Gửi bạn crackvn: Về việc xin dừng share key phần mềm đăng tin Free

cntt16

Newbie
Joined
Mar 13, 2014
Messages
2
Reactions
6
MR
0.000
Xin chào Crackvn và tất cả các bạn trên diễn đàn mmo4me !

Mình là Đức bên http://phanmmemdangtinpro.com, hôm nay mình nhận được e-mail kiến nghị từ phía khách hàng là phần mềm bên mình bị crack và share free trên một số diễn đàn tin học trong đó có mmo4me, cụ thể tại topic: http://mmo4me.com/threads/crack-tha...n-phan-mem-dang-tin-tot-nhat-hien-nay.162484/

V-Poster Team là một anh em đam mê công nghệ thông tin, tạo nên phần mềm này thứ nhất là để mưu sinh, 2 nữa là cũng mong muốn cộng đồng có được một công cụ marketing tốt giúp giảm thiểu thời gian cũng như sức lực của mọi người trong việc làm SEO nói riêng và đăng tin quảng cáo nói chung. Việc share free của bạn crackvn sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh số bán hàng bên mình đồng thời ảnh hưởng đến quyền lợi của các khách hàng đã từng mua phần mềm trước đó. Do vậy rất mong crackvn không share key cho mọi người nữa để anh em V-Poster Team có kinh phí và động lực để phát triển phần mềm tốt hơn.
Trân trọng cảm ơn !

Có vấn đề gì vui lòng liên hệ cho mình:
Mr Đức
ĐT: 0914 708 582
Email: [email protected]

P/s: Bạn crackvn có thể inbox cho mình số ĐT, mình cần trao đổi thêm với bạn, cảm ơn bạn !
 
Mình không muốn giải thích thêm, nếu ai đã từng làm và thương mại hóa phần mềm thì mới hiểu được còn không e rằng có nói cũng vô ích mà thôi chỉ mong mọi người đừng vì lợi ích cá nhân của mình mà dẫm đạp lên bát cơm của ngừoi khác , cảm ơn.
 
Thông thường người ta dùng phần mềm nước ngoài, phần mềm này chưa ai bik đến, lâu lâu vào topic share key và pr trá hình :rolleyes:
 
@ cntt16:
Chào bạn,
Thực sự cũng không muốn phải mất thời gian hack vào webiste của bạn để cảnh báo cũng như không share phần mềm của bên bạn mà do chính bên bạn đã từng bị cảnh báo 1 lần nhưng sau đó vẫn cố tình spam vào các forum của bên mình và bạn bè của mình (sau khi các bạn đã chuyển host để bên mình không tìm ra lỗi bảo mật).
Tuy nhiên lần này bên mình cũng chỉ cảnh báo bạn nên chỉ dừng lại ở việc share lisence private mà thôi, còn nếu vẫn cố tình làm ảnh hưởng bên mình thì toàn bộ bản full của phần mềm của bạn sẽ được share free rộng rãi trên mạng.
Trân trọng !

P/s: Chắc chắn bạn không quên : http://thegioingam.org/threads/canh-bao-phanmemdangtinpro-com.1936/

:)
 
PR website thegioingam, đẳng cấp PR, 2 ng này pro quá, PR qua lại
 
phần mềm ko chạy dc, chắc Pr rồi anh em ơi.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,480
Messages
7,110,937
Members
173,657
Latest member
olee777vn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom