Suggest Em làm vậy có bị bắt không nhỉ

QuangLinh

Banned
Joined
Jun 22, 2015
Messages
67
Reactions
24
MR
0.056
Em có cheat ref của 1 app (app bán hàng) và mua vài con điện thoại trên đó (1 Samsung galaxy note 5 và note 7). Em có thuê 1 đơn vị vận chuyển, chuyển hai chiếc đt đó từ Mỹ về VN. họ có yêu cầu em chụp CMT và em đã gửi cho họ rồi. như vậy em bị lộ thông tin, có sợ bị bắt không nhỉ. Thấy hơi sợ sợ, nhỡ cheat nhiều quá bên Mỹ điều tra thì chết em :confused:
 
Last edited:
K bác ạ, nó có sự kiện, em cheat ref
ko sao đâu :)) nói vụ sự kiện nhớ hồi trước mình cũng cheat :< được nguyên con laptop,1 áo phông,1 sổ tay,1 khóa học code trị giá 25$ nè :D Cuộc thi IT ở VN luôn nhé :eek: Chắc sắp bị C50 gọi lên uống trà rồi :eek:
 
Upvote 0
K bác ạ, nó có sự kiện, em cheat ref
tưởng j, cheat ref thì cứ yên tâm mà nhận hàng đi, chả khác j dân offer là mấy, cheat phát hiện thì ko trả. mà trả rồi kệ nó đi :D
cheat đc ngon quá. đc thì cho xin cái app vào inbox đi bác uii
 
Upvote 0
Upvote 0
Luật bên Mỹ làm khắt khe lắm đấy bạn...như ở VN mà sống nước ngoài phạm tội thì ko sao nhưng ở Mỹ dù đi khắp thế giới, là công dân nước ngoài chỉ càn có tội là họ sẽ xử...và vì họ là nước lớn nên nếu ko phải trung quốc, nhật, nga thì chẳng làm gì đc họ.
 
Upvote 0
Theo luật: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản từ 2 triệu trở lên là bị truy tố rồi bạn nhé, có thể bị phạt tù từ 3 năm đến chung thân.
Tội của bạn được liệt vào lừa đảo có sử dụng công nghệ + buôn lậu trái phép, hơn nữa số tiền vật phẩm tính ra không hề nhỏ. Tội của bạn nặng lắm đấy.
 
Upvote 0
cái này goi là sữ dụng máy tính để lừa đảo chiếm doạt tài sản, chính xác nếu nó gửi hàng cho bác rồi mà nghi ngờ bị lừa đảo thì nó kiện thì bác xác định nhé
bữa mìn có cheat ref mọt game mỹ dc 1 laptop macbook, sau nhận dc mail , sau đó thỏa thuận mình đãchuyển trả lại tiền = 2/3 giá trị máy hiện tại
 
Last edited:
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,150
Messages
7,106,241
Members
173,241
Latest member
tieubao00

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom