Mình nhớ k lầm thì đóng bh phải mở 2fa với verified mà
1. Thế từ đầu giờ đã có ai nhận đc sim bảo hành chưa?
2. Thái độ với khách hàng như vậy là đã k thể chấp nhận đc rồi, nhận tiền xong muốn nói gì là nói? Lỗi do bên dịch vụ hay bên khách mà chửi ngược lại?
3. Nếu cảm thấy không chịu đc rủi ro khi bán hàng lậu thì tốt nhất k nên mở dịch vụ để rồi lúc có chuyện thì k giải quyết đc. Chứng tỏ là op tính ăn tới khi nào nhà mạng fix rồi thôi bỏ đó, k quan tâm nữa
Vậy đó
k tin bác cứ nhẹ nhàng với ng ta đi, rồi khi nào có đc sim lại post lên cho ae mừng nhé
dịch vụ mà cũng có kiểu lựa ng bảo hành nhỉ (thích thì bảo hành thôi lol), thử nếu mà bán sim đó 30-50k không bảo hành xem giờ có ai phàn nàn gì k