Hạn chế tình trạng GD nick forum bị hack (Nick cỏ thể bị hack giả hoặc thật)

vietexvn

Newbie
Joined
Jan 2, 2013
Messages
0
Reactions
75
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
Hiện nay forum nổi lên tình trạng nick forum scam rồi thông báo bị hack (Có thể bị giả hoặc thật) nhằm tránh tình trạng này admin nên xem xét đưa vào rule, mình chỉ góp ý, hy vọng mọi người đóng góp cho hòan chỉnh:
1. Forum đã có chức năng add More Info, change more info phải verify code gửi đến gmail. Gmail có chức năng bảo mật 2 lớp, login bằng verify code sent đến SDT. Nên warning cảnh báo cho tất cả member nếu muốn gd và được bồi thường, phải giao dịch theo more info, tất cả giao dịch theo chữ ký, post nick hay số LR sẽ kg chịu trách nhiệm. Bởi vì edit chữ ký thì admin kg thể nào kiểm tra được trong time đó có việc edit hay kg. Đến đây 1 số người sẽ hỏi: Nếu thí dụ scamer dùng chiêu edit more info scam rồi edit lại thì sao. Như vậy thì đơn giản hơn. Vì when login tools để edit thì cái này 100% admin có thể check được time login edit
2. Admin nên bỏ rule đền 20% đến 50% nếu bị hack nick, bởi vì đã ra theo bước 1 thì việc bảo mật nằm ở chỗ gmail, mà gmail được bảo mật 2 lớp, ai kg biết tự bảo vệ bản thân thì đừng trách ai

Hy vọng mọi người đóng góp thêm
 
Đúng rồi . Giao dịch mà nick yahoo, sđt, ngân hàng, tên tk ngân hàng ko đúng với More Info thì ko được bồi thường.
Vậy mới tránh được tình trạng hack nick và đi scam
 
Upvote 0
Tại sao nên sử dụng HTTPS

"Hãy thử trừu tượng hóa một chút. Khi sử dụng giao thức HTTP tức là bạn đang phô diễn mọi thức về bạn một cách trần trụi nhất, nhìn vào người ta sẽ biết bạn có gì. Còn giao thức HTTPS là lúc đó bạn đã mặc lên bộ quần áo che khuất tất cả, dấu đi thông tin cá nhân của bạn không cho người khác biết.

HTTPS - chữ “S” thừa ra ở đây là viết tắt của Secure - an toàn. Khi kết nối bằng giao thức HTTPS, người khác sẽ khó có thể biết bạn đang làm gì."
 
Upvote 0
vấn đề này mình đã từng góp ý rồi nhưng có ai chịu nghe đâu : forum chỉ chấp nhận giao dịch với more info là giao dịch hợp lệ, mọi giao dịch với thông tin khác more info là giao dịch không hợp lệ.
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,521
Messages
7,126,785
Members
174,803
Latest member
net88vip
Back
Top Bottom