Dương Thùy Linh tiết lộ 'dự án làm mẹ'

[h=1]Dương Thùy Linh tiết lộ 'dự án làm mẹ'[/h] [h=2]Từ ngày có bé Tót, sắp xếp lại mọi công việc bận rộn, Hoa hậu Dương Thùy Linh lên kế hoạch cho “dự án” quan trọng nhất, chính là làm mẹ.[/h]
duong-thuy-linh-03.jpg
Gia đình nội ngoại của Hoa hậu Thân thiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đón sự ra đời của hoàng tử nhỏ vào tháng 3/2011. Cậu quý tử được đặt tên là Nguyễn Việt Anh và có tên ở nhà là Tót. Người đẹp 28 tuổi mãn nguyện cho biết, con trai cô rất ngoan và kháu khỉnh.
friso_final_highres-7.jpg
Từ ngày có con, Dương Thùy Linh giảm bớt các dự án công việc. Cô tập trung chăm lo cho Tót. Người đẹp gốc Hà Nội hào hứng cho biết dự án lớn nhất cuộc đời cô là làm mẹ.
friso_final_highres-8.jpg
Việt Thắng, chồng Dương Thùy Linh vui vẻ kể, con giống anh ở cặp môi và đôi tai. Mỗi ngày bên Tót là một niềm vui, là một trải nghiệm tuyệt vời đối với gia đình Dương Thùy Linh.
friso_final_highres-12.jpg
Ông xã Việt Thắng của Linh rất tâm lý, có trách nhiệm với gia đình và đặc biệt là rất yêu Tót. Nhà cô không có người giúp việc ở qua đêm, nên mỗi khi cô bận hoặc đi công tác xa, anh tự trông, tắm, thay bỉm, ru con ngủ, chơi với con…
image003.jpg
Hàng ngày, bà mẹ Hoa hậu này luôn "hẹn hò" cùng con, chỉ đơn giản như đưa Tót đi phơi nắng buổi sáng. Cô gọi những buổi đi chơi của hai mẹ con là "dating". Trong những buổi hẹn hò, Linh hiểu thêm về tính cách, sở thích của Tót.
image012.jpg
Dù đã là bà mẹ một con nhưng người đẹp vẫn rất quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn bởi vóc dáng chuẩn, sự tươi tắn, dễ gần.
392068_191244884305692_100002605446158_349231_783997352_n.jpg
Người đẹp gốc Hà Nội cho biết cô cho Tót lê la bò toài, tiếp xúc với nhiều người, đi siêu thị, đi dạo... nên con rất dạn dĩ và trộm vía là dễ nuôi.
thuylinh1.jpg
Con trai được hơn một tuổi, vợ chồng Hoa hậu vừa đưa bé đi chơi Italy, Tây Ban Nha. Dương Thùy Linh nhận xét, sau khi trở về, cậu bé tỏ ra "người lớn" hơn.
 
sax có liên quan gì đến mmo đâu
 
Không hiểu anh nỳ copy ở đâu mà được thế này ;;)

bài viết thì dài đó nhwung viết bt ra chắc ngắn lắm :)
 
em ko bít viết kiểu đó anh bày e với :D nó có con kệ cả nhà nó chứ liên quan gì đến ta. Khi nào ta có con mới thực sự là chuyện trọng đại.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,742
Members
173,646
Latest member
varunsharma333

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom