Event Event Xông Đất MMO4VN vào ngày giao thừa

kiềm nãy giờ ko thây cái đồng hồ đâu hết ta ?_?
 
còn ta thì đến lúc giao thừa không biết mạng VT có chen chúc vào đc không nữa =))
 
Thay mặt chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ, và Lãnh đạo các bộ, ban ngành: Tôi "Xin chúc tất cả các đồng chí: dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc.. lá hay là thuốc lào, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ... 2011 vui vẻ hạnh phúc. Năm mới! Đau đầu vì nhà giàu ! Mệt mỏi vì học giỏi ! Buồn phiền vì nhiều tiền ! Ngang trái vì xinh gái ! Và mất ngủ vì không có đối thủ! "
 
ngay20tet.jpg

up thử cho biết chứ đến giao thừa quáng gà thì chết
 
Hình xấu thế , bể hết rồi , kiếm hình khác đi

---------- Post added at 10:58 AM ---------- Previous post was at 09:17 AM ----------

Do từ mùng 1 đến mùng 3 mình chưa bít online khi nào , khi nào mình online mình sẽ tổng kết và gửi tiền cho các bạn , các bạn tham dự nhớ để lại yahoo và LR hoặc WMZ nhé .

P/s: Do thấy nhìu bạn mún tham gia mà nick lập sau tháng 12 nên mình sẽ cập nhật lại luật chơi 1 chút chỉ cần 1 trong 2 điều kiện là lập nick trước tháng 12 hoặc đủ 50 bài viết là dc chỉ cần thỏa 1 trong 2 là ok.

Chúc các bạn ăn tết vui vẻ nhé , Năm mới nhìu may mắn sẽ đến . Xuân sẽ về với tất cả mọi người .

Lang_tu_1912
 
Mình không sài LR.
Có thể trao giải qua PP k Mod :x :x
 
dang online = dd AE thong cam , neu la PP thi cac ban vui long cho admin pay nhe , co the tu mung 1 den mung 10 cai do tuy luc admin online , cac ban co pp thi vui long noi ro hinh thuc thanh toan va de lai mail nhe , happy new year . Duong Hoa Nguyen Hue dep qua , co ai la mem MMO4VN dang o nguyen hue voi minh ko.:)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,136
Messages
7,105,939
Members
173,219
Latest member
sellzzqqee123
Back
Top Bottom