SCAM FANBOX - SIÊU LỪA ĐẢO VỚI THỦ ĐOẠN RẤT TINH VI

Status
Not open for further replies.
mình chỉ chơi theo kiểu đơn giản nhất : dep $ lên pu + up ảnh sau 4 tháng cash out thì block acc, ticket thì rep chung chung đại loai vi phạm này nọ, thế cậu giải thích cho mình rõ hộ fanbox đi @ngdangkhoa91 :), cũng may là mình chưa mở dịch vụ sell sp chứ k cũng ra đi luôn mấy k :oops:
vi phạm chung chung là gì hả bạn...mình có ghi v...v..vv mà chứ có nói bạn thế đâu...ko vi pham gì thì thì lấy gì nó ban
 
Nếu ai thấy topic có giá trị thì nhờ admin đổi lại tiêu đề kiểu như thảo luận về nó. Còn không thì close đỡ ảnh hưởng đến người đang chơi.
Ai kiếm được tiền từ nó thì cứ kiếm. Còn nói nó scam vào thời điểm này thì không đúng, kiểu như hồi zeek đang rực rõ thì có người vào phán nó scam ấy :D
 
Tôi chưa bao giờ thích tham gia các diển đàn, cho đến lúc này vẫn thế.
Hầu hết, không phải là tất cả đều tỏ ra vô cùng bất lịch sự. Họ ôm khư khư chính kiến của mình mà không nhìn nhận vấn đề một cách khách quan. Họ không hề đọc kỷ và phân tích trọn vẹn ý kiến của người viết, câu trả lời của họ khiến ta nghĩ rằng họ không biết chữ.
Xin thưa là tôi tiếp xúc với nhiều người thoạt nhìn rất bá dơ, vô học nhưng không ngờ họ vô cùng lịch sự còn những kẻ có học, thông thạo CNTT và biết ít nhất 2 thứ tiếng lại đi nói ngôn ngử của súc vật, thô thiển và chợ búa. Và tôi không nói chuyện với súc vật.
Nếu Mod đi ngang xin khóa hoặc xóa vì mục đích của bài viết không còn rỏ ràng nữa, nó đã chệt hướng và nhất là tôi không muốn đóng góp của tôi trở thành chuồng của "những người không nói tiếng người".
Xin cảm ơn!
chẳng tìm hiểu kĩ con người ta đã kêu là scam..nói thật thì bác rất là "khách quan"
 
Mod close đi sao để hoài ko ai vào nhỉ .
MMO vốn ko hề có cái gì là Tuyết đối cả mà chỉ có tương đối mà thôi, đến cả captcha mà còn Scam thì các bạn hiểu rồi ko hề có cái gì là chắ chắn, FB cũng chỉ đc xem là Invest thôi, mà Invest thì hiểu rồi cam thì chắc sẽ có mà Chủ yếu là thời gian khi nào nó cam thôi, đã chơi thì phải chịu mà đã chịu rồi thì đừng phàn nàn, muốn ăn tiền người khác thì phải chấp nhận để người khác ăn tiền mình .
Nếu FB ko có rủi ro hay chắc chắn 100% thì ai cũng giàu hết rồi, chơi thì phải chịu, khi nào nó còn pay thì còn chơi die thì thôi, việc chơi hay ko là tùy bản thân mỗi người . Mà FB hình như cũng ko hút tiền nhìu cho lắm nếu ai chịu khó thì mình nghĩ có thể ăn tiền đc từ nó .
Cái gì sợ thì nghĩ đừng chơi, cứ muốn chơi trên cha người ta thì ra ngân hàng gữi tiền rồi ăn lãi đi cho chắc .
ng VN có ko chơi thì fanbox vẫn sống tốt mà .. nên nói chung là bạn nào thích k chơi thì càng tốt :p
 
đây là bạn nó tắt tự động lên IPL hay là mua PU?
Đang nói về việc khi gỡ thanh toán tự động mà FB đặt khi link sang PP thì sẽ chuyển sang trạng thái không hoàn thành profile.
Còn IPL dùng mất fee nó tự thu là đúng rồi, con PU mình gặp trường hợp đã gỡ mà sau đó nó tự đặt lên PU, giờ gỡ PU lại gỡ rồi, đợi xem sau khi về user thường có bị lên PU tiếp không.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,468
Messages
7,110,720
Members
173,643
Latest member
quoctrung29

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom