Help Giải pháp làm affiliate cho người không thạo tiếng Anh

khuedhsp

Newbie
Joined
Feb 24, 2013
Messages
16
Reactions
14
MR
0.000
Đi dạo cá diễn đàn đều thấy anh em kêu cả muốn làm affiliate nhưng không thạo tiếng Anh, nếu thực sự có đam mê hãy liên hệ với mình, đảm bảo hỗ trợ từ a-z, không cần biết tiếng Anh mà vẫn làm affiliate được.

Mình hỗ trợ cách tạo blog tiếng Anh để làm affiliate và cách viết bài reviews chất lượng bằng tiếng Anh, đảm bảo chuẩn SEO, không copy, không dùng tool spiner,... (những cách này đã quá cũ và giờ dùng nó bị google trảm ngay)

Anh em cần hãy liên hệ và nhận tư vẫn miễn phí.
yahoo: khuespdh
Blog: ===> xem chữ ký
 
Pl đang chững lại khi gg cập nhật thuật toán bạn ạ, hơn nữa b cũng thấy PL nổi lên năm trước nhưng đến năm nay đã có quá nhiều ng chạy theo nên cạnh tranh quá ghê gớm, cứ có sp được đưa lên list là tốt xấu ae đều có bài review hết. Hiện tại xu hướng lại quay về xây dựng niche site bác ạ.

CÒn về việc blogspot hay wp thì em chưa hiểu câu hỏi của bác, bài viết tiếng Anh thì chỉ yêu cầu tối ưu SEO cho bài viết chứ đâu liên quan đến blog trên nền tảng nào? Có vẻ bác quan niệm có cá tiêu chuẩn SEo khác nhau cho 1 bài viết trên những nền tảng khác nhau?

Nếu bác quan tâm đến SEO trên blogpot hay trên wp thì em sẽ trả lời là trên cả 2. Em nghiên cứu cả seo blogspot và seo wp và cả SEO nói chung chứ không riêng gì trên nền tảng nào, đối với em nó như nhau.
 

whatcsvt100

Junior
Joined
Mar 5, 2012
Messages
38
Reactions
68
MR
0.315
tháng trước bỏ mất 350k cho ng dạy online làm aff mà vô đọc chả bít gì lun :(

em cần học về SEO ạ, làm aff, tạo site niche mà không biết SEo, bó tay luôn, không làm ăn gì được, hichic
 
vừa học còn phải tìm hiểu thêm b ạ, mà có quá nhiều kháo học đâu phải khóa nào cũng tốt dâu, thấy họ quảng cáo nhiều là do họ trả tiền để ng khác quảng cáo cho họ đấy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
424,007
Messages
7,138,645
Members
176,499
Latest member
vin777garden

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom