EGOPAY có lẽ đã SCAM

Joined
Apr 22, 2013
Messages
1,940
Reactions
1,761
MR
0.002
Hôm nay xem tin tức ở 1 số blog HYIP thì thấy có đăng tin về việc Egopay scam. Nếu là sự thật thì xin chia buồn với các bác đang nắm giữ Egopay, sự ra đi lần này đúng là ko ngờ tới thật.:(
Платежная система EgoPay - скам

Начались массовые списания средств с кошельков EgoPay. Заблокированы уже миллионы долларов у десятков крупных сервисов, техподдержка не отвечает.

К примеру, системе Payeer заморозили следующие суммы:
Frozen Wallet
USD $187,313.02
EUR €5,460.75

"Администрация EgoPay вкидывала деньги в разные сервисы через свою же систему на крупные суммы (20-30к за 1 раз), выводила деньги из тех сервисов, и потом блокировала эти же деньги в своей системе." - комментирует руководство Payeer.

Платежная система EgoPay была популярна среди зарубежной аудитории инвесторов, но если Вы в числе пользователей этой платежки - настоятельно рекомендуем Вам отказаться от работы с ней и вывести все деньги со счета, если это ещё возможно.
GG dịch
Hệ thống thanh toán EgoPay - scam đã bắt đầu thu hồi hàng loạt các quỹ từ ví EgoPay. . Khóa cho hàng triệu đô la từ hàng chục dịch vụ lớn, hỗ trợ kỹ thuật không được đáp ứng.Ví dụ, hệ thống bị đóng băng Payeer khoản sau:
Frozen Wallet USD $ 187,313.02 EUR € 5,460.75
"Quản trị EgoPay vkidyvala tiền trong các dịch vụ khác nhau thông qua hệ thống của nó trên một số lượng lớn cùng (20-30k 1 thời gian), để rút tiền từ các dịch vụ, và sau đó bị chặn tiền như nhau trong hệ thống của mình. " - Nhận xét hướng dẫn Payeer. EgoPay hệ thống thanh toán đã được phổ biến với khán giả nước ngoài đầu tư, nhưng nếu bạn là một trong những người sử dụng của các hóa đơn - đó là khuyến khích mạnh mẽ rằng bạn từ chối làm việc với cô ấy và thu hồi tất cả số tiền từ tài khoản nếu nó vẫn còn có thể.
 
Hôm nay xem tin tức ở 1 số blog HYIP thì thấy có đăng tin về việc Egopay scam. Nếu là sự thật thì xin chia buồn với các bác đang nắm giữ Egopay, sự ra đi lần này đúng là ko ngờ tới thật.:(

GG dịch

:D đến công ty nó đòi :D Được không nhỉ
 
nguy hiểm vãi, cũng đang chơi hyip mà thế này đâm ra hoang mang vãi :(
 
btc-e nó biết trước nên bữa giờ ko cho dep từ ego thì phải :v
 
may trong egopay còn có 0,17$ mất cũng k sao
 
eo ơi.mất toi 1$ egopay.chán dễ sợ.làm ptc cả 2 tuần mất trắng.chán
 
Còn PM thì sao nhỉ các bác
 
Ego đi theo LR chăng?
 
ai có egopay rút hết nhanh đi , hehe may quá mới rút hết hôm bữa rồi ;)
rút là sao cậu, exchange thôi chớ làm sao rút như paypal dc nhỉ?
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,069
Messages
7,105,070
Members
173,151
Latest member
dungtv1991

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom