Tình hình là có mua vpn trong tháng 7 nhưng đến tháng 8 mình ko dùng nữa nhưng quên không để ý phần Subscription Payment nên vào ngày 17/8 tức là cách đây 3 ngày pp đã trừ $ của mình. anh em có cách nào để refund lại tiền không. giao dịch Subscription Payment đã hoàn thành rồi. mình cũng vừa gửi mail cho thằng vpn rồi. đang chờ nó trả lời.
mình có nên vào Report a problem ở paypal ko. liệu làm vậy có hợp lý ko?
anh em nào hiểu và đã trải qua rồi thì bày giúp.
và sent luôn giúp cái mail mà các bạn đã viết để nhờ giúp đỡ(gà tiếng anh quá viết mãi ko nổi ngoài hello và sorry và thank.)
thank all
mình có nên vào Report a problem ở paypal ko. liệu làm vậy có hợp lý ko?
anh em nào hiểu và đã trải qua rồi thì bày giúp.
và sent luôn giúp cái mail mà các bạn đã viết để nhờ giúp đỡ(gà tiếng anh quá viết mãi ko nổi ngoài hello và sorry và thank.)
thank all