Fire Faucet - Trang Web Claim Coin Hot Nhất Trên Faucethub

Screenshot_20190727_093329_com.android.chrome.jpg
 
Bác có sài tele hay fb gì để liên lạc trao dổi ko,Khi chạy auto faucet thì có cần treo tab auto dó mới có coin không bác hay là tát trang dó vẫn auto bt
 
Cập nhật v3.10
3 giờ trước - ngày 31 tháng 7 7:07

Xin chào mọi người,

- Do chính sách FaucetHub mới, chúng tôi đã phải tăng thời gian cho thanh toán tự động FaucetHub. Vui lòng kiểm tra Cài đặt của bạn . Chúng tôi đang thử nghiệm với các bộ hẹn giờ này, chúng tôi có thể tăng / giảmbộ đếm thời gian trong tương lai khi cần thiết.

- Chúng tôi đã giới thiệu Payout Boost, đối với các khoản thanh toán của FaucetHub, giờ đây bạn có thể chọn tốc độ tối đa gấp 4 lần để sử dụng các yêu cầu của mình với tốc độ gấp 4 lần. Chúng tôi đã giới thiệu tính năng này vì chúng tôi đã tăng thời gian hẹn giờ cho các khoản thanh toán của FaucetHub.

- Chúng tôi đã xác định một lỗi nghiêm trọng với hệ thống Exchange, rất ít người dùng đã thao túng trao đổi trong vài ngày qua dẫn đến cạn kiệt số dư của chúng tôi và dẫn đến mất mát lớn. Đây là lý do số dư vòi của chúng tôi trống trong vài ngày qua. Chúng tôi đã nạp lại tất cả các loại tiền tệ ngay bây giờ.

Cảm ơn người dùng R1977 đã báo cáo vấn đề này cho chúng tôi. Chúng tôi đã thưởng cho anh ta 50.000 BTC sat.

- Chúng tôi đã sửa lỗi "Thời gian còn lại" trên trang vòi tự động, nó không hiển thị chính xác trong một số trường hợp.

- Giảm mục tiêu nhiệm vụ liên kếtngắn từ 50 xuống 35, vì các liên kết ngắn đang trở nên khó giải quyết trong những ngày này.

- Chúng tôi sẽ sớm loại bỏ XPMPPC do không có sẵn các đồng tiền này trên các sàn giao dịch lớn và chúng tôi rất khó để dự trữ chúng. Yêu cầu tự động cho những đồng tiền này đã bị vô hiệu hóa. Chúng tôi sẽ cố gắng bổ sung nó cho đến khi mọi người rút tiền, bạn cũng có thể trao đổihọ sang loại tiền khác mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Họ sẽ có sẵn để rút tiền cho đến ngày 25 tháng 8.

- Chúng tôi đã tăng tỷ lệ cho HORA coin. Đồng xu này hiện có tỷ lệ cố định vì nó không có sẵn trên các sàn giao dịch.

Chúc một ngày tốt lành :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,898
Messages
7,103,097
Members
172,986
Latest member
qanh208

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom