Fan Barca vào mà xem này =)) .

Do bức xúc trận thua ko đáng có của real ( mặc dù hêm phải fan của họ ) . mềnh cần cho các bạn trai cuồng barca bẽ mặt trong trận siêu kinh bửn vừa qua =))

[video=youtube;G2oRXFRl6QE]http://www.youtube.com/watch?v=G2oRXFRl6QE&feature=player_embedded[/video]
đây nữa :
[video=youtube;ygmGIFz_EP0]http://www.youtube.com/watch?v=ygmGIFz_EP0&feature=player_embedded[/video]
haha
 
Last edited by a moderator:
ai dịch english không :(

---------- Post added at 03:25 PM ---------- Previous post was at 03:19 PM ----------

ôi mình không fan bacar nhưng thích bacar nên thấy tức cười quá, mà tranvi90 fan Real à. Công nhận dani alves giả ghê thật quay người thế khi xem trận này mình cũng có nghi ngờ. Mà sao thằng Pepe không phản đối trọng tài ta.
 
ko fan , nhưng mà tại mất 8$ *** nên cáu , thế mà bọn barca cũng tự hào được , thấy kinh tởm x(
 
chả có gì .. đi với bụt mặc áo cà sa , đi vs ma thỳ mặc áo giấy :))
Real đá ntn thỳ mọi người tự biết :) Barca chơi đẹp mấy trận , Real đc nước lấn tới chơi trò bổ củi :))
Đó là chiêu bài của Pep dành cho Real đó :)
Còn muốn đôi công thỳ Barca lúc nào cũng chiều luôn
 
ghét cái cảnh cả 1 lũ bu ông trọng tài yêu cầu công lý ý =)) , mình cũng ghét thằng PEPE vì lối chặt chém nhưng mà bọn kia thể hiện gà quá , chơi thủ đoạn =))
 
Gậy ông đập lưng ông, cái màn chặt chém thì Barca phải chơi vậy mới vừa. Pep đúng là cao tay. Barca phải làm vậy để tự bảo vệ mình. Mấy ông Real tức thì chịu thôi, ai kêu các ông ấy chơi tiểu xảo nhiều quá nên phải dính chưởng của kịch sĩ. Bóng đá mà, rất công bằng.
 
Mọi người có trách thỳ nên trách Mourinho ý ... Hãy xem .. Từ Chelsea , tới Inter rồi Real :)) Khi gặp 1 đối thủ mạnh tầm như Barca và ManU .. Các học trò của Mou luôn đc chỉ đạo phòng thù chặt tầng tầng lớp lớp , chém đinh chặt sắt ... Nên 10 trận như vậy thỳ có khoảng 5-6 trận có thẻ đỏ .
Thắng thỳ tung hô , thua thỳ đổ lỗi trọng tài :))
Tốt nhất là real nên sa thải Mourinho đi đc rồi .. 1 đội bóng đc gọi là vĩ đại nhất thế kỉ 20 với lối đá tấn công đẹp mắt , mạnh mẽ , kĩ thuật giờ trở nên bạc nhược , sợ đối thủ .. Chỉ nhăm nhe cái gọi là danh hiệu ..

Có thể các bạn là fan của real sẽ chỉ trích sự ăn vạ của barca nhưng chắc chắn sẽ ko 1 ai thích Real đá thủ hòa như vậy
 
=) , tuy không phải fan của real nhưng mà các cậu thấy barca vs lối đá TQKK gì gì đó , chỉ biết chuyền đi chuyền lại tuyến giữa .. Trong trận đó cả 2 đều lối đá press nên áp sát rất khó công lẫn nhau , PEPE chặt chém nhưng không vào bóng hiểm phát nào =) , bóng đá chỉ đẹp khi không lợi dụng sơ hở tầm nhìn của trọng tài thôi các bạn trẻ ạ =)) . Nói chung mourinho có xấu xa cỡ nào , trong trận vừa rồi đá hoàn toàn hợp lý , barca ko công được vì gọng kềm ramos + Pepe khóa cứng mes . Cái cha mes chạy lủi lủi đấy thoát PEPE cái là vênh mặt ngay =)) . Nếu gọi là đá bạc nhược thì nói thật đó là chiến thuật giúp real will trận cup vừa rồi đấy :)) , thấy xấu hổ đi mà còn bào chữa :))
 
Real sở hữu dàn ngôi sao với sức công phá như thế mà cả đội cả trận chỉ đứng ở phần sân nhà. Mourinho đã từng chỉ trích 1 đội bóng rằng họ đá như thể đặt 1 cái xe bus trước cầu môn trong 1 trận đấu mà Real ko thể ghi nổi bàn thắng. Và bây h Real cũng đã và đang làm thế. Lối đá đó các fan Real có thấy sướng mắt ko? Pep đang ru ngủ Real đó, vỏ quýt dày phải có móng tay nhọn chứ

Còn về trận vừa rồi thì chiếc thẻ đỏ là trực tiếp và phải nói là xứng đáng. Các pha ăn vạ kia có là gì, nó mang lại cho Barca mấy quả phạt??? Ăn vạ ko hiệu quả thì mới rút Pedro ra cho Affaley vào chứ ^^

Túm lại là trận tới vẫn sẽ hấp dẫn, khi mà Real sẽ ko thể đá đổ bê tông đc nữa - Nếu Mourinho ko bỏ cuộc thì El Classico thực sự chính là ở trận đấu tới !!!
 
Barca mạnh là do cầu thủ hay chứ thăng HLV làm cái đek gì :m146: còn inter với porto có phải mạnh đâu mà mourinho vẫn dẫn dắt dc đấy thôi :m146: barca đek có messi thì thì cũng chỉ ăn cám thôi :m146:
 
Chiến thuật là ở chỗ biết công thủ đúng lúc , chứ lúc nào cũng theo ý fan , cũng hùng hục lao lên ý à , thì cần quái gì huấn luyện viên =))

---------- Post added at 10:33 PM ---------- Previous post was at 10:32 PM ----------

P/S : nói chung là chơi bửn =)) , khóc lóc kêu trọng tài đuổi anh pepe cho Mes có đất diễn =))
 
Mà cái thằng pedro chạy không bóng va vào thằng kìa mà lăn ra ôm mặt :m146: trọng tài bị barca mua rồi :m146

---------- Post added at 10:35 PM ---------- Previous post was at 10:34 PM ----------

mình mà là mourinho thì chỉ đạo thằng pp đốn mịa nó gẫy chân messi đi thẻ đỏ cũng dc :m146:
 
Thứ nhất : Đội hình Real lên tới gần tỷ đô , nơi tụ họp của nhưng siêu sao hàng đầu thế giới . Nếu real ko muốn đá , chỉ muốn thủ thỳ khó có đội nào có thể lọt vào đc ==> Barca phải phối hợp nhiều ở sân nhà .
Thứ hai : Ronaldo là 1 tiền vệ công , sao lại đá ở vị trí hậu vệ nhỷ
Thứ ba : Khả năng giữ bóng , truyền bóng của Barca tốt hơn . nên real không thể cướp đc :))
Thứ tư : Nếu pepe ko bị đuổi . thỳ real cũng cố lắm chỉ đc 1 trận hòa 0-0 ( điều này chính ronaldo đã nói , cần tớ gửi link cho xem )
Thứ năm : Pep sẽ là 1 thằng ngu khi không biết thay đổi sau trận thua trc đó :)
Bóng đá là nơi hội tụ của rất nhiều yếu tố để thành công
Bạn nói fan Barca xấu hổ ư :)) Sao phải xấu hổ khi đá trên cơ mà giành chiến thắng , tuy có chút tiểu xảo
Nếu xấu hổ thỳ kẻ thua mới là kẻ phải xấu hổ :))
 
thua vì tiểu xảo nên phải xấu hổ =)) , được , bác có câu này chất quá ! cho bạn danh hiệu siêu fan của barca =))

---------- Post added at 10:48 PM ---------- Previous post was at 10:45 PM ----------

mà nói thật biết tại sao 1 đội nhỏ như FC Schalke 04 có thể lọt vào tận vòng này ko , mà kêu 1 đội bóng lớn và nhiều sao không được quyền phòng thủ =)) , trong bóng đá ko có từ khinh địch nhé =))
 
Nói chung các bác vẫn cay cú vì lợi ích cá nhân :))
Nhưng nếu xem trận đấu . bỏ ngoài những pha tiểu xảo ( cái này cả 2 bên đều có ) Các bác sẽ nhận ra ai là đội đá hay hơn thôi . mình xin thôi k bình luận nữa :)
Đợi chờ siêu kinh điển 4 ... xem Real đôi công với Barca ra sao :D
chúc các bác như ý :))
 
nói chung là thắng làm vua thua làm giặc,kẻ thắng viết nên lịch sử, như trận real thắng barca cúp nhà vua thì barca cũng chỉ biết an phận chứ kêu ca nỗi gì, bóng đá là vậy nên biết học cách chấp nhận hơn là cố gắng biện hộ, thua là thua ko nói nhiều =))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,740
Members
173,646
Latest member
varunsharma333

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom