Help Giúp các bạn lên premium Wupload chỉ với 4WMZ trong 2 tháng(chất lượng và uy tín)

èo kiếm mấy xu của a.e vn ta chi trùi ! Chỉ người ta rùi để link ref rùi nếu thích người ta làm ref cho có phải thơm hơn k ?
Cái này đơn giản thui vào http://www.wjunction.com/95-file-hosts-official-support rùi vô host nào đó xin thằng chủ host nó upgrade lên prenium cho ! ( đừng nói không biết pm trong forum nha ! Hehe )

bác megavnn public r` Đó, newbie cỨ thẾ mà làm :)) chỦ topic chẮc hẾt làm Ăn Đc r` nhỈ =))
 
èo kiếm mấy xu của A.E vn ta chi trùi ! chỉ người ta rùi để link ref rùi nếu thích người ta làm ref cho có phải thơm hơn k ?
cái này đơn giản thui vào http://www.wjunction.com/95-file-hosts-official-support rùi vô host nào đó xin thằng chủ host nó upgrade lên prenium cho ! ( đừng nói không biết PM trong forum nha ! hehe )

Không biết được không nhi ?
 
Các bạn newbies nếu chưa có $ để đầu tư vps hoặc pre acc thì cũng có thể xài tạm links cookies hoặc pre acc share free để remote files.
Tiện thể đá phát cho chủ thớt kiếm khách nha
 
Mình đã dầu câu 1 key thema cho chủ thớt.($25 của tôi)theo ref như thế thì suóng quá rồi nhé.đề nghị reply yahoo trong vòng 24h.nếu không xem như scam mình. mình liên hệ seller change key khac ngay lập tức nhé. toàn gặp ref lõm chán quá.
 
mình chả cần pm bữa bị mất nick pm thằng willy lấy lại thế là nó up pre cho từ đấy tới h =)) vãi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,530
Messages
7,126,977
Members
174,811
Latest member
chienpn

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom