Hacker ẩn sau mmo4me ???

lamgiauonline

Banned
Joined
Dec 27, 2011
Messages
22
Reactions
32
MR
0.000
Dạo gần đây rất nhiều người bị hacker tấn công nhất là với tài khoản Yahoo,Email chúng kiểu soát lấy thông tin các tìa khoản mmo và giả danh chủ yahoo để lừa đảo.
Mới hôm nay thôi đã có mấy vụ liền và chính tôi cũng bị hacker tấn công vào email nhưng rất may là đã bảo mật rất tốt nên nó không làm gì được.
Lý giải nguyên nhân bị hacker tấn công liệu có phải nguyên nhân từ mmo4me ???.Một thời gian gần đây tôi thường vào mmo4me chém gió click vào nhiều link,ngoài ra tôi không nhận link của ai cả trừ anh em bạn bè ra, thế mà tự nhiên lại bị hack vậy liệu có phải hacker ẩn sau mmo4me ???
Đến như 2 Exchanger Rùa + Nhtwvn chắc chắn phải bảo mật cao thế mà tự nhiên lại bị hack dễ dàng và trường hợp của Rùa bị hack tới 2 lần.Bản thân tôi biết họ bị hack nên rất cẩn thận cài lại win và không nhận link lung trừ mmo4me ra vậy mà vẫn bị hack như đúng rồi .Tôi chỉ nói lên quan điểm của tôi còn bạn thì nghĩ sao ?
 
các bác xem ai hay post tool + hàng miễn phí Phiêu lắm mình làm người Tây cho khỏe ko chơi hàng free
sài hàng free ăn cám trả vàng đấy =))
 
Upvote 0
ặc.......kiểu này phải tăng cường thêm hệ thống bảo mật wa':binhsua04:........chưa bị hack nhưng nghi sẽ bị wa':binhsua04:
 
Upvote 0
mmo4me ko có sd SSL bảo mật nên cái ji cũng có thể xảy ra các bác ạ
em thì an toàn cứ anti virus + spyware, lap solo máy, tên acc và cả password mỗi web mỗi khác ko liên quan ji nhau cứ thế mà chiến
SSL ko lquan luon. Do ca nhan tu bao mat ra sao. Minh chang dung gmail 2 lop hay anti gi ca. Chi bi. Hack dung 1 lan.:)
 
Upvote 0
Để tránh Hack thì do mình thôi, đừng vào mấy Website thấy không ổn nhất là 3x. Và đừng chạy những phần mềm không rõ nguồn gốc là cũng giảm được khá nhiều rồi. Với cái nữa là chú ý về Pass cũng như câu hỏi mật, đừng để người ta đoán được nó

Tốt hơn nữa thì xài Linux Ubuntu đi là hết luôn, cần chạy phần mềm của Windows thì cài VirtualBox vào là xong. Không thích thì xóa cái Windows đó đi rồi cài lại, mất vài phút ah
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,901
Messages
7,103,131
Members
172,986
Latest member
qanh208

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom