Other FssionCoin.com miễn phí 3 coin mỗi ngày

Xin lỗi vì sự bất tiện này, nhưng chúng tôi đang di chuyển đến các thông số kỹ thuật máy chủ tốt hơn và cung cấp dịch vụ an ninh. Chúng tôi sẽ trở lại trực tuyến: Thứ Năm, 15 Tháng Chín, 16:00 UTC.

Chúng tôi xin thông báo rằng chúng tôi đã có ý kiến phản hồi từ phần lớn các đại diện ngân hàng và nhà nước về kế hoạch của chúng tôi để di chuyển máy chủ của chúng tôi cho máy chủ tốt hơn và an ninh. Chúng tôi đã thực hiện một quyết định di cư server của chúng tôi để các nhà cung cấp tốt hơn.

Sự di cư là cần thiết để thay đổi tên DNS của chúng tôi và cần thời gian để hoàn thành việc tuyên truyền ISP. Phải mất một thời gian tối đa. 24-48 giờ. Trong tuyên truyền, trang web không thể được truy cập. Tất cả thu nhập hàng ngày sẽ được ghi như thường cho tất cả các thợ mỏ ví và có thể thực hiện rút tiền khi các trang web có thể được truy cập.

Chúng tôi đã nghe từ nhiều thợ mỏ cho biết tất cả các vấn đề xảy ra gần đây là dấu hiệu cho hệ thống của chúng tôi sẽ rơi sụp đổ. Nó không chính xác, chúng tôi luôn luôn làm việc chăm chỉ để giải quyết từng vấn đề xảy ra. Chúng tôi luôn lấy một bình luận từ tất cả các đại biểu trước khi chúng tôi đưa ra quyết định vì Fissioncoin là của bạn!

"Tất cả thu nhập hàng ngày sẽ được ghi như thường cho tất cả các thợ mỏ ví và có thể bị thu hồi khi các trang web có thể được truy cập."

Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua [email protected] và đất nước của bạn đại diện và các ngân hàng chính thức.


Trân trọng,
Fissioncoin Đội
 
Thường mấy site scam vẫn chạy bình thường để hút nhà đầu tư nhưng pending withdraw @@
Vẫn pay instant mà
Sáng nay đọc thấy nó thông báo nâng cấp server, do server hiện tại ko đủ sức chứa. Tới 15/9 16:00 utc (tương đương với 23h 15/9 VN)sẽ hoàn thành, khi đó ae vào vi vu:oops:
P/s Site dự kiến sẽ sớm mở, tầm 7h sáng 15/9 là vào đc
 
Last edited:
tiền vẫn về đều ngày 10$
The amount of 11.95 USD has been deposited to your Perfect Money account. Accounts: U12763960->U. Memo: API Payment. Fissioncoin Withdrawal 1000.00 FCG to Perfect Money.. Date: 02:48 15.09.16. Batch: 146627559.
 
cũng vừa rút ahihhhiiii :D:D:D:D
Received Payment 28.06 USD from account U12763960 to account U11885671. Batch: 146627467. Memo: API Payment. Fissioncoin.com Withdrawal 2300.00 FCG to Perfect Money.
 
chồ...sao = bác thớt đc nè :p:p:p...site nó đổi SSL GeoTrust luôn r thật bá đạo :D:D:D:D
site tốt mà, ngay từ đầu nó đã có vốn để đẩy cho mem ăn coin free thì xác định ổn nên mình cũng đã đầu tư vào đây vài trăm
 
kịp rút với ăn coin hôm nay rồi :p
T ăn từ 8h sáng :p
Site vào đc rồi, phải fake ip mới đc. Cứ tưởng site tịt luôn rồi chứ:oops:

1.jpg


P/s Lại bảo trì cáp quang, chán thật. Nhiều lúc truy cập ko đc, cứ tưởng site scam:(. Haiz, nãy giờ làm tốn gần 1 tiếng thử vào fissioncoin.com nhưng ko đc. Ko ngờ vào ko đc là do bị ảnh hưởng bởi bảo trì cáp quang, phí thời gian thật:(.
 
Có âu bác !mem thường thui :D:D
Tự rút vậy, lỗ sặc máu:(
Qua banker thì đỡ tốn, nhưng mà cũng hơi bất tiện, vì giao dịch thủ công:oops:. Nhiều khi mình muốn rút ngay và luôn, nhưng banker off thì phải chờ, gd với banker mà auto thì hay nhỉ:D
 
Tự rút vậy, lỗ sặc máu:(
Qua banker thì đỡ tốn, nhưng mà cũng hơi bất tiện, vì giao dịch thủ công:oops:. Nhiều khi mình muốn rút ngay và luôn, nhưng banker off thì phải chờ, gd với banker mà auto thì hay nhỉ:D
Banker rút 7/3 tới tháng 10 mới có bác!! Chứ k cũng rút r..:oops::oops:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,464
Messages
7,110,667
Members
173,637
Latest member
Annamgourmet

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom