Introduce GoldenTowns| Chơi game miễn phí kiếm tiền thật!

sunya0

Newbie
Joined
Nov 22, 2013
Messages
10
Reactions
2
MR
0.000
Đăng kí tại: www.goldentowns.com
Chào tất cả anh em! Đây là 1 game chiến thuật cũng tựa như ikariam hoặc travian nhưng nó phức tạp và đặc biệt hơn rất nhiều. Bạn cũng phải khai thác nguyên liệu, xây dựng nhà cửa, phát triển kinh tế và quân đội. Tuy nhiên nó thật và hiện đại hơn gấp nhiều lần 2 game cổ đại kia!!! Bạn phải xây đường đi mới có thể xây dựng công trình trên đó, có thể xây bệnh viện, casino, nghĩa địa, nhà thờ, đồn cảnh sát..... Nhưng công dân ở đây có tuổi thọ( từ 10 ngày trở lên tùy vào sự hạnh phúc), các công trình cũng sẽ bị hao mòn theo thời gian( khoảng 20 ngày).



Goldentowns_zps9d40dd5e.png


Nói chung là nó rất rất thật! Và tất nhiên, điều thật nhất, điều mà các bạn muốn nhất khi đọc tiêu đề bài viết này đó chính là game này có thể khai thác vàng, từ vàng các bạn sẽ đổi hoặc bán ra TIỀN THẬT!!! Mình có hỏi một người chơi, và anh ta nói tháng vừa rồi anh ta đã kiếm được hơn 5000 euro!!!

Nếu các bạn là nhưng người yêu game chiến thuật, đặc biệt muốn kiếm tiền từ việc chơi game của mình thì tại sao lại bỏ lỡ cơ hội này. Nhanh tay click vào link và tận hưởng trò chơi hái ra tiền này: www.goldentowns.com

P/S: Có một điều mình muốn nói thêm với các bạn, chiến tranh trong game này không giống như trong ikariam hay trivian, chiến tranh sẽ kéo cả 1 đất nước tham chiến. Bản đồ thế giới sẽ giống hoàn toàn ngoài đời thật. Và mới sáng nay, Việt Nam thân yêu của chúng tá đã bị Thổ Nhĩ Kì chiếm đóng!!! Đây cũng là 1 lí do mà mình viết bài viêt này! Hay tham gia và giúp Việt Nam hòa bình, tự dọ trở lại!!! Nào nhưng người con đất Việt yêu game và tiền!!!
21.gif


* Cách kiếm tiền :
Sau khi bạn đã phát triển kinh tế đủ mạnh, thì các bạn có thể xây nhà vàng và khai thác( Không nên xây quá sớm vì nó rất tốn kiếm kinh phí để khái thác. ). Ngoài ra còn nhiều cách để kiếm vàng như đem đổi tài nguyên, chiến tranh,town share, bonds, game shares ( 3 cái cuối các bạn có thể hiểu đơn giản như là mua cổ phần của 1 thị trấn, đất nước hay chính game này vậy, mua với giá rẻ và nếu giá tăng các bạn đem bán thì có lời). Khi đã có vàng các bạn có thể đem bán ra tiền. Giá hiện tại khi mình đang viết đã lên đến 1gold = 5 euro. Có khá nhiều cổng thanh toán như paypal, moneybooker,....

* Một vài hướng dẫn :

Để giúp các bạn dễ dàng bắt đầu với trò này, mình sẽ hướng dẫn một vài điều cơ bản. Những thứ này đa số nằm trong phần hướng dẫn của trò chơi mình chỉ viết cho gọn lại thôi.

gt1_zpsbb1552a7.jpg

1: Lượng vàng hiện tại, mục đích chính của chúng ta.
2: Cấp độ của thị trấn. Hoạt động càng nhiều thì càng nhanh lên cấp thôi.
3: Độ hạnh phúc. Được tính bằng công thức: G=(Nc/No)*10
Trong đó, G là độ hạnh phúc, Nc là tổng cấp độ của nhà dân, No là tổng nhà dân.
Độ hạnh phúc có những tác dụng như: Độ hạnh phúc càng cao thì dân của bạn sống càng lâu, Bạn cần độ hanh phúc cao mới xây nhà vàng hoặc để trao đổi tài nguyên thành vàng (trên 60%)
4: Phần trăm dân số hiện tại. Nếu nó đạt 100% thì bạn không thể thuê thêm dân, bạn cần xây thêm hoặc nâng cấp nhà dân.
5: Sức chứa hiện tại của nhà kho. Nếu đạt 100% mà bạn không nâng cấp nhà kho thì bạn sẽ mất tất cả tài nguyên mình khai thác.
6: Năng lương. Một điều đặc biệt của trò này chính là năng lượng, ngoài 100 năng lượng miễn phí ban đầu, các bạn chỉ có thêm 1 năng lương mỗi giờ, 24/ ngày. Mỗi 1 hoạt động: xây nhà, xây đường, khai thác, thu hoạch tốn 1 năng lượng. Tức là mỗi ngày các bạn chỉ có thể có tối đa 24 hoạt động. Tính riêng 6 nhà sản xuất 6 tài nguyên cơ bản thì đã mất 12 năng lượng rồi. Nên các bạn cần phảo sử dụng 12 năng lượng còn lại một cách hợp lí. Rất nhiều bạn sai lầm khi xây thêm nhà sản xuất từ rất sớm. Bạn không nên làm vậy, chỉ nên nâng cấp thôi! Khi đã lên cấp độ tối đa, có nhà gold, có thể mua năng lượng rồi hãy xây thêm.


  • Để xây bất cứ nhà nào thì các bạn cần phải có đường đi từ town hall tới nơi bạn định xây ( cấp độ phải tương đương, nghĩa là nhà cấp nào thi đường phải cấp đó).
  • Những việc đầu tiên của người bắt đầu là: Hãy cân đối giữa 3 việc: nâng cấp 6 nhà sản xuất, nâng cấp đường và thuê thêm dân( thuê tại town hall)

Để tiện cho các bạn xây dung, minh tải lên town của người nằm trong top của game này..

1403362_10152374267351562_7860751_o_zps80c4f177.jpg
 
Last edited:
Chi tiết hơn đi cậu.

How to earn
How much can earn.
Min withdraw.
Payment method
:)
 
bác đã chơi chưa và có nhận đc $ nào chưa? thr sơ xài quá,có thể nào chi tiết hơn nữa không. đặt gạch hóng thr
 
không có dễ ăn vậy đâu, không đầu tư thì khó mà kiếm tiền với anh này. mình chơi thử dạng free hơn cả tháng trời và thành quả là 0.05gold tương đương khoảng 0.175$ . game này đòi hỏi chiến thuật, kiên nhẫn và thời gian rất nhiều.
 
Mình đã cập nhật một vài hướng dẫn nhỏ. Các bạn nào còn thắc mắc thì để lại bình luận. Mình sẽ giải đáp trong khả năng cho phép!
 
toàn bộ căn các căn nhà của mình đều không cho ra sản phẩm trong khi lượng đá của mình còn 3, gỗ còn 17. làm thế nào để nhà khai thác đá cho ra đá, khai thác gỗ cho ra gỗ để xây dựng tiếp nhỉ?
 
pác có thể vào Market để trao đổi rồi xây nhà lên nhé ...lưu ý lượng pin... 1 lần thu hoạch là -1 pin ...các pác cẩn thận
 
mình vào nhưng không đổi đươc lại ấn bừa vào demolish nó lại lấy mất gỗ của mình giờ mình chỉ con 2 gỗ thôi. nhờ bạn chỉ rõ hon trao đổi ở nhà mâmrket như thế nào được không?
 
toàn bộ căn các căn nhà của mình đều không cho ra sản phẩm trong khi lượng đá của mình còn 3, gỗ còn 17. làm thế nào để nhà khai thác đá cho ra đá, khai thác gỗ cho ra gỗ để xây dựng tiếp nhỉ?

Để khai thác tài nguyên nào thì bạn cần vào nhà đó và bấm vào biểu tuợng ở duới hình mặt ngưòi nha! Ở lev1, thì tất cả các nhà khai thác mất 3h để giờ để khai thác xong, sau 3h bạn cần thu hoạch và tiếp tục bấm vào biểu tuợng để khai thác.
 
Thớt lập 1 cái blog hướng dẫn chiến thuật đi thớt ơi.....
Khi mình đã phát triển tốt và có rút những đồng tìên đầu tiên mình sẽ làm. :)
mình chơi 2 nick trên 1ip có được không thớt?
Không thể nha bạn, nhưng nếu nhà bạn có 2 ngừoi chơi như anh em hay vơ chồng gì đó thì bạn gửi yêu cầu lên hỗ trợ của nó và đưa ra bằng chứng thì nó sẽ cho!
Town hall ở đâu vậy mấy bác, mình kiếm hok thấy.
Town hall chinh xác là city hall đối diện nhà gỗ đó bạn. :)
 
có cái clip nào hướng dẫn chơi không :3 ít nhất thì củng cho biết công việc hằng ngày là phải làm gì chứ ?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,897
Messages
7,103,064
Members
172,985
Latest member
minhhop22

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom