vpschatluong
Banned
Chào mọi người, mình đã quay trở lại và giờ chúng ta cùng giải quyết vấn đề của VPSCHATLUONG ngay tại đây nhé..
Tại topic này mình có 1 tin tốt và 1 tin xấu cho các bạn đã mua và chưa mua VPS bên mình.
- Tin xấu:
+ Toàn bộ VPS của server AT&T đã bị ngừng hoạt động do các lý do sau: Nhiều VPS đã sử dụng các chương trình bị cấm vi phạm với quy định của nhà cung cấp như cài Malware, Cheats, DDOS,... dẫn đến rất nhiều IP bị Blacklist điều này là vô cùng cấm kị với mỗi nhà cung cấp bởi vì nó nói lên sự uy tín của chính họ => Truy lùng Account gửi Email cho mình giải thích về vấn đề này và mình không thể kiểm tra một cách nhanh chóng được => Không đưa ra được lời trả lời nào chính đáng => Account bị Suppend => Toàn bộ VPS bị ngừng hoạt động.
P/s: Mình trước đây đã cung cấp VPS chưa gặp vấn đề DIE nào nhiều như bây giờ khi cung cấp cho MMO, và lần này mình đã rút ra được nhiều kinh nghiệm để lần tới sẽ giúp các bạn sử dụng VPS bên mình một cách an tâm hơn.
- Tin tốt:
+ Một Server mới của AT&T đã hoạt động và bây giờ sẽ tiếp tục cung cấp VPS và bảo hành VPS cho các khách hàng bị DIE VPS. Các server như JE thì hoạt động bình thường đã có thể cung cấp các gói cấu hình cao. Server RA đang tạm ngừng chờ giải quyết các vấn đề phát sinh.
Tiếp theo mình sẽ xin ý kiến các bạn về giải quyết các VPS đã die.
+ Thứ nhất: Mình sẽ chấp nhận cho giải quyết các VPS die bằng cách set up VPS mới cho các bạn bằng cách sẽ lập ra một topic cụ thể hướng dẫn các bạn đăng ký bảo hành (Thời gian bảo hành trong vòng 24h - 48h do số lượng VPS bảo hành sẽ là khá lớn), việc bảo hành sẽ được kiểm tra chặt chẽ nên sẽ không có tình trạng gian lận.
+ Thứ hai: Mình không thể Refund tiền cho các bạn nào yêu cầu vì hiện tại mình không có khả năng để Refund cho các bạn, chỉ còn 5 triệu bảo hành trong MMO mình nghĩ các ban chọn phương án thứ nhất là tốt nhất.
+ Thứ ba: Mình chấp nhận các lời trỉ trích của các bạn, cái này tùy vào độ khó tính của mỗi người.
Cuối cùng mình xin góp ý kiến của mọi người 1 cách chân thành nhất để chúng ta đi đến hồi kết vấn đề này.
P/s: Mình không phải là người chạy trốn khỏi trách nhiệm của mình, vấn đề mình offline mấy ngày hôm nay và cũng không nghe điện thoại của các bạn là bởi vì mình dành thời gian đó để làm việc một cách tốt nhất. Làm việc để thay cho lời nói sẽ tốt hơn gấp mấy lần.
Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.
KHI NÀO TOPIC REFUND ĐƯỢC GỠ BỎ SẼ CÓ MỘT TOPIC ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH DÀNH CHO CÁC BẠN!
Tại topic này mình có 1 tin tốt và 1 tin xấu cho các bạn đã mua và chưa mua VPS bên mình.
- Tin xấu:
+ Toàn bộ VPS của server AT&T đã bị ngừng hoạt động do các lý do sau: Nhiều VPS đã sử dụng các chương trình bị cấm vi phạm với quy định của nhà cung cấp như cài Malware, Cheats, DDOS,... dẫn đến rất nhiều IP bị Blacklist điều này là vô cùng cấm kị với mỗi nhà cung cấp bởi vì nó nói lên sự uy tín của chính họ => Truy lùng Account gửi Email cho mình giải thích về vấn đề này và mình không thể kiểm tra một cách nhanh chóng được => Không đưa ra được lời trả lời nào chính đáng => Account bị Suppend => Toàn bộ VPS bị ngừng hoạt động.
P/s: Mình trước đây đã cung cấp VPS chưa gặp vấn đề DIE nào nhiều như bây giờ khi cung cấp cho MMO, và lần này mình đã rút ra được nhiều kinh nghiệm để lần tới sẽ giúp các bạn sử dụng VPS bên mình một cách an tâm hơn.
- Tin tốt:
+ Một Server mới của AT&T đã hoạt động và bây giờ sẽ tiếp tục cung cấp VPS và bảo hành VPS cho các khách hàng bị DIE VPS. Các server như JE thì hoạt động bình thường đã có thể cung cấp các gói cấu hình cao. Server RA đang tạm ngừng chờ giải quyết các vấn đề phát sinh.
Tiếp theo mình sẽ xin ý kiến các bạn về giải quyết các VPS đã die.
+ Thứ nhất: Mình sẽ chấp nhận cho giải quyết các VPS die bằng cách set up VPS mới cho các bạn bằng cách sẽ lập ra một topic cụ thể hướng dẫn các bạn đăng ký bảo hành (Thời gian bảo hành trong vòng 24h - 48h do số lượng VPS bảo hành sẽ là khá lớn), việc bảo hành sẽ được kiểm tra chặt chẽ nên sẽ không có tình trạng gian lận.
+ Thứ hai: Mình không thể Refund tiền cho các bạn nào yêu cầu vì hiện tại mình không có khả năng để Refund cho các bạn, chỉ còn 5 triệu bảo hành trong MMO mình nghĩ các ban chọn phương án thứ nhất là tốt nhất.
+ Thứ ba: Mình chấp nhận các lời trỉ trích của các bạn, cái này tùy vào độ khó tính của mỗi người.
Cuối cùng mình xin góp ý kiến của mọi người 1 cách chân thành nhất để chúng ta đi đến hồi kết vấn đề này.
P/s: Mình không phải là người chạy trốn khỏi trách nhiệm của mình, vấn đề mình offline mấy ngày hôm nay và cũng không nghe điện thoại của các bạn là bởi vì mình dành thời gian đó để làm việc một cách tốt nhất. Làm việc để thay cho lời nói sẽ tốt hơn gấp mấy lần.
Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.
KHI NÀO TOPIC REFUND ĐƯỢC GỠ BỎ SẼ CÓ MỘT TOPIC ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH DÀNH CHO CÁC BẠN!
Last edited by a moderator: