mem đánh tốt thì không có vấn đề gì, cứ sòn sòn mà đánh tới cuối tuần lảnh tiền. admin sẻ lời dc khoãn tiền 50k phí mà các bạn đóng vào mổi tuần dùng để mua ID pri 0 cho các bạn ( bạn bị chiếm dụng một khoãn chi phí cơ hội gọi là bảo trì hay là duy trì sever nhưng mà bạn đã làm một việc tốt :D).
+ trường hợp mem đánh ko tốt ID pri 0 rớt loại. admin sẻ thay ID pri 0 khác vào cho các bạn. nhưng thay làm sao :D. ai đã và đang dùng panel Asian sẻ biết thay như thế nèo. xóa ID trên panel đi thay vào cái cùng Worker name & pass Workername, nhưng khác là ID pri cao sẻ bị thay thế bằng ID pri 0 có sẳn. ( giống như nạp đạn pháo 105mm ) cứ thế mà bắn tiếp. nếu là mem mới "ton" admin sẻ cho các bạn cạp QL.QL 2 ID cho lành. trả giá cho các bạn 20k nhưng lấy lại 50k. nếu các bạn đánh 1 tuần 10k mả thì admin vẩn còn lời.
đã ném gạch cơ chế hoạt động xong. giải thích thêm một chút về các dòng nhận xét:
Tại sao nói trong dài hạn dự án lại không khả thi. đầu tiên phải nói đến vấn đề Buy ID pri 0. vì mua ID pri 0 số lượng lớn, nên chất lượng ID mua được thường là ID mới test, dù không có một xác nhận nào từ phía admin pix nhưng anh em ở đây ai cũng biết ID mới test không ổn định rất dể tăng pri. mà lý do tăng pri mọi người lại không rỏ :binhsua10: ( mình chưa làm cap lâu nhưng nhận thấy như sau, nếu tốc độ khi test lên pri 0 là 700p/h, sau khi test xong đưa cho một ngưởi khác đánh hoặc do mình tự đánh nếu ko duy trì được tốc độ và độ chính xác như ban đầu sẻ xuống pri thường là pri 7,8 ( bỏ qua tác động của soft làm time out trong quá trình log out). với chất lượng ID mua được ID như vậy admin nên xem lại tính khả thi của dự án. với một dự án thương mại tính ổn định là điều quan trọng với mem và là điều tối quan trọng với admin. ở đây các bạn phụ thuộc quá nhiều vào nguồn cung cấp ID pri 0. nếu nguồn cung giảm hoặc có đối thủ đầu cơ, găm ID thì....
- cách tính của các bạn nếu theo một bạn nói thì "tính theo bào toán tiểu học cũng thấy rỏ là các bạn có lợi "- hình như tác giả câu nói này là admin của dự án.
với tỉ giá tính ở đây là 1$= 21.000VND
Cách 1 : các bạn trả 0.75$= 15.750VND đóng phí thế chân là 10$=210.000VND khi nghỉ làm rút ra. mổi tuần không đủ 10.000pic trừ 2.500pic hay đóng 2.5$= 52.500VND . sẻ không vấn đề gì với mem pro đánh 10.000p/tuần, nhưng mem pro chẳng ai đánh với giá 15.750 VND, và mem mới không ai chọn cách này vì một tuần đánh 10.000 đối với hô là một điều khó và chăc chắn admin cũng chẳn muốn mem mới chọn cách này.
nhưng nếu 2 ID QL làm việc song song 10.000pic/tuần, giá 15,750VND. đi tham khảo giá QL xem sao đã, rồi tính tiếp ( bỏ qua sự có mặc của ID pix trong cách này). các viewer nhận xết về độ hút máu của cách này nha.
Cách 2 : Admin sẻ luôn hướng nhân viên mình vào cách này, vì có lợi nhiều hơn cho đôi bên. admin trả 0.9$ = 18.900VND. các bạn phải đóng cho admin 10$=210.000VND/tháng, không ép buôt số lượng nhưng nếu bị banned ID thì đóng 5$ bù lại. :binhsua07: ( nếu là pix thì là 3$/banned, một chiu tung khói để nói rằng đây không phải là pix đâu nhé đây là dự án mới chọn mèo chẳng qua là biện pháp bảo mật thôi).
đối với Pro đóng 10$/tháng được đánh tẹt ga khỏi lo pri, khỏi lo pay (nếu làm solo ) giá gần 19.000VND thì cũng nên xem lại một chút. :binhsua01:.
Đối với mem mới đóng 10$/tháng là một gánh nặng cho họ, tuy không bắt buộc số lượng nhưng khoảng phí 210.000VND/tháng đòi hỏi họ phải căng sức ra cày trung bình phải đánh được 1000pic thì 1 tháng kím được 357.000VND sau khi đã trừ phí :binhsua16:., nếu là pix thì admin sẻ lời bao nhiêu 1mem/month. phí + chênh lệch. nếu phí đó đưa vào quỉ dự trử mua ID thì một mem mổi tháng được cấp hạng mức ID là 25ID(0.4/ID). nhưng với mem mới admin sẻ không cho đánh pix ngay từ những ngày đầu mà là QL khi mem đã ổn định tốc độ và chính xác thì add pix vào mà nàm thôi.
- Ở đây khách quan mà nói nhận định trong dài hạn dự án này không khả thi sẻ Fail, nếu admin làm tốt công tác PR và không bị điều tiếng quá nhiều + tính tóan hợp lý các chi phí mà mem phãi bỏ ra để làm việc nếu admin không biết tính như thế nào thì hãy làm như những người kinh doanh chuyên nghiệp thì mail cho một người rành về Qtri và Tài Chính nào đó đưa ra một vài mong muốn họ sẻ tính cho bạn chi phí như thế nào là hợp lý, thu hút được đối tác, và làm sao để mem căng sức ra làm dù biết bị hút máu nhưng người ta vẩn làm. vì với một dự án ngon như vậy. :" load 24/24 trả 20k/1000. xin lổi chịu không nổi dù là Gà hay Rồng. mới nghe đã muốn làm, mình tin chắc ai ở đây cũng đồng ý như vậy".
** Nói đi thì cũng phải nói lại làm kinh doanh, không ai lại không muốn có lợi nhuận, một câu hết sức đơn giãn :" công nhân là phải bốc lột" các bạn đứng ở vị thế là giới chủ đi thuê mem làm việc thì việc tính toán làm sao để Max lợi nhuận là điều tất nhiên trong kinh doanh. một bài toán đơn giãn nhưng không phải ai cũng tính được Lợi nhuận = doanh thu - chi phí. nếu chi phí a bõ ra càng thấp thì lợi nhuận a càng cao. nhưng chi phí không chỉ đơn thuần là phần mà các bạn trả cho nhân viên, không phải là phần mà các bạn bỏ ra trong quá trình QL điều hành công việc. nó còn bao hàm chi phí ẩn không tình được bằng tiền. :"bàn tay vô hình" Adam Sì mít... Kinh doanh cũng nhưng một ván bài lật ngửa, các bạn phải đứng cả hai chân trên hai chiến tuyến, giới chủ và công nhân thì mới tình toán được lợi nhuận nằm ở đâu. :" Nhai kỷ no lâu"," Ăn ít sống dai".
"trên đây chỉ là những ý kiến chủ quan mà mình nhận thấy, kiểm định một phần và chưa có sự phãn biện từ phía admin dự án nên chỉ mang tính chất tham khảo các bạn đừng cho ăn gạch mà tội nghiệp"

Nóng nhất topic từ page 7 và page 8, là phần bình loạn về chủ group SVOL.
- bạn vgkiet và bạn vgrua cùng một vài bạn khác từng là một trong các manager ( nghe cho trang trọng một tí ).
+ các bạn ra đi không còn làm cho SVOL nửa vì lý do gì?
+ tại sao các bạn lại phãn pháo SVOL khắp forum?
- người ta sẻ lấy làm lạ, và sẻ đặc câu hỏi vì sao các bạn làm như vậy ? - câu chuyện như sau.
** khi làm việc cho SVOL các bạn phải đóng phí QL là 1.000.000 VND/ tháng. không vấn đề gì nếu các bạn nhân dc sự support tốt từ phía admin và được tạo thuận lợi trong quá trình làm việc. ( các bạn đã có một thời gian khoãn 2 tháng hoàn kim khi làm việc tai SVOL khi mọi chuyện còn rất ổn, các bạn tuyển được nhiều mem, hưởng trọn phí tuyển mem, công việc của các bạn là support mem mới làm sao cho mem làm việc được, vì các bạn được hưởng lợi nhuận chênh lệch tư số lượng của mem các bạn tuyển) làm một bài toán trẻ con đơn giản thì lúc đo a em ai cũng phấn khởi vì dù chặc một tay :binhsua15: cũng có cơm ăn. mọi chuyện tưỡng chừng như êm ấm khi các bạn dần dần nhận ra SVOL. như qlsvol, rua , kietboss nói. các manger phải đi họp mổi tuần 1 lần có thể là 2 lần nếu admin yêu cầu. nếu các bạn đi trể sẻ bị trừ 50k/ lần vào kỳ tính doanh thu vắng quá số buổi trừ 500k nhá. cũng có thể xem như là một qui định chống kéo dây thun, sẻ không là vấn đề gì nếu đi họp nhận dc những thông tin bọ ich từ phía admin. các bạn đến đó để chỉ nghe những gì mà mình đã biết or chỉ để đưa ra ý kiến đơn thuần mà thậm chí không dám đưa ra ý kiến vì ý kiến tào lao là bị phản pháo tịt ngòi. có một bạn manger nói vớ tôi, sao không sử dụng họp nhóm Yahoo đở tốn chi phí đi lại và nhanh gọn lẹ lúc nào cũng họp được. tôi nói là :" i dont know, i dont want to say about that. take it easy"
- mổi ngày các bạn phải online từ 20h-23h để support nhân viên và có thể sẻ phải ngổi không nếu ko có ai hỏi gì, không online trừ 50k/ lần. nếu các bạn là dân ở không thời gian rơm rác thì thường thôi. nhưng nếu là SV ỏ Worker thì thời gian này là vàng. để đi quan hệ bạn bè, đi học thêm, này nọ ... nhưng lại phải ngồi không.
- mổi nhân viên bị banned ID pix, nhân viên bị trừ 1000pic còn bạn bị trừ 2000 tổng lại là 3000 ( có manger nói với tôi tại sao mem đánh sai or time out ỏ bất cứ lý do gì mà mình lại bị trừ 2000pic. con sóng gần như vở bờ sau đợt pix banned một loạt ID reset 0. tôi nói :" không bình luận gì thêm". có mager nói :" admin coi trọng mem hon manger sợ trừ nhiều quá mem ngán không làm nửa nên trừ manger", tôi nói :" oh my god ".
- các bạn phãi đi học nguyên tắc sử dụng phần mềm như những đứa con nít 8 tuổi lần đầu học tiếng Anh. một câu hỏi các bạn trả lời sai bị trừ tiền. những gì các bạn học được từ sir.Alex thật là vĩ đại. :" tam giác đỏ là do virus, trojan hay gì gì đó làm cho không hiển thị hình ảnh, submitting là do spyware ngồi trong lổ thông gió cổng network chặn lại soi một cái mới cho đi,làm cho picc chuyển đi lâu".. :" oh my god"..
- các bạn phải viết ra hướng dẩn sử dụng pm và hướng dẩn làm việc sao cho người ta đọc vào có thể tự làm việc được với pix. có mager hỏi tôi :" nếu đã dạy được tai sao sir.Alex không viết ra một giáo trình mẩu để từ đó mọi người truyền tay nhau khỏi phải đoán già đoán non. sai lại bị trừ tiền." tôi trả lời :" you r not alone ".
- và một câu nói của sir.Alex làm nên một VietGroup như ngày nay. :" tụi em làm mager ở đây bao lâu rồi mà không nói không biết cái này không biết cái kia, nói chuyện kiểu buôn suôi như thế là sao. không muốn làm nửa thì nghỉ đi, có giỏi thì tự mở ra mà làm" sau tiếng la là một tiếng đập bàn nghe chát chúa làm tim tôi giật thót. tôi nói :" a làm vậy em thua" - oh my god. a là một nhà quản trị mà a nói chuyện với manger của a như vậy thì còn ai làm với nửa.
- tất cả mọi manger của a sir.Alex à !! họ đi làm đều vì miếng cơm manh áo. đôi khi uống li cà phê mặn đắng lòng :" tao thấy làm riết rồi không có ăn, bạn gái tao nói làm manger thua thằng mem đánh nó ngồi không ở nhà đánh còn kím tháng dc trọn 1.000.000 là ít, còn gì đâu mà trừ hết chi phí chưa lời dc 1.000.000 chưa tính tiền xăng đi lại chi sài nửa." anh em tôi nói :" chắc tao quay lại đánh quá chứ làm manger mà thua mem nửa, cái gì cũng manger chịu hết, lãnh lương lúc nào cũng sau mem, bộ mem ăn mình không ăn hít oxi sống sao". a có bao giờ nghe những lời như vậy chưa. tôi nghe hết và VietGroup tuy nhỏ nhưng là tâm huyết của anh em chúng tôi. cùng nhau tiếng cùng nhau lùi, sẻ chia thành công không ai làm chủ không ai làm tớ. qua rồi Alex à ?

- Vài dòng tâm huyết, không muốn vi phạm qui định của forum về nhân quyền, không hề có một lời nào là thô tục và không bịa đặc dựng chuyện, tôi xin thề những gì tôi nói ở đây đều là sự thật, có thể kiểm chứng.

thân VietGroup - Nơi Chỉ dành cho những người biết kiếm tiền.
 
Qua 13 page bình loạn của các bạn về : Dự Án Mới : này nhưng cuối cùng lại chuyển thành nhận xét góp ý về nhân sự nội bộ của SVOLG..P .
Mình xin mạng phép có một vài dòng nhận xét về :" Dự Án Mới": này giống như chủ topic đề nghị : ( Những ý kiến sau đây đều là ý kiến chủ quan, chưa có sự kiểm định)
1. Dự án này về lâu dài là không khả quan. ( xin lổi chủ DA )
2. Nếu muốn duy trì dự án thì nên tính toán lại các khoản phí tâm lý chung của chúng ta. làm cái gì cũng phải có kiểm chứng trước mới bỏ tiền ra chứ.
3. Các bạn làm không tốt công tác PR cho DA. nếu không muốn nói là thất bại 100% nếu đem dự án đi thương mại.

Sau khi làm đúng theo yêu cầu của chủ topic mình xin mạng phép làm công việc tiếp theo là đã thông kinh mạch về dự án này theo kiểu Gà nuốt dây thun. biết tới đâu nuốt tới đó:
- Đã có một vài mem nghi ngờ, tìm hiểu hoặc chưa tìm hiểu, nhưng các bạn rất thông minh khi đã nhận ra cơ cấu hoạt động của dự án. cơ bản là pix+Qlink ( theo mình thì khong có kolo). cơ cấu hoạt động như sau. admin buy ID pri 0, add vào ID của mem đăng ký thường là 2 ID, kèm theo một ID Qlink, 3 ID này load random cùng nhau nhưng ưu tiên pix.pix.Qlink. đối với mem pro. còn mem mới thì sẻ ít hơn pix.Ql, vì mem mới tốc đánh chậm se không thấy cảm giác ì do loading của 2 ID. còm mem pro trung bình 3s-5s/pic thì sẻ cảm giác dc sức ì do loading dù trên phần mềm ko có dòng loading... trên status. *.* một thủ thuật nhỏ với code soft.
+ trường hợp mem đánh tốt thì không có vấn đề gì, cứ sòn sòn mà đánh tới cuối tuần lảnh tiền. admin sẻ lời dc khoãn tiền 50k phí mà các bạn đóng vào mổi tuần dùng để mua ID pri 0 cho các bạn ( bạn bị chiếm dụng một khoãn chi phí cơ hội gọi là bảo trì hay là duy trì sever nhưng mà bạn đã làm một việc tốt :D).
+ trường hợp mem đánh ko tốt ID pri 0 rớt loại. admin sẻ thay ID pri 0 khác vào cho các bạn. nhưng thay làm sao :D. ai đã và đang dùng panel Asian sẻ biết thay như thế nèo. xóa ID trên panel đi thay vào cái cùng Worker name & pass Workername, nhưng khác là ID pri cao sẻ bị thay thế bằng ID pri 0 có sẳn. ( giống như nạp đạn pháo 105mm ) cứ thế mà bắn tiếp. nếu là mem mới "ton" admin sẻ cho các bạn cạp QL.QL 2 ID cho lành. trả giá cho các bạn 20k nhưng lấy lại 50k. nếu các bạn đánh 1 tuần 10k mả thì admin vẩn còn lời.
đã ném gạch cơ chế hoạt động xong. giải thích thêm một chút về các dòng nhận xét:
Tại sao nói trong dài hạn dự án lại không khả thi. đầu tiên phải nói đến vấn đề Buy ID pri 0. vì mua ID pri 0 số lượng lớn, nên chất lượng ID mua được thường là ID mới test, dù không có một xác nhận nào từ phía admin pix nhưng anh em ở đây ai cũng biết ID mới test không ổn định rất dể tăng pri. mà lý do tăng pri mọi người lại không rỏ :binhsua10: ( mình chưa làm cap lâu nhưng nhận thấy như sau, nếu tốc độ khi test lên pri 0 là 700p/h, sau khi test xong đưa cho một ngưởi khác đánh hoặc do mình tự đánh nếu ko duy trì được tốc độ và độ chính xác như ban đầu sẻ xuống pri thường là pri 7,8 ( bỏ qua tác động của soft làm time out trong quá trình log out). với chất lượng ID mua được ID như vậy admin nên xem lại tính khả thi của dự án. với một dự án thương mại tính ổn định là điều quan trọng với mem và là điều tối quan trọng với admin. ở đây các bạn phụ thuộc quá nhiều vào nguồn cung cấp ID pri 0. nếu nguồn cung giảm hoặc có đối thủ đầu cơ, găm ID thì....
- cách tính của các bạn nếu theo một bạn nói thì "tính theo bào toán tiểu học cũng thấy rỏ là các bạn có lợi "- hình như tác giả câu nói này là admin của dự án.
với tỉ giá tính ở đây là 1$= 21.000VND
Cách 1 : các bạn trả 0.75$= 15.750VND đóng phí thế chân là 10$=210.000VND khi nghỉ làm rút ra. mổi tuần không đủ 10.000pic trừ 2.500pic hay đóng 2.5$= 52.500VND . sẻ không vấn đề gì với mem pro đánh 10.000p/tuần, nhưng mem pro chẳng ai đánh với giá 15.750 VND, và mem mới không ai chọn cách này vì một tuần đánh 10.000 đối với hô là một điều khó và chăc chắn admin cũng chẳn muốn mem mới chọn cách này.
nhưng nếu 2 ID QL làm việc song song 10.000pic/tuần, giá 15,750VND. đi tham khảo giá QL xem sao đã, rồi tính tiếp ( bỏ qua sự có mặc của ID pix trong cách này). các viewer nhận xết về độ hút máu của cách này nha.
Cách 2 : Admin sẻ luôn hướng nhân viên mình vào cách này, vì có lợi nhiều hơn cho đôi bên. admin trả 0.9$ = 18.900VND. các bạn phải đóng cho admin 10$=210.000VND/tháng, không ép buôt số lượng nhưng nếu bị banned ID thì đóng 5$ bù lại. :binhsua07: ( nếu là pix thì là 3$/banned, một chiu tung khói để nói rằng đây không phải là pix đâu nhé đây là dự án mới chọn mèo chẳng qua là biện pháp bảo mật thôi).
đối với Pro đóng 10$/tháng được đánh tẹt ga khỏi lo pri, khỏi lo pay (nếu làm solo ) giá gần 19.000VND thì cũng nên xem lại một chút. :binhsua01:.
Đối với mem mới đóng 10$/tháng là một gánh nặng cho họ, tuy không bắt buộc số lượng nhưng khoảng phí 210.000VND/tháng đòi hỏi họ phải căng sức ra cày trung bình phải đánh được 1000pic thì 1 tháng kím được 357.000VND sau khi đã trừ phí :binhsua16:., nếu là pix thì admin sẻ lời bao nhiêu 1mem/month. phí + chênh lệch. nếu phí đó đưa vào quỉ dự trử mua ID thì một mem mổi tháng được cấp hạng mức ID là 25ID(0.4/ID). nhưng với mem mới admin sẻ không cho đánh pix ngay từ những ngày đầu mà là QL khi mem đã ổn định tốc độ và chính xác thì add pix vào mà nàm thôi.
- Ở đây khách quan mà nói nhận định trong dài hạn dự án này không khả thi sẻ Fail, nếu admin làm tốt công tác PR và không bị điều tiếng quá nhiều + tính tóan hợp lý các chi phí mà mem phãi bỏ ra để làm việc nếu admin không biết tính như thế nào thì hãy làm như những người kinh doanh chuyên nghiệp thì mail cho một người rành về Qtri và Tài Chính nào đó đưa ra một vài mong muốn họ sẻ tính cho bạn chi phí như thế nào là hợp lý, thu hút được đối tác, và làm sao để mem căng sức ra làm dù biết bị hút máu nhưng người ta vẩn làm. vì với một dự án ngon như vậy. :" load 24/24 trả 20k/1000. xin lổi chịu không nổi dù là Gà hay Rồng. mới nghe đã muốn làm, mình tin chắc ai ở đây cũng đồng ý như vậy".
** Nói đi thì cũng phải nói lại làm kinh doanh, không ai lại không muốn có lợi nhuận, một câu hết sức đơn giãn :" công nhân là phải bốc lột" các bạn đứng ở vị thế là giới chủ đi thuê mem làm việc thì việc tính toán làm sao để Max lợi nhuận là điều tất nhiên trong kinh doanh. một bài toán đơn giãn nhưng không phải ai cũng tính được Lợi nhuận = doanh thu - chi phí. nếu chi phí a bõ ra càng thấp thì lợi nhuận a càng cao. nhưng chi phí không chỉ đơn thuần là phần mà các bạn trả cho nhân viên, không phải là phần mà các bạn bỏ ra trong quá trình QL điều hành công việc. nó còn bao hàm chi phí ẩn không tình được bằng tiền. :"bàn tay vô hình" Adam Sì mít... Kinh doanh cũng nhưng một ván bài lật ngửa, các bạn phải đứng cả hai chân trên hai chiến tuyến, giới chủ và công nhân thì mới tình toán được lợi nhuận nằm ở đâu. :" Nhai kỷ no lâu"," Ăn ít sống dai".
"trên đây chỉ là những ý kiến chủ quan mà mình nhận thấy, kiểm định một phần và chưa có sự phãn biện từ phía admin dự án nên chỉ mang tính chất tham khảo các bạn đừng cho ăn gạch mà tội nghiệp"

Nóng nhất topic từ page 7 và page 8, là phần bình loạn về chủ group SVOL.
- bạn vgkiet và bạn vgrua cùng một vài bạn khác từng là một trong các manager ( nghe cho trang trọng một tí ).
+ các bạn ra đi không còn làm cho SVOL nửa vì lý do gì?
+ tại sao các bạn lại phãn pháo SVOL khắp forum?
- người ta sẻ lấy làm lạ, và sẻ đặc câu hỏi vì sao các bạn làm như vậy ? - câu chuyện như sau.
** khi làm việc cho SVOL các bạn phải đóng phí QL là 1.000.000 VND/ tháng. không vấn đề gì nếu các bạn nhân dc sự support tốt từ phía admin và được tạo thuận lợi trong quá trình làm việc. ( các bạn đã có một thời gian khoãn 2 tháng hoàn kim khi làm việc tai SVOL khi mọi chuyện còn rất ổn, các bạn tuyển được nhiều mem, hưởng trọn phí tuyển mem, công việc của các bạn là support mem mới làm sao cho mem làm việc được, vì các bạn được hưởng lợi nhuận chênh lệch tư số lượng của mem các bạn tuyển) làm một bài toán trẻ con đơn giản thì lúc đo a em ai cũng phấn khởi vì dù chặc một tay :binhsua15: cũng có cơm ăn. mọi chuyện tưỡng chừng như êm ấm khi các bạn dần dần nhận ra SVOL. như qlsvol, rua , kietboss nói. các manger phải đi họp mổi tuần 1 lần có thể là 2 lần nếu admin yêu cầu. nếu các bạn đi trể sẻ bị trừ 50k/ lần vào kỳ tính doanh thu vắng quá số buổi trừ 500k nhá. cũng có thể xem như là một qui định chống kéo dây thun, sẻ không là vấn đề gì nếu đi họp nhận dc những thông tin bọ ich từ phía admin. các bạn đến đó để chỉ nghe những gì mà mình đã biết or chỉ để đưa ra ý kiến đơn thuần mà thậm chí không dám đưa ra ý kiến vì ý kiến tào lao là bị phản pháo tịt ngòi. có một bạn manger nói vớ tôi, sao không sử dụng họp nhóm Yahoo đở tốn chi phí đi lại và nhanh gọn lẹ lúc nào cũng họp được. tôi nói là :" i dont know, i dont want to say about that. take it easy"
- mổi ngày các bạn phải online từ 20h-23h để support nhân viên và có thể sẻ phải ngổi không nếu ko có ai hỏi gì, không online trừ 50k/ lần. nếu các bạn là dân ở không thời gian rơm rác thì thường thôi. nhưng nếu là SV ỏ Worker thì thời gian này là vàng. để đi quan hệ bạn bè, đi học thêm, này nọ ... nhưng lại phải ngồi không.
- mổi nhân viên bị banned ID pix, nhân viên bị trừ 1000pic còn bạn bị trừ 2000 tổng lại là 3000 ( có manger nói với tôi tại sao mem đánh sai or time out ỏ bất cứ lý do gì mà mình lại bị trừ 2000pic. con sóng gần như vở bờ sau đợt pix banned một loạt ID reset 0. tôi nói :" không bình luận gì thêm". có mager nói :" admin coi trọng mem hon manger sợ trừ nhiều quá mem ngán không làm nửa nên trừ manger", tôi nói :" oh my god ".
- các bạn phãi đi học nguyên tắc sử dụng phần mềm như những đứa con nít 8 tuổi lần đầu học tiếng Anh. một câu hỏi các bạn trả lời sai bị trừ tiền. những gì các bạn học được từ sir.Alex thật là vĩ đại. :" tam giác đỏ là do virus, trojan hay gì gì đó làm cho không hiển thị hình ảnh, submitting là do spyware ngồi trong lổ thông gió cổng network chặn lại soi một cái mới cho đi,làm cho picc chuyển đi lâu".. :" oh my god"..
- các bạn phải viết ra hướng dẩn sử dụng pm và hướng dẩn làm việc sao cho người ta đọc vào có thể tự làm việc được với pix. có mager hỏi tôi :" nếu đã dạy được tai sao sir.Alex không viết ra một giáo trình mẩu để từ đó mọi người truyền tay nhau khỏi phải đoán già đoán non. sai lại bị trừ tiền." tôi trả lời :" you r not alone ".
- và một câu nói của sir.Alex làm nên một VietGroup như ngày nay. :" tụi em làm mager ở đây bao lâu rồi mà không nói không biết cái này không biết cái kia, nói chuyện kiểu buôn suôi như thế là sao. không muốn làm nửa thì nghỉ đi, có giỏi thì tự mở ra mà làm" sau tiếng la là một tiếng đập bàn nghe chát chúa làm tim tôi giật thót. tôi nói :" a làm vậy em thua" - oh my god. a là một nhà quản trị mà a nói chuyện với manger của a như vậy thì còn ai làm với nửa.
- tất cả mọi manger của a sir.Alex à !! họ đi làm đều vì miếng cơm manh áo. đôi khi uống li cà phê mặn đắng lòng :" tao thấy làm riết rồi không có ăn, bạn gái tao nói làm manger thua thằng mem đánh nó ngồi không ở nhà đánh còn kím tháng dc trọn 1.000.000 là ít, còn gì đâu mà trừ hết chi phí chưa lời dc 1.000.000 chưa tính tiền xăng đi lại chi sài nửa." anh em tôi nói :" chắc tao quay lại đánh quá chứ làm manger mà thua mem nửa, cái gì cũng manger chịu hết, lãnh lương lúc nào cũng sau mem, bộ mem ăn mình không ăn hít oxi sống sao". a có bao giờ nghe những lời như vậy chưa. tôi nghe hết và VietGroup tuy nhỏ nhưng là tâm huyết của anh em chúng tôi. cùng nhau tiếng cùng nhau lùi, sẻ chia thành công không ai làm chủ không ai làm tớ. qua rồi Alex à ?

- Vài dòng tâm huyết, không muốn vi phạm qui định của forum về nhân quyền, không hề có một lời nào là thô tục và không bịa đặc dựng chuyện, tôi xin thề những gì tôi nói ở đây đều là sự thật, có thể kiểm chứng.

thân VietGroup - Nơi Chỉ dành cho những người biết kiếm tiền.
Bác này rành về cái này quá nhĩ!
 
Nói chung là cái gì cũng có thời hoàng kim của nó. captcha cũng vậy qua thời gà mới rồi. Bi giờ captcha khá phổ biến lên google gõ 1 cái là 1 đống kinh nghiệm nên ăn thịt gà hơi khó đấy :))
 
Qua 13 page bình loạn của các bạn về : Dự Án Mới : này nhưng cuối cùng lại chuyển thành nhận xét góp ý về nhân sự nội bộ của SVOLG..P .
Mình xin mạng phép có một vài dòng nhận xét về :" Dự Án Mới": này giống như chủ topic đề nghị : ( Những ý kiến sau đây đều là ý kiến chủ quan, chưa có sự kiểm định)
1. Dự án này về lâu dài là không khả quan. ( xin lổi chủ DA )
2. Nếu muốn duy trì dự án thì nên tính toán lại các khoản phí tâm lý chung của chúng ta. làm cái gì cũng phải có kiểm chứng trước mới bỏ tiền ra chứ.
3. Các bạn làm không tốt công tác PR cho DA. nếu không muốn nói là thất bại 100% nếu đem dự án đi thương mại.

Sau khi làm đúng theo yêu cầu của chủ topic mình xin mạng phép làm công việc tiếp theo là đã thông kinh mạch về dự án này theo kiểu Gà nuốt dây thun. biết tới đâu nuốt tới đó:
- Đã có một vài mem nghi ngờ, tìm hiểu hoặc chưa tìm hiểu, nhưng các bạn rất thông minh khi đã nhận ra cơ cấu hoạt động của dự án. cơ bản là pix+Qlink ( theo mình thì khong có kolo). cơ cấu hoạt động như sau. admin buy ID pri 0, add vào ID của mem đăng ký thường là 2 ID, kèm theo một ID Qlink, 3 ID này load random cùng nhau nhưng ưu tiên pix.pix.Qlink. đối với mem pro. còn mem mới thì sẻ ít hơn pix.Ql, vì mem mới tốc đánh chậm se không thấy cảm giác ì do loading của 2 ID. còm mem pro trung bình 3s-5s/pic thì sẻ cảm giác dc sức ì do loading dù trên phần mềm ko có dòng loading... trên status. *.* một thủ thuật nhỏ với code soft.
+ trường hợp mem đánh tốt thì không có vấn đề gì, cứ sòn sòn mà đánh tới cuối tuần lảnh tiền. admin sẻ lời dc khoãn tiền 50k phí mà các bạn đóng vào mổi tuần dùng để mua ID pri 0 cho các bạn ( bạn bị chiếm dụng một khoãn chi phí cơ hội gọi là bảo trì hay là duy trì sever nhưng mà bạn đã làm một việc tốt :D).
+ trường hợp mem đánh ko tốt ID pri 0 rớt loại. admin sẻ thay ID pri 0 khác vào cho các bạn. nhưng thay làm sao :D. ai đã và đang dùng panel Asian sẻ biết thay như thế nèo. xóa ID trên panel đi thay vào cái cùng Worker name & pass Workername, nhưng khác là ID pri cao sẻ bị thay thế bằng ID pri 0 có sẳn. ( giống như nạp đạn pháo 105mm ) cứ thế mà bắn tiếp. nếu là mem mới "ton" admin sẻ cho các bạn cạp QL.QL 2 ID cho lành. trả giá cho các bạn 20k nhưng lấy lại 50k. nếu các bạn đánh 1 tuần 10k mả thì admin vẩn còn lời.
đã ném gạch cơ chế hoạt động xong. giải thích thêm một chút về các dòng nhận xét:
Tại sao nói trong dài hạn dự án lại không khả thi. đầu tiên phải nói đến vấn đề Buy ID pri 0. vì mua ID pri 0 số lượng lớn, nên chất lượng ID mua được thường là ID mới test, dù không có một xác nhận nào từ phía admin pix nhưng anh em ở đây ai cũng biết ID mới test không ổn định rất dể tăng pri. mà lý do tăng pri mọi người lại không rỏ :binhsua10: ( mình chưa làm cap lâu nhưng nhận thấy như sau, nếu tốc độ khi test lên pri 0 là 700p/h, sau khi test xong đưa cho một ngưởi khác đánh hoặc do mình tự đánh nếu ko duy trì được tốc độ và độ chính xác như ban đầu sẻ xuống pri thường là pri 7,8 ( bỏ qua tác động của soft làm time out trong quá trình log out). với chất lượng ID mua được ID như vậy admin nên xem lại tính khả thi của dự án. với một dự án thương mại tính ổn định là điều quan trọng với mem và là điều tối quan trọng với admin. ở đây các bạn phụ thuộc quá nhiều vào nguồn cung cấp ID pri 0. nếu nguồn cung giảm hoặc có đối thủ đầu cơ, găm ID thì....
- cách tính của các bạn nếu theo một bạn nói thì "tính theo bào toán tiểu học cũng thấy rỏ là các bạn có lợi "- hình như tác giả câu nói này là admin của dự án.
với tỉ giá tính ở đây là 1$= 21.000VND
Cách 1 : các bạn trả 0.75$= 15.750VND đóng phí thế chân là 10$=210.000VND khi nghỉ làm rút ra. mổi tuần không đủ 10.000pic trừ 2.500pic hay đóng 2.5$= 52.500VND . sẻ không vấn đề gì với mem pro đánh 10.000p/tuần, nhưng mem pro chẳng ai đánh với giá 15.750 VND, và mem mới không ai chọn cách này vì một tuần đánh 10.000 đối với hô là một điều khó và chăc chắn admin cũng chẳn muốn mem mới chọn cách này.
nhưng nếu 2 ID QL làm việc song song 10.000pic/tuần, giá 15,750VND. đi tham khảo giá QL xem sao đã, rồi tính tiếp ( bỏ qua sự có mặc của ID pix trong cách này). các viewer nhận xết về độ hút máu của cách này nha.
Cách 2 : Admin sẻ luôn hướng nhân viên mình vào cách này, vì có lợi nhiều hơn cho đôi bên. admin trả 0.9$ = 18.900VND. các bạn phải đóng cho admin 10$=210.000VND/tháng, không ép buôt số lượng nhưng nếu bị banned ID thì đóng 5$ bù lại. :binhsua07: ( nếu là pix thì là 3$/banned, một chiu tung khói để nói rằng đây không phải là pix đâu nhé đây là dự án mới chọn mèo chẳng qua là biện pháp bảo mật thôi).
đối với Pro đóng 10$/tháng được đánh tẹt ga khỏi lo pri, khỏi lo pay (nếu làm solo ) giá gần 19.000VND thì cũng nên xem lại một chút. :binhsua01:.
Đối với mem mới đóng 10$/tháng là một gánh nặng cho họ, tuy không bắt buộc số lượng nhưng khoảng phí 210.000VND/tháng đòi hỏi họ phải căng sức ra cày trung bình phải đánh được 1000pic thì 1 tháng kím được 357.000VND sau khi đã trừ phí :binhsua16:., nếu là pix thì admin sẻ lời bao nhiêu 1mem/month. phí + chênh lệch. nếu phí đó đưa vào quỉ dự trử mua ID thì một mem mổi tháng được cấp hạng mức ID là 25ID(0.4/ID). nhưng với mem mới admin sẻ không cho đánh pix ngay từ những ngày đầu mà là QL khi mem đã ổn định tốc độ và chính xác thì add pix vào mà nàm thôi.
- Ở đây khách quan mà nói nhận định trong dài hạn dự án này không khả thi sẻ Fail, nếu admin làm tốt công tác PR và không bị điều tiếng quá nhiều + tính tóan hợp lý các chi phí mà mem phãi bỏ ra để làm việc nếu admin không biết tính như thế nào thì hãy làm như những người kinh doanh chuyên nghiệp thì mail cho một người rành về Qtri và Tài Chính nào đó đưa ra một vài mong muốn họ sẻ tính cho bạn chi phí như thế nào là hợp lý, thu hút được đối tác, và làm sao để mem căng sức ra làm dù biết bị hút máu nhưng người ta vẩn làm. vì với một dự án ngon như vậy. :" load 24/24 trả 20k/1000. xin lổi chịu không nổi dù là Gà hay Rồng. mới nghe đã muốn làm, mình tin chắc ai ở đây cũng đồng ý như vậy".
** Nói đi thì cũng phải nói lại làm kinh doanh, không ai lại không muốn có lợi nhuận, một câu hết sức đơn giãn :" công nhân là phải bốc lột" các bạn đứng ở vị thế là giới chủ đi thuê mem làm việc thì việc tính toán làm sao để Max lợi nhuận là điều tất nhiên trong kinh doanh. một bài toán đơn giãn nhưng không phải ai cũng tính được Lợi nhuận = doanh thu - chi phí. nếu chi phí a bõ ra càng thấp thì lợi nhuận a càng cao. nhưng chi phí không chỉ đơn thuần là phần mà các bạn trả cho nhân viên, không phải là phần mà các bạn bỏ ra trong quá trình QL điều hành công việc. nó còn bao hàm chi phí ẩn không tình được bằng tiền. :"bàn tay vô hình" Adam Sì mít... Kinh doanh cũng nhưng một ván bài lật ngửa, các bạn phải đứng cả hai chân trên hai chiến tuyến, giới chủ và công nhân thì mới tình toán được lợi nhuận nằm ở đâu. :" Nhai kỷ no lâu"," Ăn ít sống dai".
"trên đây chỉ là những ý kiến chủ quan mà mình nhận thấy, kiểm định một phần và chưa có sự phãn biện từ phía admin dự án nên chỉ mang tính chất tham khảo các bạn đừng cho ăn gạch mà tội nghiệp"

Nóng nhất topic từ page 7 và page 8, là phần bình loạn về chủ group SVOL.
- bạn vgkiet và bạn vgrua cùng một vài bạn khác từng là một trong các manager ( nghe cho trang trọng một tí ).
+ các bạn ra đi không còn làm cho SVOL nửa vì lý do gì?
+ tại sao các bạn lại phãn pháo SVOL khắp forum?
- người ta sẻ lấy làm lạ, và sẻ đặc câu hỏi vì sao các bạn làm như vậy ? - câu chuyện như sau.
** khi làm việc cho SVOL các bạn phải đóng phí QL là 1.000.000 VND/ tháng. không vấn đề gì nếu các bạn nhân dc sự support tốt từ phía admin và được tạo thuận lợi trong quá trình làm việc. ( các bạn đã có một thời gian khoãn 2 tháng hoàn kim khi làm việc tai SVOL khi mọi chuyện còn rất ổn, các bạn tuyển được nhiều mem, hưởng trọn phí tuyển mem, công việc của các bạn là support mem mới làm sao cho mem làm việc được, vì các bạn được hưởng lợi nhuận chênh lệch tư số lượng của mem các bạn tuyển) làm một bài toán trẻ con đơn giản thì lúc đo a em ai cũng phấn khởi vì dù chặc một tay :binhsua15: cũng có cơm ăn. mọi chuyện tưỡng chừng như êm ấm khi các bạn dần dần nhận ra SVOL. như qlsvol, rua , kietboss nói. các manger phải đi họp mổi tuần 1 lần có thể là 2 lần nếu admin yêu cầu. nếu các bạn đi trể sẻ bị trừ 50k/ lần vào kỳ tính doanh thu vắng quá số buổi trừ 500k nhá. cũng có thể xem như là một qui định chống kéo dây thun, sẻ không là vấn đề gì nếu đi họp nhận dc những thông tin bọ ich từ phía admin. các bạn đến đó để chỉ nghe những gì mà mình đã biết or chỉ để đưa ra ý kiến đơn thuần mà thậm chí không dám đưa ra ý kiến vì ý kiến tào lao là bị phản pháo tịt ngòi. có một bạn manger nói vớ tôi, sao không sử dụng họp nhóm Yahoo đở tốn chi phí đi lại và nhanh gọn lẹ lúc nào cũng họp được. tôi nói là :" i dont know, i dont want to say about that. take it easy"
- mổi ngày các bạn phải online từ 20h-23h để support nhân viên và có thể sẻ phải ngổi không nếu ko có ai hỏi gì, không online trừ 50k/ lần. nếu các bạn là dân ở không thời gian rơm rác thì thường thôi. nhưng nếu là SV ỏ Worker thì thời gian này là vàng. để đi quan hệ bạn bè, đi học thêm, này nọ ... nhưng lại phải ngồi không.
- mổi nhân viên bị banned ID pix, nhân viên bị trừ 1000pic còn bạn bị trừ 2000 tổng lại là 3000 ( có manger nói với tôi tại sao mem đánh sai or time out ỏ bất cứ lý do gì mà mình lại bị trừ 2000pic. con sóng gần như vở bờ sau đợt pix banned một loạt ID reset 0. tôi nói :" không bình luận gì thêm". có mager nói :" admin coi trọng mem hon manger sợ trừ nhiều quá mem ngán không làm nửa nên trừ manger", tôi nói :" oh my god ".
- các bạn phãi đi học nguyên tắc sử dụng phần mềm như những đứa con nít 8 tuổi lần đầu học tiếng Anh. một câu hỏi các bạn trả lời sai bị trừ tiền. những gì các bạn học được từ sir.Alex thật là vĩ đại. :" tam giác đỏ là do virus, trojan hay gì gì đó làm cho không hiển thị hình ảnh, submitting là do spyware ngồi trong lổ thông gió cổng network chặn lại soi một cái mới cho đi,làm cho picc chuyển đi lâu".. :" oh my god"..
- các bạn phải viết ra hướng dẩn sử dụng pm và hướng dẩn làm việc sao cho người ta đọc vào có thể tự làm việc được với pix. có mager hỏi tôi :" nếu đã dạy được tai sao sir.Alex không viết ra một giáo trình mẩu để từ đó mọi người truyền tay nhau khỏi phải đoán già đoán non. sai lại bị trừ tiền." tôi trả lời :" you r not alone ".
- và một câu nói của sir.Alex làm nên một VietGroup như ngày nay. :" tụi em làm mager ở đây bao lâu rồi mà không nói không biết cái này không biết cái kia, nói chuyện kiểu buôn suôi như thế là sao. không muốn làm nửa thì nghỉ đi, có giỏi thì tự mở ra mà làm" sau tiếng la là một tiếng đập bàn nghe chát chúa làm tim tôi giật thót. tôi nói :" a làm vậy em thua" - oh my god. a là một nhà quản trị mà a nói chuyện với manger của a như vậy thì còn ai làm với nửa.
- tất cả mọi manger của a sir.Alex à !! họ đi làm đều vì miếng cơm manh áo. đôi khi uống li cà phê mặn đắng lòng :" tao thấy làm riết rồi không có ăn, bạn gái tao nói làm manger thua thằng mem đánh nó ngồi không ở nhà đánh còn kím tháng dc trọn 1.000.000 là ít, còn gì đâu mà trừ hết chi phí chưa lời dc 1.000.000 chưa tính tiền xăng đi lại chi sài nửa." anh em tôi nói :" chắc tao quay lại đánh quá chứ làm manger mà thua mem nửa, cái gì cũng manger chịu hết, lãnh lương lúc nào cũng sau mem, bộ mem ăn mình không ăn hít oxi sống sao". a có bao giờ nghe những lời như vậy chưa. tôi nghe hết và VietGroup tuy nhỏ nhưng là tâm huyết của anh em chúng tôi. cùng nhau tiếng cùng nhau lùi, sẻ chia thành công không ai làm chủ không ai làm tớ. qua rồi Alex à ?

- Vài dòng tâm huyết, không muốn vi phạm qui định của forum về nhân quyền, không hề có một lời nào là thô tục và không bịa đặc dựng chuyện, tôi xin thề những gì tôi nói ở đây đều là sự thật, có thể kiểm chứng.

thân VietGroup - Nơi Chỉ dành cho những người biết kiếm tiền.
Nói hay lắm a Tài mập! hihi!
Các cậu có tin la trong 2 tháng đầu tiên tụi tớ làm quản lý của SVOL thì lương tụi tớ ko dưới 5tr/th ko?(Tụi tớ ko hề đánh máy nhé)! Tụi tớ chỉ hướng dẫn newbi và tuyển mem thôi! Sau 2 tháng BÌNH YÊN đó thì SÓNG GIÓ bắt đầu nổi lên! và mọi chuyện xảy ra y hệt như lời kể của a vietgroup01! Cái gì cũng đỗ lỗi manager! Xem trong manager hơn cả mem! Cuối cùng GIỌT NƯỚC TRÀN LY khi sir ALEX đâp bàn nói"Tụi e làm việc ở đây bao lâu rồi mà vấn đề này cung ko biết! Tụi e làm được thì làm! LÀm ko được thì nghỉ"(ÔI SỢ QUÁ):-SS!
Kiến thức của sir alex rất "UYÊN BÁC" nhé! "Lúc này đánh xuất hiện tam giác đỏ là do WIN XP ko thích hợp! Các e nên khuyên nhân viên cài lai WIN 7 xài nhé"(OH MY GOD! #:-S)
Và cuối cùng nói về dự án 24/24! Sir Alex đang ân mình để đi mua id pri 0 SLL đấy! Nếu các cậu có ghé qua topic này và có đọc những dòng tam sự này của a e VIETGROUP tụi tớ và các cậu có muốn giúp đỡ newbi thì đừng bán id pri 0 cho những ai cần SLL id pri 0 mỗi ngày nhé!
Thks tất cả a e MMO4VN!
 
:-ss Nói vậy, hóa ra hiện nay mình có nhiều đơn đặt hàng thế (mỗi ngày 50id pri 0, mỗi ngày 70id pri 0, mỗi ngày 30 id pri 0) là phục vụ cho cái này à. OMG, có nên nhận những đơn đặt hàng này ko ta :))
 
ít nhất cũng đcpay tiền nhanh hơn pix thì phải :X
 
Kinh doanh mà! Cái gì làm có tiền được thì cứ làm! Nếu các câu thấy nguồn bán id pri 0 này đem lại lợi nhuận cho các cậu thì các cậu cứ làm! Nhưng các cậu sẽ vô tình để người khác MƯỢN DAO GIẾT NGƯỜI đấy!
Mình thấy từ khi CAPTCHA STATION xuất hiện thì thị trường pri 0 NÓNG hẳn lên! Vì thế các cậu ko bán id pri 0 nữa thì chắc chắn CAPTCHA STATION sẽ tuyệt diệt thôi!
 
Kinh doanh mà! Cái gì làm có tiền được thì cứ làm! Nếu các câu thấy nguồn bán id pri 0 này đem lại lợi nhuận cho các cậu thì các cậu cứ làm! Nhưng các cậu sẽ vô tình để người khác MƯỢN DAO GIẾT NGƯỜI đấy!
Mình thấy từ khi CAPTCHA STATION xuất hiện thì thị trường pri 0 NÓNG hẳn lên! Vì thế các cậu ko bán id pri 0 nữa thì chắc chắn CAPTCHA STATION sẽ tuyệt diệt thôi!
Cái gì cũng vậy thôi cậu à,nếu được giá thì họ bán thội,cần chi nghỉ tới việc khác..bản năng con người thôi,,,hayzz.tui mua pri 1.2.3 nè.ai có thì bán,,mua pri 0 len pri quá xá:(
 
ít nhất cũng đcpay tiền nhanh hơn pix thì phải :X
immediately !

---------- Post added at 12:36 PM ---------- Previous post was at 12:35 PM ----------

Cái gì cũng vậy thôi cậu à,nếu được giá thì họ bán thội,cần chi nghỉ tới việc khác..bản năng con người thôi,,,hayzz.tui mua pri 1.2.3 nè.ai có thì bán,,mua pri 0 len pri quá xá:(
Cho mình hỏi có cái gì là mãi mãi không ? Định sống bằng nghề này suốt đời ak ?

---------- Post added at 12:38 PM ---------- Previous post was at 12:36 PM ----------

Kinh doanh mà! Cái gì làm có tiền được thì cứ làm! Nếu các câu thấy nguồn bán id pri 0 này đem lại lợi nhuận cho các cậu thì các cậu cứ làm! Nhưng các cậu sẽ vô tình để người khác MƯỢN DAO GIẾT NGƯỜI đấy!
Mình thấy từ khi CAPTCHA STATION xuất hiện thì thị trường pri 0 NÓNG hẳn lên! Vì thế các cậu ko bán id pri 0 nữa thì chắc chắn CAPTCHA STATION sẽ tuyệt diệt thôi!
Cho mình hỏi có cái gì là mãi mãi không ? Định sống bằng nghề này suốt đời ak ?
Mình không hiểu bạn liên thiên cái gì ở đây nhưng mình nghĩ newbie biết làm cái gì khi mới vào nghề này ? Tự biết test ak ! Cái gì cũng có giá của nó chứ !
 
immediately !

---------- Post added at 12:36 PM ---------- Previous post was at 12:35 PM ----------


Cho mình hỏi có cái gì là mãi mãi không ? Định sống bằng nghề này suốt đời ak ?

---------- Post added at 12:38 PM ---------- Previous post was at 12:36 PM ----------


Cho mình hỏi có cái gì là mãi mãi không ? Định sống bằng nghề này suốt đời ak ?
Mình không hiểu bạn liên thiên cái gì ở đây nhưng mình nghĩ newbie biết làm cái gì khi mới vào nghề này ? Tự biết test ak ! Cái gì cũng có giá của nó chứ !
Ở SVOL bắt newbi tư test đấy! Thế mà nó phat triển mạnh gơm! Hôm nay đứng thứ 4 trên pix đấy! Group $6789 là nó đấy! :))
 
đứng thứ 4 trên pix, vậy là thằng cho' cắn áo rách alex vẫn chưa hối cải, vẫn đang âm thầm làm chuyện ám muội trong bóng tối =)) Trên đời nhiều đứa "ngu thì chết chứ bệnh tật j" quá! đếm ko xuễ luôn
 
Mình nói hoài cũng vậy! Thôi ai sell id pri 0 thi sell! Sức mình đến đây! Không giúp được các newbi rồi! Chúc các newbi gặp nhiều may mắn!
Thằng nào ở ác thì gặp quả báo! Vậy thôi!:binhsua09:
 
Mình nói hoài cũng vậy! Thôi ai sell id pri 0 thi sell! Sức mình đến đây! Không giúp được các newbi rồi! Chúc các newbi gặp nhiều may mắn!
Thằng nào ở ác thì gặp quả báo! Vậy thôi!:binhsua09:
đành vậy thôi bác à . thuận mua vừa bán thôi còn mua với mục đích tốt xấu thì đâu ai biết được là phương thức kinh doanh của mỗi người . ai gà thì rán chịu . nhưng ko bao lâu nữa bọt lột theo kiểu ấy cũng tiêu thôi . lên google sợt 1 cái nó ra cả đống thôi từ từ người ta sẽ biết
 
Qua 13 page bình loạn của các bạn về : Dự Án Mới : này nhưng cuối cùng lại chuyển thành nhận xét góp ý về nhân sự nội bộ của SVOLG..P .
Mình xin mạng phép có một vài dòng nhận xét về :" Dự Án Mới": này giống như chủ topic đề nghị : ( Những ý kiến sau đây đều là ý kiến chủ quan, chưa có sự kiểm định)
1. Dự án này về lâu dài là không khả quan. ( xin lổi chủ DA )
2. Nếu muốn duy trì dự án thì nên tính toán lại các khoản phí tâm lý chung của chúng ta. làm cái gì cũng phải có kiểm chứng trước mới bỏ tiền ra chứ.
3. Các bạn làm không tốt công tác PR cho DA. nếu không muốn nói là thất bại 100% nếu đem dự án đi thương mại.

Sau khi làm đúng theo yêu cầu của chủ topic mình xin mạng phép làm công việc tiếp theo là đã thông kinh mạch về dự án này theo kiểu Gà nuốt dây thun. biết tới đâu nuốt tới đó:
- Đã có một vài mem nghi ngờ, tìm hiểu hoặc chưa tìm hiểu, nhưng các bạn rất thông minh khi đã nhận ra cơ cấu hoạt động của dự án. cơ bản là pix+Qlink ( theo mình thì khong có kolo). cơ cấu hoạt động như sau. admin buy ID pri 0, add vào ID của mem đăng ký thường là 2 ID, kèm theo một ID Qlink, 3 ID này load random cùng nhau nhưng ưu tiên pix.pix.Qlink. đối với mem pro. còn mem mới thì sẻ ít hơn pix.Ql, vì mem mới tốc đánh chậm se không thấy cảm giác ì do loading của 2 ID. còm mem pro trung bình 3s-5s/pic thì sẻ cảm giác dc sức ì do loading dù trên phần mềm ko có dòng loading... trên status. *.* một thủ thuật nhỏ với code soft.
+ trường hợp mem đánh tốt thì không có vấn đề gì, cứ sòn sòn mà đánh tới cuối tuần lảnh tiền. admin sẻ lời dc khoãn tiền 50k phí mà các bạn đóng vào mổi tuần dùng để mua ID pri 0 cho các bạn ( bạn bị chiếm dụng một khoãn chi phí cơ hội gọi là bảo trì hay là duy trì sever nhưng mà bạn đã làm một việc tốt :D).
+ trường hợp mem đánh ko tốt ID pri 0 rớt loại. admin sẻ thay ID pri 0 khác vào cho các bạn. nhưng thay làm sao :D. ai đã và đang dùng panel Asian sẻ biết thay như thế nèo. xóa ID trên panel đi thay vào cái cùng Worker name & pass Workername, nhưng khác là ID pri cao sẻ bị thay thế bằng ID pri 0 có sẳn. ( giống như nạp đạn pháo 105mm ) cứ thế mà bắn tiếp. nếu là mem mới "ton" admin sẻ cho các bạn cạp QL.QL 2 ID cho lành. trả giá cho các bạn 20k nhưng lấy lại 50k. nếu các bạn đánh 1 tuần 10k mả thì admin vẩn còn lời.
đã ném gạch cơ chế hoạt động xong. giải thích thêm một chút về các dòng nhận xét:
Tại sao nói trong dài hạn dự án lại không khả thi. đầu tiên phải nói đến vấn đề Buy ID pri 0. vì mua ID pri 0 số lượng lớn, nên chất lượng ID mua được thường là ID mới test, dù không có một xác nhận nào từ phía admin pix nhưng anh em ở đây ai cũng biết ID mới test không ổn định rất dể tăng pri. mà lý do tăng pri mọi người lại không rỏ :binhsua10: ( mình chưa làm cap lâu nhưng nhận thấy như sau, nếu tốc độ khi test lên pri 0 là 700p/h, sau khi test xong đưa cho một ngưởi khác đánh hoặc do mình tự đánh nếu ko duy trì được tốc độ và độ chính xác như ban đầu sẻ xuống pri thường là pri 7,8 ( bỏ qua tác động của soft làm time out trong quá trình log out). với chất lượng ID mua được ID như vậy admin nên xem lại tính khả thi của dự án. với một dự án thương mại tính ổn định là điều quan trọng với mem và là điều tối quan trọng với admin. ở đây các bạn phụ thuộc quá nhiều vào nguồn cung cấp ID pri 0. nếu nguồn cung giảm hoặc có đối thủ đầu cơ, găm ID thì....
- cách tính của các bạn nếu theo một bạn nói thì "tính theo bào toán tiểu học cũng thấy rỏ là các bạn có lợi "- hình như tác giả câu nói này là admin của dự án.
với tỉ giá tính ở đây là 1$= 21.000VND
Cách 1 : các bạn trả 0.75$= 15.750VND đóng phí thế chân là 10$=210.000VND khi nghỉ làm rút ra. mổi tuần không đủ 10.000pic trừ 2.500pic hay đóng 2.5$= 52.500VND . sẻ không vấn đề gì với mem pro đánh 10.000p/tuần, nhưng mem pro chẳng ai đánh với giá 15.750 VND, và mem mới không ai chọn cách này vì một tuần đánh 10.000 đối với hô là một điều khó và chăc chắn admin cũng chẳn muốn mem mới chọn cách này.
nhưng nếu 2 ID QL làm việc song song 10.000pic/tuần, giá 15,750VND. đi tham khảo giá QL xem sao đã, rồi tính tiếp ( bỏ qua sự có mặc của ID pix trong cách này). các viewer nhận xết về độ hút máu của cách này nha.
Cách 2 : Admin sẻ luôn hướng nhân viên mình vào cách này, vì có lợi nhiều hơn cho đôi bên. admin trả 0.9$ = 18.900VND. các bạn phải đóng cho admin 10$=210.000VND/tháng, không ép buôt số lượng nhưng nếu bị banned ID thì đóng 5$ bù lại. :binhsua07: ( nếu là pix thì là 3$/banned, một chiu tung khói để nói rằng đây không phải là pix đâu nhé đây là dự án mới chọn mèo chẳng qua là biện pháp bảo mật thôi).
đối với Pro đóng 10$/tháng được đánh tẹt ga khỏi lo pri, khỏi lo pay (nếu làm solo ) giá gần 19.000VND thì cũng nên xem lại một chút. :binhsua01:.
Đối với mem mới đóng 10$/tháng là một gánh nặng cho họ, tuy không bắt buộc số lượng nhưng khoảng phí 210.000VND/tháng đòi hỏi họ phải căng sức ra cày trung bình phải đánh được 1000pic thì 1 tháng kím được 357.000VND sau khi đã trừ phí :binhsua16:., nếu là pix thì admin sẻ lời bao nhiêu 1mem/month. phí + chênh lệch. nếu phí đó đưa vào quỉ dự trử mua ID thì một mem mổi tháng được cấp hạng mức ID là 25ID(0.4/ID). nhưng với mem mới admin sẻ không cho đánh pix ngay từ những ngày đầu mà là QL khi mem đã ổn định tốc độ và chính xác thì add pix vào mà nàm thôi.
- Ở đây khách quan mà nói nhận định trong dài hạn dự án này không khả thi sẻ Fail, nếu admin làm tốt công tác PR và không bị điều tiếng quá nhiều + tính tóan hợp lý các chi phí mà mem phãi bỏ ra để làm việc nếu admin không biết tính như thế nào thì hãy làm như những người kinh doanh chuyên nghiệp thì mail cho một người rành về Qtri và Tài Chính nào đó đưa ra một vài mong muốn họ sẻ tính cho bạn chi phí như thế nào là hợp lý, thu hút được đối tác, và làm sao để mem căng sức ra làm dù biết bị hút máu nhưng người ta vẩn làm. vì với một dự án ngon như vậy. :" load 24/24 trả 20k/1000. xin lổi chịu không nổi dù là Gà hay Rồng. mới nghe đã muốn làm, mình tin chắc ai ở đây cũng đồng ý như vậy".
** Nói đi thì cũng phải nói lại làm kinh doanh, không ai lại không muốn có lợi nhuận, một câu hết sức đơn giãn :" công nhân là phải bốc lột" các bạn đứng ở vị thế là giới chủ đi thuê mem làm việc thì việc tính toán làm sao để Max lợi nhuận là điều tất nhiên trong kinh doanh. một bài toán đơn giãn nhưng không phải ai cũng tính được Lợi nhuận = doanh thu - chi phí. nếu chi phí a bõ ra càng thấp thì lợi nhuận a càng cao. nhưng chi phí không chỉ đơn thuần là phần mà các bạn trả cho nhân viên, không phải là phần mà các bạn bỏ ra trong quá trình QL điều hành công việc. nó còn bao hàm chi phí ẩn không tình được bằng tiền. :"bàn tay vô hình" Adam Sì mít... Kinh doanh cũng nhưng một ván bài lật ngửa, các bạn phải đứng cả hai chân trên hai chiến tuyến, giới chủ và công nhân thì mới tình toán được lợi nhuận nằm ở đâu. :" Nhai kỷ no lâu"," Ăn ít sống dai".
"trên đây chỉ là những ý kiến chủ quan mà mình nhận thấy, kiểm định một phần và chưa có sự phãn biện từ phía admin dự án nên chỉ mang tính chất tham khảo các bạn đừng cho ăn gạch mà tội nghiệp"

Nóng nhất topic từ page 7 và page 8, là phần bình loạn về chủ group SVOL.
- bạn vgkiet và bạn vgrua cùng một vài bạn khác từng là một trong các manager ( nghe cho trang trọng một tí ).
+ các bạn ra đi không còn làm cho SVOL nửa vì lý do gì?
+ tại sao các bạn lại phãn pháo SVOL khắp forum?
- người ta sẻ lấy làm lạ, và sẻ đặc câu hỏi vì sao các bạn làm như vậy ? - câu chuyện như sau.
** khi làm việc cho SVOL các bạn phải đóng phí QL là 1.000.000 VND/ tháng. không vấn đề gì nếu các bạn nhân dc sự support tốt từ phía admin và được tạo thuận lợi trong quá trình làm việc. ( các bạn đã có một thời gian khoãn 2 tháng hoàn kim khi làm việc tai SVOL khi mọi chuyện còn rất ổn, các bạn tuyển được nhiều mem, hưởng trọn phí tuyển mem, công việc của các bạn là support mem mới làm sao cho mem làm việc được, vì các bạn được hưởng lợi nhuận chênh lệch tư số lượng của mem các bạn tuyển) làm một bài toán trẻ con đơn giản thì lúc đo a em ai cũng phấn khởi vì dù chặc một tay :binhsua15: cũng có cơm ăn. mọi chuyện tưỡng chừng như êm ấm khi các bạn dần dần nhận ra SVOL. như qlsvol, rua , kietboss nói. các manger phải đi họp mổi tuần 1 lần có thể là 2 lần nếu admin yêu cầu. nếu các bạn đi trể sẻ bị trừ 50k/ lần vào kỳ tính doanh thu vắng quá số buổi trừ 500k nhá. cũng có thể xem như là một qui định chống kéo dây thun, sẻ không là vấn đề gì nếu đi họp nhận dc những thông tin bọ ich từ phía admin. các bạn đến đó để chỉ nghe những gì mà mình đã biết or chỉ để đưa ra ý kiến đơn thuần mà thậm chí không dám đưa ra ý kiến vì ý kiến tào lao là bị phản pháo tịt ngòi. có một bạn manger nói vớ tôi, sao không sử dụng họp nhóm Yahoo đở tốn chi phí đi lại và nhanh gọn lẹ lúc nào cũng họp được. tôi nói là :" i dont know, i dont want to say about that. take it easy"
- mổi ngày các bạn phải online từ 20h-23h để support nhân viên và có thể sẻ phải ngổi không nếu ko có ai hỏi gì, không online trừ 50k/ lần. nếu các bạn là dân ở không thời gian rơm rác thì thường thôi. nhưng nếu là SV ỏ Worker thì thời gian này là vàng. để đi quan hệ bạn bè, đi học thêm, này nọ ... nhưng lại phải ngồi không.
- mổi nhân viên bị banned ID pix, nhân viên bị trừ 1000pic còn bạn bị trừ 2000 tổng lại là 3000 ( có manger nói với tôi tại sao mem đánh sai or time out ỏ bất cứ lý do gì mà mình lại bị trừ 2000pic. con sóng gần như vở bờ sau đợt pix banned một loạt ID reset 0. tôi nói :" không bình luận gì thêm". có mager nói :" admin coi trọng mem hon manger sợ trừ nhiều quá mem ngán không làm nửa nên trừ manger", tôi nói :" oh my god ".
- các bạn phãi đi học nguyên tắc sử dụng phần mềm như những đứa con nít 8 tuổi lần đầu học tiếng Anh. một câu hỏi các bạn trả lời sai bị trừ tiền. những gì các bạn học được từ sir.Alex thật là vĩ đại. :" tam giác đỏ là do virus, trojan hay gì gì đó làm cho không hiển thị hình ảnh, submitting là do spyware ngồi trong lổ thông gió cổng network chặn lại soi một cái mới cho đi,làm cho picc chuyển đi lâu".. :" oh my god"..
- các bạn phải viết ra hướng dẩn sử dụng pm và hướng dẩn làm việc sao cho người ta đọc vào có thể tự làm việc được với pix. có mager hỏi tôi :" nếu đã dạy được tai sao sir.Alex không viết ra một giáo trình mẩu để từ đó mọi người truyền tay nhau khỏi phải đoán già đoán non. sai lại bị trừ tiền." tôi trả lời :" you r not alone ".
- và một câu nói của sir.Alex làm nên một VietGroup như ngày nay. :" tụi em làm mager ở đây bao lâu rồi mà không nói không biết cái này không biết cái kia, nói chuyện kiểu buôn suôi như thế là sao. không muốn làm nửa thì nghỉ đi, có giỏi thì tự mở ra mà làm" sau tiếng la là một tiếng đập bàn nghe chát chúa làm tim tôi giật thót. tôi nói :" a làm vậy em thua" - oh my god. a là một nhà quản trị mà a nói chuyện với manger của a như vậy thì còn ai làm với nửa.
- tất cả mọi manger của a sir.Alex à !! họ đi làm đều vì miếng cơm manh áo. đôi khi uống li cà phê mặn đắng lòng :" tao thấy làm riết rồi không có ăn, bạn gái tao nói làm manger thua thằng mem đánh nó ngồi không ở nhà đánh còn kím tháng dc trọn 1.000.000 là ít, còn gì đâu mà trừ hết chi phí chưa lời dc 1.000.000 chưa tính tiền xăng đi lại chi sài nửa." anh em tôi nói :" chắc tao quay lại đánh quá chứ làm manger mà thua mem nửa, cái gì cũng manger chịu hết, lãnh lương lúc nào cũng sau mem, bộ mem ăn mình không ăn hít oxi sống sao". a có bao giờ nghe những lời như vậy chưa. tôi nghe hết và VietGroup tuy nhỏ nhưng là tâm huyết của anh em chúng tôi. cùng nhau tiếng cùng nhau lùi, sẻ chia thành công không ai làm chủ không ai làm tớ. qua rồi Alex à ?

- Vài dòng tâm huyết, không muốn vi phạm qui định của forum về nhân quyền, không hề có một lời nào là thô tục và không bịa đặc dựng chuyện, tôi xin thề những gì tôi nói ở đây đều là sự thật, có thể kiểm chứng.

thân VietGroup - Nơi Chỉ dành cho những người biết kiếm tiền.
dài quá đọc ko hết dc hix
 
Qua 13 page bình loạn của các bạn về : Dự Án Mới : này nhưng cuối cùng lại chuyển thành nhận xét góp ý về nhân sự nội bộ của SVOLG..P .
Mình xin mạng phép có một vài dòng nhận xét về :" Dự Án Mới": này giống như chủ topic đề nghị : ( Những ý kiến sau đây đều là ý kiến chủ quan, chưa có sự kiểm định)
1. Dự án này về lâu dài là không khả quan. ( xin lổi chủ DA )
2. Nếu muốn duy trì dự án thì nên tính toán lại các khoản phí tâm lý chung của chúng ta. làm cái gì cũng phải có kiểm chứng trước mới bỏ tiền ra chứ.
3. Các bạn làm không tốt công tác PR cho DA. nếu không muốn nói là thất bại 100% nếu đem dự án đi thương mại.

Sau khi làm đúng theo yêu cầu của chủ topic mình xin mạng phép làm công việc tiếp theo là đã thông kinh mạch về dự án này theo kiểu Gà nuốt dây thun. biết tới đâu nuốt tới đó:
- Đã có một vài mem nghi ngờ, tìm hiểu hoặc chưa tìm hiểu, nhưng các bạn rất thông minh khi đã nhận ra cơ cấu hoạt động của dự án. cơ bản là pix+Qlink ( theo mình thì khong có kolo). cơ cấu hoạt động như sau. admin buy ID pri 0, add vào ID của mem đăng ký thường là 2 ID, kèm theo một ID Qlink, 3 ID này load random cùng nhau nhưng ưu tiên pix.pix.Qlink. đối với mem pro. còn mem mới thì sẻ ít hơn pix.Ql, vì mem mới tốc đánh chậm se không thấy cảm giác ì do loading của 2 ID. còm mem pro trung bình 3s-5s/pic thì sẻ cảm giác dc sức ì do loading dù trên phần mềm ko có dòng loading... trên status. *.* một thủ thuật nhỏ với code soft.
+ trường hợp mem đánh tốt thì không có vấn đề gì, cứ sòn sòn mà đánh tới cuối tuần lảnh tiền. admin sẻ lời dc khoãn tiền 50k phí mà các bạn đóng vào mổi tuần dùng để mua ID pri 0 cho các bạn ( bạn bị chiếm dụng một khoãn chi phí cơ hội gọi là bảo trì hay là duy trì sever nhưng mà bạn đã làm một việc tốt :D).
+ trường hợp mem đánh ko tốt ID pri 0 rớt loại. admin sẻ thay ID pri 0 khác vào cho các bạn. nhưng thay làm sao :D. ai đã và đang dùng panel Asian sẻ biết thay như thế nèo. xóa ID trên panel đi thay vào cái cùng Worker name & pass Workername, nhưng khác là ID pri cao sẻ bị thay thế bằng ID pri 0 có sẳn. ( giống như nạp đạn pháo 105mm ) cứ thế mà bắn tiếp. nếu là mem mới "ton" admin sẻ cho các bạn cạp QL.QL 2 ID cho lành. trả giá cho các bạn 20k nhưng lấy lại 50k. nếu các bạn đánh 1 tuần 10k mả thì admin vẩn còn lời.
đã ném gạch cơ chế hoạt động xong. giải thích thêm một chút về các dòng nhận xét:
Tại sao nói trong dài hạn dự án lại không khả thi. đầu tiên phải nói đến vấn đề Buy ID pri 0. vì mua ID pri 0 số lượng lớn, nên chất lượng ID mua được thường là ID mới test, dù không có một xác nhận nào từ phía admin pix nhưng anh em ở đây ai cũng biết ID mới test không ổn định rất dể tăng pri. mà lý do tăng pri mọi người lại không rỏ :binhsua10: ( mình chưa làm cap lâu nhưng nhận thấy như sau, nếu tốc độ khi test lên pri 0 là 700p/h, sau khi test xong đưa cho một ngưởi khác đánh hoặc do mình tự đánh nếu ko duy trì được tốc độ và độ chính xác như ban đầu sẻ xuống pri thường là pri 7,8 ( bỏ qua tác động của soft làm time out trong quá trình log out). với chất lượng ID mua được ID như vậy admin nên xem lại tính khả thi của dự án. với một dự án thương mại tính ổn định là điều quan trọng với mem và là điều tối quan trọng với admin. ở đây các bạn phụ thuộc quá nhiều vào nguồn cung cấp ID pri 0. nếu nguồn cung giảm hoặc có đối thủ đầu cơ, găm ID thì....
- cách tính của các bạn nếu theo một bạn nói thì "tính theo bào toán tiểu học cũng thấy rỏ là các bạn có lợi "- hình như tác giả câu nói này là admin của dự án.
với tỉ giá tính ở đây là 1$= 21.000VND
Cách 1 : các bạn trả 0.75$= 15.750VND đóng phí thế chân là 10$=210.000VND khi nghỉ làm rút ra. mổi tuần không đủ 10.000pic trừ 2.500pic hay đóng 2.5$= 52.500VND . sẻ không vấn đề gì với mem pro đánh 10.000p/tuần, nhưng mem pro chẳng ai đánh với giá 15.750 VND, và mem mới không ai chọn cách này vì một tuần đánh 10.000 đối với hô là một điều khó và chăc chắn admin cũng chẳn muốn mem mới chọn cách này.
nhưng nếu 2 ID QL làm việc song song 10.000pic/tuần, giá 15,750VND. đi tham khảo giá QL xem sao đã, rồi tính tiếp ( bỏ qua sự có mặc của ID pix trong cách này). các viewer nhận xết về độ hút máu của cách này nha.
Cách 2 : Admin sẻ luôn hướng nhân viên mình vào cách này, vì có lợi nhiều hơn cho đôi bên. admin trả 0.9$ = 18.900VND. các bạn phải đóng cho admin 10$=210.000VND/tháng, không ép buôt số lượng nhưng nếu bị banned ID thì đóng 5$ bù lại. :binhsua07: ( nếu là pix thì là 3$/banned, một chiu tung khói để nói rằng đây không phải là pix đâu nhé đây là dự án mới chọn mèo chẳng qua là biện pháp bảo mật thôi).
đối với Pro đóng 10$/tháng được đánh tẹt ga khỏi lo pri, khỏi lo pay (nếu làm solo ) giá gần 19.000VND thì cũng nên xem lại một chút. :binhsua01:.
Đối với mem mới đóng 10$/tháng là một gánh nặng cho họ, tuy không bắt buộc số lượng nhưng khoảng phí 210.000VND/tháng đòi hỏi họ phải căng sức ra cày trung bình phải đánh được 1000pic thì 1 tháng kím được 357.000VND sau khi đã trừ phí :binhsua16:., nếu là pix thì admin sẻ lời bao nhiêu 1mem/month. phí + chênh lệch. nếu phí đó đưa vào quỉ dự trử mua ID thì một mem mổi tháng được cấp hạng mức ID là 25ID(0.4/ID). nhưng với mem mới admin sẻ không cho đánh pix ngay từ những ngày đầu mà là QL khi mem đã ổn định tốc độ và chính xác thì add pix vào mà nàm thôi.
- Ở đây khách quan mà nói nhận định trong dài hạn dự án này không khả thi sẻ Fail, nếu admin làm tốt công tác PR và không bị điều tiếng quá nhiều + tính tóan hợp lý các chi phí mà mem phãi bỏ ra để làm việc nếu admin không biết tính như thế nào thì hãy làm như những người kinh doanh chuyên nghiệp thì mail cho một người rành về Qtri và Tài Chính nào đó đưa ra một vài mong muốn họ sẻ tính cho bạn chi phí như thế nào là hợp lý, thu hút được đối tác, và làm sao để mem căng sức ra làm dù biết bị hút máu nhưng người ta vẩn làm. vì với một dự án ngon như vậy. :" load 24/24 trả 20k/1000. xin lổi chịu không nổi dù là Gà hay Rồng. mới nghe đã muốn làm, mình tin chắc ai ở đây cũng đồng ý như vậy".
** Nói đi thì cũng phải nói lại làm kinh doanh, không ai lại không muốn có lợi nhuận, một câu hết sức đơn giãn :" công nhân là phải bốc lột" các bạn đứng ở vị thế là giới chủ đi thuê mem làm việc thì việc tính toán làm sao để Max lợi nhuận là điều tất nhiên trong kinh doanh. một bài toán đơn giãn nhưng không phải ai cũng tính được Lợi nhuận = doanh thu - chi phí. nếu chi phí a bõ ra càng thấp thì lợi nhuận a càng cao. nhưng chi phí không chỉ đơn thuần là phần mà các bạn trả cho nhân viên, không phải là phần mà các bạn bỏ ra trong quá trình QL điều hành công việc. nó còn bao hàm chi phí ẩn không tình được bằng tiền. :"bàn tay vô hình" Adam Sì mít... Kinh doanh cũng nhưng một ván bài lật ngửa, các bạn phải đứng cả hai chân trên hai chiến tuyến, giới chủ và công nhân thì mới tình toán được lợi nhuận nằm ở đâu. :" Nhai kỷ no lâu"," Ăn ít sống dai".
"trên đây chỉ là những ý kiến chủ quan mà mình nhận thấy, kiểm định một phần và chưa có sự phãn biện từ phía admin dự án nên chỉ mang tính chất tham khảo các bạn đừng cho ăn gạch mà tội nghiệp"

Nóng nhất topic từ page 7 và page 8, là phần bình loạn về chủ group SVOL.
- bạn vgkiet và bạn vgrua cùng một vài bạn khác từng là một trong các manager ( nghe cho trang trọng một tí ).
+ các bạn ra đi không còn làm cho SVOL nửa vì lý do gì?
+ tại sao các bạn lại phãn pháo SVOL khắp forum?
- người ta sẻ lấy làm lạ, và sẻ đặc câu hỏi vì sao các bạn làm như vậy ? - câu chuyện như sau.
** khi làm việc cho SVOL các bạn phải đóng phí QL là 1.000.000 VND/ tháng. không vấn đề gì nếu các bạn nhân dc sự support tốt từ phía admin và được tạo thuận lợi trong quá trình làm việc. ( các bạn đã có một thời gian khoãn 2 tháng hoàn kim khi làm việc tai SVOL khi mọi chuyện còn rất ổn, các bạn tuyển được nhiều mem, hưởng trọn phí tuyển mem, công việc của các bạn là support mem mới làm sao cho mem làm việc được, vì các bạn được hưởng lợi nhuận chênh lệch tư số lượng của mem các bạn tuyển) làm một bài toán trẻ con đơn giản thì lúc đo a em ai cũng phấn khởi vì dù chặc một tay :binhsua15: cũng có cơm ăn. mọi chuyện tưỡng chừng như êm ấm khi các bạn dần dần nhận ra SVOL. như qlsvol, rua , kietboss nói. các manger phải đi họp mổi tuần 1 lần có thể là 2 lần nếu admin yêu cầu. nếu các bạn đi trể sẻ bị trừ 50k/ lần vào kỳ tính doanh thu vắng quá số buổi trừ 500k nhá. cũng có thể xem như là một qui định chống kéo dây thun, sẻ không là vấn đề gì nếu đi họp nhận dc những thông tin bọ ich từ phía admin. các bạn đến đó để chỉ nghe những gì mà mình đã biết or chỉ để đưa ra ý kiến đơn thuần mà thậm chí không dám đưa ra ý kiến vì ý kiến tào lao là bị phản pháo tịt ngòi. có một bạn manger nói vớ tôi, sao không sử dụng họp nhóm Yahoo đở tốn chi phí đi lại và nhanh gọn lẹ lúc nào cũng họp được. tôi nói là :" i dont know, i dont want to say about that. take it easy"
- mổi ngày các bạn phải online từ 20h-23h để support nhân viên và có thể sẻ phải ngổi không nếu ko có ai hỏi gì, không online trừ 50k/ lần. nếu các bạn là dân ở không thời gian rơm rác thì thường thôi. nhưng nếu là SV ỏ Worker thì thời gian này là vàng. để đi quan hệ bạn bè, đi học thêm, này nọ ... nhưng lại phải ngồi không.
- mổi nhân viên bị banned ID pix, nhân viên bị trừ 1000pic còn bạn bị trừ 2000 tổng lại là 3000 ( có manger nói với tôi tại sao mem đánh sai or time out ỏ bất cứ lý do gì mà mình lại bị trừ 2000pic. con sóng gần như vở bờ sau đợt pix banned một loạt ID reset 0. tôi nói :" không bình luận gì thêm". có mager nói :" admin coi trọng mem hon manger sợ trừ nhiều quá mem ngán không làm nửa nên trừ manger", tôi nói :" oh my god ".
- các bạn phãi đi học nguyên tắc sử dụng phần mềm như những đứa con nít 8 tuổi lần đầu học tiếng Anh. một câu hỏi các bạn trả lời sai bị trừ tiền. những gì các bạn học được từ sir.Alex thật là vĩ đại. :" tam giác đỏ là do virus, trojan hay gì gì đó làm cho không hiển thị hình ảnh, submitting là do spyware ngồi trong lổ thông gió cổng network chặn lại soi một cái mới cho đi,làm cho picc chuyển đi lâu".. :" oh my god"..
- các bạn phải viết ra hướng dẩn sử dụng pm và hướng dẩn làm việc sao cho người ta đọc vào có thể tự làm việc được với pix. có mager hỏi tôi :" nếu đã dạy được tai sao sir.Alex không viết ra một giáo trình mẩu để từ đó mọi người truyền tay nhau khỏi phải đoán già đoán non. sai lại bị trừ tiền." tôi trả lời :" you r not alone ".
- và một câu nói của sir.Alex làm nên một VietGroup như ngày nay. :" tụi em làm mager ở đây bao lâu rồi mà không nói không biết cái này không biết cái kia, nói chuyện kiểu buôn suôi như thế là sao. không muốn làm nửa thì nghỉ đi, có giỏi thì tự mở ra mà làm" sau tiếng la là một tiếng đập bàn nghe chát chúa làm tim tôi giật thót. tôi nói :" a làm vậy em thua" - oh my god. a là một nhà quản trị mà a nói chuyện với manger của a như vậy thì còn ai làm với nửa.
- tất cả mọi manger của a sir.Alex à !! họ đi làm đều vì miếng cơm manh áo. đôi khi uống li cà phê mặn đắng lòng :" tao thấy làm riết rồi không có ăn, bạn gái tao nói làm manger thua thằng mem đánh nó ngồi không ở nhà đánh còn kím tháng dc trọn 1.000.000 là ít, còn gì đâu mà trừ hết chi phí chưa lời dc 1.000.000 chưa tính tiền xăng đi lại chi sài nửa." anh em tôi nói :" chắc tao quay lại đánh quá chứ làm manger mà thua mem nửa, cái gì cũng manger chịu hết, lãnh lương lúc nào cũng sau mem, bộ mem ăn mình không ăn hít oxi sống sao". a có bao giờ nghe những lời như vậy chưa. tôi nghe hết và VietGroup tuy nhỏ nhưng là tâm huyết của anh em chúng tôi. cùng nhau tiếng cùng nhau lùi, sẻ chia thành công không ai làm chủ không ai làm tớ. qua rồi Alex à ?

- Vài dòng tâm huyết, không muốn vi phạm qui định của forum về nhân quyền, không hề có một lời nào là thô tục và không bịa đặc dựng chuyện, tôi xin thề những gì tôi nói ở đây đều là sự thật, có thể kiểm chứng.

thân VietGroup - Nơi Chỉ dành cho những người biết kiếm tiền.
Tài mập ơi anh iu em quá ! nhà tài chính đích thực === VIETGROUP chung tay phát triển
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,468
Messages
7,110,714
Members
173,642
Latest member
linhdung88vp

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom