Ask giả thông tin làm survey, liệu có bị kiện

cậu thì ko sao, vì với mỗi thông tin cậu chỉ được số tiền nhỏ ... cao lắm vài chục $
còn ở đây mình chỉ với 1 thông tin mà số tiền lớn, lên tới hàng ngàn :(
cái thể loại này làm ko cheaat thì lấy j sống hả bác, nghe mấy ông kia hư thối, cầu cheat thời con gà mái đi, :D
 
điên khùng ! . nó bắt vì tội gì ????? . giờ cứ nói tôi ko biết thấy có thằy bày kiếm tiền trên mạng bằng kiểu này tôi làm theo y chang chứ có biết đâu , rồi nó bắt bằng cách nào ??? .
mình có ăn cướp của nó đâu mà lo, thằng trả tiền cho mình nó ngu thì nó chịu chứ ai bắt ??
như mấy thằng dạy học , dạy đã rồi cam kết kiếm 1000UsD/month mình không kiếm dc là nó bị bắt à ?
ko việc gì phải sợ. trừ khi mình cướp trắng trợn thì chịu.
vì info nó thì thằng hàng xóm nó cũng biết, ba mẹ anh em bạn bè nó cũng biết chẳng lẽ cứ tiết lộ là bị bắt à.
 
lo gì chắc cuối năm mấy thằng lừa đảo ấy mà. trước giờ làm mmo chỉ bị gọi cái vụ LR thôi ngoài ra có vụ nào mà công an gọi lên nữa dau
 
Viec đờn giản đầu tiên nếu nó kiện bạn là khoá nick bạn trc đã . Vì nó ko thể chấp nhận sản phẩm của bạn mà vừa kiện bạn đc . Cứ ăn đi mấy bác kia hù bạn thôi
 
làm off cứ nom nóp ấy nhỉ :cool:
 
bị tổng đài nào đấy nó lừa câu tiền điện thoại đấy.
 
chả có tổng đài nào gọi mà bắt nhấn phím số 9 để biết thêm chi tiết , toàn án làm gì viết sdt bàn nhà bạn ? nếu toàn án gọi họ sẽ gữi trác về đến tận nhà và hẹn ngày lên làm việc , bọn lừa tiền dt cả thôi .
 
Chưa bao giờ gặp vấn đề như thớt nhưng thiết nghĩ là chẳng có kiện tụng gì đâu.

Thông tin giả toàn là mấy thông tin ảo cả, không phải ăn cắp của người khác, nếu bạn thớt thật sự lấy thông tin thật của người khác thì nếu có kiện thì người bị ăn cắp thông tin kiện chứ trang survey bất quá chỉ ban tk bạn thôi, đâu có đủ thẩm quyền để kiện bạn.
Nói thật với thớt nha, khảo sát thị trường dạng thực địa, tức là có người đem bản khảo sát đi tìm người làm khảo sát đó, kiểu đó mà còn bị giả thông tin nữa đó bạn ạ, nhân viên chỉ cần nhờ vả ai đó quen quen dù không đúng yêu cầu của khảo sát nhưng vẫn nhờ họ ghi thông tin giả để làm khảo sát và họ chịu khó tốn chút công sức lên công ty để công ty xác nhận về khảo sát và trình bày thêm về khảo sát, ... mấy người đó thì chỉ cần có chút xíu tiền mà đi còn có quà của công ty nữa lại là chỗ quen biết thì họ chịu làm liền thôi, đó, nếu nói là có thẩm quyền kiện thì trường hợp như vậy may ra còn có thẩm quyền kiện nhưng công ty cũng đâu có làm gì, lộ ra thì bất quá nhân viên làm giả khảo sát đó bị đuổi thôi chứ có công ty nào vác đơn đi kiện đâu bạn, mà mình còn chưa thấy bị đuổi, chỉ mới thấy mấy bài khảo sát nào bị làm giả thì công ty quẳng ra không tính thôi.

Cần nhấn mạnh một điểm nữa là toà án mà gọi thì sao lại có màn nhấn 9 để biết thêm? Cái kiểu này thì khéo lại có một loại hình lừa đảo mới, giả danh toà án để khiến nhiều người yếu tim nhẹ dạ bấm theo thì trúng mánh nó sao đó. Chứ toà nào lại gọi kiểu này. Như có bạn nào đã nói đó, toà mà có sự vụ gì với bạn thì đã gửi giấy mời hoặc giấy triệu tập bạn rồi. Nếu có gọi thì trước tiên bạn sẽ nghe họ hỏi danh tính xem đúng không, sau đó họ tự giới thiệu họ là ai và bạn đang bị nghi ngờ hoặc có liên quan đến một vụ gì gì đó, yêu cầu bạn đến làm việc tại toà xyz vào ngày giờ. Nhưng rất hiếm có trường hợp gọi như vậy, chỉ khi nào bạn đang đi đâu đó không có địa chỉ cụ thể thì bắt buộc phải gọi bằng đt thôi.
 
cám ơn các anh em, đặc biệt là @saiigo đã phân tích rất cụ thể
nói thật là mình cũng nghĩ như mấy anh em, nhưng cũng muốn tạo topic cho mọi người tham khảo và xem ý kiến mọi người như thế nào :)
còn việc điện thoại thì đúng như anh em dự đoán, cái đó là lừa đảo, hàng xóm mình cũng có mấy người bị rồi bị rồi
mình vào đây xác nhận lại để các anh em không hoang mang nữa (nếu có) :p
chúc anh em kiếm thật nhiều tiền :) năm mới nhiều súc khỏe và thành công ạ :)
 
Xong rồi. C50 đã điều tra rồi. Xin chia buồn cùng bạn. Chỉ còn cách bạn trả tiền lại hết cho nó thì nó mới bỏ qua! :(
 
hồi 4 5 năm về trước khi ngồi chơi thì mình cũng có 1 đứa nào từ Hà nội gọi. nói cái gì mà bị nợ tiền hơn 5 triệu gì đó.
bảo gửi tiền vào tài khoản....... để không bị kiện .
mình bảo ừ rồi cúp máy :D:D:D
bọn lừa đảo đấy
 
lol, toàn hù với troll thớt không hà , hehe mấy cái cuộc gọi đó của bọn lừa đảo thôi , còn công việc của cậu không vấn đề gì , cứ yên tâm!
 
k co dau ban oi yen tam di co j site se banned nick ban dau tien nguoi ta lam qua troi t cung lm yk nhu ban nak may nam nay sao dau vai k$ la j dau ban dung lo
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,431
Messages
7,110,349
Members
173,601
Latest member
Buky

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom