Góp ý phát triển Forum

Chào các bạn,

Mình mở Thread này để hy vọng mọi người vào đóng góp mỗi người một chút ý kiến của mình để góp phần vào sự phát triển của Forum.

Những ai có ý kiến gì của mình về Forum đều có thể nêu ra ở đây. Tất cả ý kiến của các bạn sẽ được BQT duyệt và sẽ cố gắng áp dụng vào Forum để Forum ngày càng phát triển hơn.


BQT MMO4VN
Thân
 

TKLGroup

Junior
Joined
Apr 22, 2011
Messages
2,741
Reactions
2,052
MR
0.010
Follow me on Facebook Chat with me via Skype X.com
Close box game đi ... ko tôt cho newbie đâu
khôn thì chơi ! mà chơi ko dc thì nghĩ ! sao phải close box game ! box game là 1 trong nhưng box quan trọng của hình thức kiếm tiền online ! đâm đầu vào thì chết ! win sao ko kêu !
Xin lỗi BQT em nói hơi nặng vs bạn này.
 
Upvote 0

nqvinh94

Senior
Joined
Mar 8, 2012
Messages
599
Reactions
225
MR
0.000
Call me! Call me! Follow me on Facebook
Em có ý kiến này về việc scam, không dám nói sẽ tránh được chỉ hy vọng giảm thiểu thôi, hy vọng được BQT xem xét:
Ta nên lập 1 cái gì đó dạng Chatroom, mỗi khi ai muốn gd thì đặt 1 order (người mua hoặc người bán sẽ order và người còn lại vào chấp nhận order đó), các thành viên uy tín có thể vào chatroom đó để giám sát quá trình gd để làm chứng, các thành viên đó có thể góp ý cho người bán để tránh scam, và yêu cầu những thông tin cần thiết để xác nhận từ người mua (để xác thực có phải scammer hay k). Ngoài ra, nếu có trung gian thì cũng dễ dàng gd hơn.

hết.
 
Upvote 0

clinhbdan

Hero
Joined
Apr 11, 2011
Messages
628
Reactions
577
MR
0.004
mình có ý kiến là admin nên tuyển mod lại và chọn những mod nào có nhiệt huyết và trách nhiệm hơn, chứ mod hiện này có thấy ai đâu lâu lâu mới xuất hiện thì làm sao mà theo dõi box quan lý được? có thể cho 1 box 2mod nhưng 2 mod phải có thời gian online nhiều, 4room muốn phát triển và mem tôn trọng nhau là do mod đều hành tốt, mmo4me hiện nay mình thấy như con rắn không đầu mem post bài lung tung cần BQT nhắc nhở thì chẳng thấy ai hết, có khi là vài ngày thì mới xuất hiện mod và vào xử lý, nếu các mod thấy mình không có thời gian online nhiều và không theo dõi được box thì xin từ chức đi cho người khác có thời gian thì hộp hơn... mình muốn 4room phát triển nên nói thế mod nào buồn thì mình chịu !
 
Upvote 0

nkt1519

Banned
Joined
Mar 16, 2012
Messages
49
Reactions
305
MR
0.000
Em là newbie cũng xin góp ý kiến:
- Thứ nhất là hy vọng có nhiều mod hơn và sẽ phân chja công vjệc theo gjờ để có thể quản lý chặc chẽ các topix. Mod ko cần onl suốt mà có thể là 1/2 ngày, 12h thì 3 mod chia nhau và quản lý nhiều box. 1 mod quản lý 1 box có thể onl cách ngày cũng ko sao, có thể nhờ mod khác quản lý hộ.
- Thứ hai là hiện tượng scamer wá nhiều. Em nghĩ là ta nên yêu cầu các thành viên có thể gởi CMT và sđt cố định lên các mod hoặc có thể nhờ người quen đã có uy tín trên forum gởi dùm và bảo đảm. Thế là khj gjao dịch đầu tjên với 1 người nào đó, ta có thể xem được sđt của người đó để gjao dịch cho an toàn. Nếu người nào gởi CMT và đjện thoại màk còn scam nữa thì có thể yêu cầu mod cung cấp CMT để người bị hại có thể lần ra nó.
Em nghĩ những người nào thật sự muốn trade và có uy tín trên forum sẽ không ngần ngại cung cấp thông tin của bản thân mình cho mọi người biết đâu.
Đây là 2 ý kjến của em, nếu có gì không phù hợp với diễn đàn thì bỏ qua cho em.
 
Upvote 0

abc123455

Banned
Joined
Apr 4, 2012
Messages
3
Reactions
0
MR
0.000
SHIN vào xem tình trạng của MIRINDA đi,nếu ổng k muốn làm nữa thì cho về làm công đi..Đừng ở đó k pek cách làm mà banner ních vĩnh viễn như vậy kiểm tra ních hoànglan87 từ 1tuần thành vĩnh viễn
 
Upvote 0

OnlyC

Senior
Joined
Apr 14, 2010
Messages
2,496
Reactions
2,312
MR
0.000
Chat with me via Skype
bác shin làm cái wap cho mmo4me đi dạo này nhìu người dùng phone lên forum lắm mà tải hết thì tốn tiền gprs quá ^^!. SHin làm cái m.mmo4me.com đi chỉ có cái chatbox thôi cho anh em dùng chém gió trên dt ^^!

Forum có giao diện cho phone rùi mà ta? Hôm qua mình mới vào. Phiên bản mobile mua mất tiền đó =.=
 
Upvote 0

spacejav

Newbie
Joined
Dec 28, 2010
Messages
78
Reactions
75
MR
0.000
1. Chống Scammer mình nghĩ Admin nên giới làm topic giới thiệu cho mem các site trao đổi mua bán uy tín như https://exchangezone.com đề mem tham gia, chứ còn có public info lên cũng khó giải quyết vấn đề. Giao dịch $ thì ko kiện cáo gì đc với công an, scam vài triệu thì cũng chả bỏ công đi báo cáo vì phí còn đắt hơn mà lại mang việc vào người
2. Dạo này thấy nhiều Mod bị phản ánh quá. Nên chăng làm cái poll (Mod có công lao từ ngày đầu nên cũng quý nhưng ko đạt uy tín cũng nên nghỉ)
 
Upvote 0

doanhien20032008

Hero
Verified
Joined
Jul 15, 2011
Messages
2,167
Reactions
900
MR
0.000
chử ký nên cho pót ảnh cho tất cả các mem .mổi ng chụp cái cmnd với các số tk bank để lên chử ký cho nó máu

đúng roài làm cái này đỡ bị scam hơn. Nhưng mờ men lại bị hạn chết mất nhể
 
Upvote 0

mrgoldengun

Verified
Joined
Nov 16, 2011
Messages
659
Reactions
379
MR
0.000
Chat with me via Skype
Mình có một ý tưởng để phát triển forum :

Theo mình thấy thì nhu cầu về tiền bạc của mọi người trong cuộc sống là rất lớn, nhưng nhu cầu về giải trí của mọi người hằng ngày là không hề nhỏ, không ai có thể làm việc suốt 24h đồng hồ.

Trong forum mình có Relax Zone, mình xin ý kiến là tại sao forum không lập thêm box
+ Game : Đây là nhu cầu không thể thiếu của các bạn trẻ ở độ tuổi U21 :D, mình thấy trong forum mình có một số bạn chơi Dota thì đây sẽ là nơi họp mặt của các bạn :). Ngoài ra có vài game chơi online cùng nhau như Counter Strike, PES,...
+ Phim, Truyện : Đây là nơi mà các bạn có thể share cho nhau những mẫu truyện cũng như những phim hay, ý nghĩa,...
+ Vui cười : Đây là nơi để các bạn có thể tìm thấy những câu chuyện, hình ảnh, video vui, dí dỏm

Đó là những ý kiến của mình nhằm giúp cho forum ngày càng phong phú hơn cũng như đáp ứng nhu cầu của MMOer trong forum, thư giãn sau thời gian kiếm $ mệt mỏi :)

Thân
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,977
Messages
7,135,758
Members
176,453
Latest member
gaosilver

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom