Hic Tình hình là em bị limit paypal , lúc đầu nó chỉ yêu cầu Confim credit card với proof of address , mà em làm xong rồi thì nó quất thêm 3 cái nữa , cụ thể là như này
Rồi em chuyển cho nó cái Photo ID và CC Staterment với Supplier Contact Info rồi , ko biết no nghĩ gì mà giờ nó quất cho cái mail này . Hic
Hello Quynh Chau,
For the safety and security of the PayPal network, we often review accounts
for potential risks. After reviewing your account, we have decided to close
it because of security issues.
We are making every effort to minimize any disruption to your business.
If your PayPal account balance is zero, and you have no unresolved buyer
complaints or chargebacks, your account will remain limited.
-----------------------------------
Disbursement options
-----------------------------------
Option 1. If you owe refunds to any of your buyers, you can use the money
in your PayPal account to refund them.
To refund your buyers:
1. Log in to your PayPal account.
2. Click "Contact Us" at the bottom of any page.
3. Click "Contact Customer Service."
4. Under "Choose a Topic," select "Sending/Receiving Money."
5. Under "Choose a Subtopic," select "Refund/Cancel a Payment."
6. Click "Continue" and follow the instructions to refund payments.
Option 2. Money in your PayPal account will be held for 180 days. After 180
days, we'll email you information on how to receive your funds.
We regret any inconvenience this may cause.
Thanks,
PayPal
Please do not reply to this email. This mailbox is not monitored and you
will not receive a response. For assistance, log in to your PayPal account
and click the Help link in the top right corner of any PayPal page.
----------------------------------------------------------------
Copyright © 1999-2012 PayPal. All rights reserved.
Consumer advisory- PayPal Pte. Ltd., the holder of PayPal’s stored value
facility, does not require the approval of the Monetary Authority of
Singapore.
Users are advised to read the terms and conditions carefully.
PPID PP1448
Xin chào Quỳnh Châu,
Vì sự an toàn và an ninh của mạng PayPal, chúng ta thường xem xét các tài khoản
cho những rủi ro tiềm năng. Sau khi xem xét tài khoản của bạn, chúng tôi đã quyết định đóng cửa
vì vấn đề an ninh.
Chúng tôi đang làm mọi nỗ lực để giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn để doanh nghiệp của bạn.
Nếu số dư tài khoản PayPal là số không, và bạn không có người mua chưa được giải quyết
khiếu nại, việc bồi hoàn, tài khoản của bạn sẽ vẫn còn hạn chế.
-----------------------------------
giải ngân các tùy chọn
-----------------------------------
Lựa chọn 1. Nếu bạn nợ hoàn lại tiền cho bất kỳ người mua của bạn, bạn có thể sử dụng số tiền
trong tài khoản PayPal của bạn để hoàn trả.
Để hoàn trả lại người mua của bạn:
1. Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
2. Nhấp vào "Liên hệ" ở dưới cùng của bất kỳ trang nào.
3. Nhấp vào "dịch vụ khách hàng Liên hệ."
4. Trong mục "Chọn một chủ đề," chọn "Việc gửi / nhận tiền."
5. Trong mục "Chọn một chủ đề phụ" chọn "Hoàn / Hủy Thanh toán."
6. Nhấp vào "Tiếp tục" và theo hướng dẫn để hoàn trả các khoản thanh toán.
Lựa chọn 2. Tiền trong tài khoản PayPal của bạn sẽ được tổ chức cho 180 ngày. sau 180
ngày, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn thông tin về việc làm thế nào để nhận được khoản tiền của bạn.
Chúng tôi rất tiếc bất kỳ sự bất tiện nào điều này có thể gây ra.
Cảm ơn,
PayPal
Xin vui lòng không trả lời email này. Hộp thư này không được kiểm soát và bạn
sẽ không nhận được một phản ứng. Để được hỗ trợ, đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn
và nhấp vào liên kết Trợ giúp ở góc trên bên phải của bất kỳ trang PayPal.
-------------------------------------------------- --------------
Copyright © 1999-2012 PayPal. Tất cả các quyền.
Người tiêu dùng tư vấn-PayPal Pte. Ltd, chủ sở hữu của giá trị được lưu trữ của PayPal
cơ sở, không đòi hỏi sự chấp thuận của Cơ quan tiền tệ
Singapore.
Người dùng nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện.
PPID PP1448
Có pro nào rành vụ này thì giúp em với (( , giờ phải mail cho nó hay sao
Rồi em chuyển cho nó cái Photo ID và CC Staterment với Supplier Contact Info rồi , ko biết no nghĩ gì mà giờ nó quất cho cái mail này . Hic
Hello Quynh Chau,
For the safety and security of the PayPal network, we often review accounts
for potential risks. After reviewing your account, we have decided to close
it because of security issues.
We are making every effort to minimize any disruption to your business.
If your PayPal account balance is zero, and you have no unresolved buyer
complaints or chargebacks, your account will remain limited.
-----------------------------------
Disbursement options
-----------------------------------
Option 1. If you owe refunds to any of your buyers, you can use the money
in your PayPal account to refund them.
To refund your buyers:
1. Log in to your PayPal account.
2. Click "Contact Us" at the bottom of any page.
3. Click "Contact Customer Service."
4. Under "Choose a Topic," select "Sending/Receiving Money."
5. Under "Choose a Subtopic," select "Refund/Cancel a Payment."
6. Click "Continue" and follow the instructions to refund payments.
Option 2. Money in your PayPal account will be held for 180 days. After 180
days, we'll email you information on how to receive your funds.
We regret any inconvenience this may cause.
Thanks,
PayPal
Please do not reply to this email. This mailbox is not monitored and you
will not receive a response. For assistance, log in to your PayPal account
and click the Help link in the top right corner of any PayPal page.
----------------------------------------------------------------
Copyright © 1999-2012 PayPal. All rights reserved.
Consumer advisory- PayPal Pte. Ltd., the holder of PayPal’s stored value
facility, does not require the approval of the Monetary Authority of
Singapore.
Users are advised to read the terms and conditions carefully.
PPID PP1448
Xin chào Quỳnh Châu,
Vì sự an toàn và an ninh của mạng PayPal, chúng ta thường xem xét các tài khoản
cho những rủi ro tiềm năng. Sau khi xem xét tài khoản của bạn, chúng tôi đã quyết định đóng cửa
vì vấn đề an ninh.
Chúng tôi đang làm mọi nỗ lực để giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn để doanh nghiệp của bạn.
Nếu số dư tài khoản PayPal là số không, và bạn không có người mua chưa được giải quyết
khiếu nại, việc bồi hoàn, tài khoản của bạn sẽ vẫn còn hạn chế.
-----------------------------------
giải ngân các tùy chọn
-----------------------------------
Lựa chọn 1. Nếu bạn nợ hoàn lại tiền cho bất kỳ người mua của bạn, bạn có thể sử dụng số tiền
trong tài khoản PayPal của bạn để hoàn trả.
Để hoàn trả lại người mua của bạn:
1. Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
2. Nhấp vào "Liên hệ" ở dưới cùng của bất kỳ trang nào.
3. Nhấp vào "dịch vụ khách hàng Liên hệ."
4. Trong mục "Chọn một chủ đề," chọn "Việc gửi / nhận tiền."
5. Trong mục "Chọn một chủ đề phụ" chọn "Hoàn / Hủy Thanh toán."
6. Nhấp vào "Tiếp tục" và theo hướng dẫn để hoàn trả các khoản thanh toán.
Lựa chọn 2. Tiền trong tài khoản PayPal của bạn sẽ được tổ chức cho 180 ngày. sau 180
ngày, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn thông tin về việc làm thế nào để nhận được khoản tiền của bạn.
Chúng tôi rất tiếc bất kỳ sự bất tiện nào điều này có thể gây ra.
Cảm ơn,
PayPal
Xin vui lòng không trả lời email này. Hộp thư này không được kiểm soát và bạn
sẽ không nhận được một phản ứng. Để được hỗ trợ, đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn
và nhấp vào liên kết Trợ giúp ở góc trên bên phải của bất kỳ trang PayPal.
-------------------------------------------------- --------------
Copyright © 1999-2012 PayPal. Tất cả các quyền.
Người tiêu dùng tư vấn-PayPal Pte. Ltd, chủ sở hữu của giá trị được lưu trữ của PayPal
cơ sở, không đòi hỏi sự chấp thuận của Cơ quan tiền tệ
Singapore.
Người dùng nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện.
PPID PP1448
Có pro nào rành vụ này thì giúp em với (( , giờ phải mail cho nó hay sao