Gia thế nhà Kenny Sang thực sự mạnh cỡ nào?

Joined
Aug 25, 2013
Messages
2,412
Reactions
1,608
MR
2.882
Cho những ai nhầm tưởng Kenny Sang kiếm tiền nhờ Youtube :D

Kenny Sang luôn tự hào vì sinh ra trong gia đình dòng dõi quyền quý và nhân nghĩa mà ít ai sánh bằng.
Kenny Sang nổi tiếng không chỉ với những phát ngôn gây sốc kiểu tưng tửng mà còn được nhớ đến với những lời khẳng định đầy tự tin về gia thế của dòng tộc. Tuy tự hào như thế nhưng anh chàng lại gần như không tiết lộ bất cứ thông tin gì về gia đình. Hầu hết những gì mọi người biết đến chỉ là cách chi tiết không tiếc tay hay những dòng viết chung chung như:
"Ông bà, cha me tôi cố công gây dựng một gia tộc hoàn hảo thì tôi phải tự hào chứ bạn. Đó là công sức của cả gia tộc mà đâu phải ngày một, ngày hai mà có".
mekenysang.jpg

Mẹ Kenny Sang đóng vai cô giáo trong MV Tình Thơ của con trai
Hay "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp. Gia dình tôi rất bí ẩn, giàu bao nhiêu không cần biết nhưng lúc ông ngoại tôi nằm xuống có cả trăm con nợ đang còn mắc nợ ông, gia đình tôi cho luôn xem như làm từ thiện. Như thế cũng đủ thấy gia tộc tôi vừa giàu vừa sống nhân nghĩa thế nào".
Gần đây, theo một số thông tin Kenny Sang từng tiết lộ được biết mẹ anh là đại tiểu thư lừng danh của gia tộc họ Nguyễn, dòng dõi hoàng tộc, con gái đầu của nhà tỷ phú Nguyễn Văn Hoá – một tỉ phú lừng danh của Sài Gòn trước đây.


Khi người cha qua đời vào năm 2011,với cương vị con gái đầu, mẹ của Kenny Sang đã tiếp quản sự nghiệp, chính thức bước vào giới doanh nhân thành đạt chủ yếu kinh doanh về bất động sản.

mekenysang3.jpg


Mẹ Kenny Sang là con của nhà tỷ phú

Không chỉ có mẹ là doanh nhân thành đạt, người chú thứ năm của anh hiện đang là giám đốc ngân hàng có tiếng, chú thứ 3 hiện có cổ phần rất lớn trong tập đoàn Đồng Tâm về trang trí nội thất cao cấp.
Chính vì sinh ra trong gia đình 'tỷ phú' như vậy, nên từ nhỏ Kenny Sang cũng được mẹ dạy bảo rất kỹ lưỡng và tác động trực tiếp đến gu thời trang của anh chàng: "Mẹ mình dắt tay mình bước chân vào giới thời trang. Gu thời trang của mình ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ. Mẹ rất thích style thời trang hoàng gia của công nương Diana và Kate do bên Ngoại mình và mẹ thuộc dòng dõi hoàng tộc họ Nguyễn. Từ nhỏ mẹ đã dạy KENNY sự đơn giản luôn toát lên vẻ sang trọng vượt thời gian. Chính vì vậy BST đầu tiên của mình mời mẹ là người mẫu. Mẹ KENNY 50 tuổi rồi".


mekenysang2.jpg






Có thể nói, người mẹ quyền quý đã tác động rất lớn đến cuộc đời Kenny Sang. Từ nhỏ anh chàng đã được mẹ cho theo học vẽ và hát tại nhà thiếu nhi. Và tài năng thiết kế của anh chàng dường như đã bộc lộ từ nhỏ với năng khiếu vẽ và hát, khi nhận được giấy khen của thành phố, không những thế anh còn đạt danh hiệu học sinh giỏi thành phố môn Văn, Toán từ năm lớp 1 đến lớp 12.

mekenysang4.jpg


Kenny Sang và mẹ trong tiệc sinh nhật hoành tráng của anh chàng

Cùng với niềm đam mê từ nhỏ về thiết kế, hotboy tốt nghiệp khóa đào tạo Model chuyện nghiệp từ năm 15 tuổi, hoàn thành cả khóa đào tạo về nghiệp diễn viên và Mc loại giỏi năm 18 tuổi do Nhà Văn hóa và sinh viên Sài Gòn. Với nỗ lực và sự động viên, tình yêu của người mẹ, Kenny Sang đã giành được bằng tốt nghiệp của trường truyền hình và đại học kinh doanh năm 23 tuổi.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,985
Messages
7,103,987
Members
173,054
Latest member
beobeo68

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom