HOAHONGTRANG - Tội đồ của MMO4VN.COM

Status
Not open for further replies.

qc18

Junior
Joined
Mar 9, 2011
Messages
144
Reactions
45
MR
0.000
Trước tiên em xin phép Mod, admin, BQT MMO cho em dãi bày vài dòng tâm sự.
Em có nhóm bạn đang học 12 tính chơi PTC lấy tiền tiêu vặt vậy là em liên hệ với HHT và đã nhận công việc cho anh em ( có danh sách kèm theo, tổng cộng 302 ACC trên tổng số 10 site nhận ref, nội dung trao đổi , thỏa thuận lát em post hình chứng minh 1 loạt, riêng phần danh sách nếu Mod cần thì em cung cấp tên đăng nhập và pass ( của bất cứ tài khoản nào có trong danh sách lát em đưa lên) để vào kiểm tra xác minh cho đúng là upline có phải HHT không và số click được bao nhiêu..., mọi chuyện ko có gì cho tới mấy hôm nnay rộ lên scandal HHT, chửi rủa, xỉ vả nhau đủ kiểu… thật sự mình ko thể tin đây là 1 “cô gái” với trình độ “năm 2 đại học”, Em thấy có gì bất ổn nên mới liên lạc liên tục với HHT để yêu cầu thanh toán nhưng không được . Do em có hội đông nên anh em bảo mình em nhận rồi anh em ref , tất cả thanh toán thỏa thuận chỉ có em với HHT, đến chiều ngày hôm qua đã có site đủ 7 ngày, đến ngày thanh toán như đã hứa nhưng khi liên lạc với HHT thì chỉ toàn vòng vo, khi nhắc thanh toán là im luôn, Buzz mỏi tay không thấy nói gì. Tối qua em đã pm yahoo cho HHT với nội dung là đúng 8 hôm nay mà không có phản hồi cho hội thì sẽ báo scam nhưng vẫn im lìm, em tiếp tục pm yahoo đúng 12h trưa nếu không có phản hồi sẽ báo scam, rồi lại 19h tối nay và kết quả là gì ? Xin HHT cũng không chat trực tiếp với em mà pm yahoo nói là đi về quê , em quyết định lập topic này và chính thức báo HHT là scamer. Sau đây là phân tích vạch mặt HHT :
HHT nổi lên với topic dài hơn 170 trang, hơn vài chục ngàn lượt view… quá khủng.
http://mmo4vn.com/showthread.php?11...us-cao-refback-toi-da-uy-tin-thanh-toan-nhanh
Trích sơ vài chế độ bonus “siêu khủng” của HHT:
Bux4real:
http://www.bux4real.com/?ref=hoahongtran very hot bonus 1$ 1 tuần refback 200% . sẽ đc + thêm 0.6$ khi nhận bonus của site
Truepaycash
Site này mình sẽ bonus các bạn 0.65 sau 1 tuần click
Còn đây là thực tế:
Bux4real có up acc lên mức cao nhất cũng chỉ nhận đc 0.5 cent/ref click (mức 100%)
https://lh4.googleusercontent.com/_...AAAAAAB08/JEVbIKaowOM/s800/b4r membership.jpg
http://www.bux4real.com/index.php?view=account&page=upgrade
còn truepaycash
https://lh4.googleusercontent.com/_...AAAAAAAAB1A/EVA7a2jqGUo/s800/ref_truepaid.jpg
Như thế:
bux4real: mỗi refclick HHT phải bù 0.5 cent, lại phải bù tiếp tiền bonus 1$/ref, phải chịu chi phí rút tiền về sau đó lại phải tiếp tục chịu chi phí cơ hội khi thanh toán trước cho ref (do b4r 15 ngày mới trả 1 lần)
truepaycash:
ở đây HHT là STANDARD, hoàn toàn ko có khả năng trả 0.65$/1 tuần click ~ 0.03$/click (theo chuẩn 24 click/tuần).
Còn rất nhiều site khác, các bạn có thể tự check.
Vậy tại sao hội của HHT còn sống tới bây giờ?
Rất nhiều bạn nói “HHT nếu ko uy tín thì làm sao sống đc tơi bây giờ?”
Haizzz, kém, quá kém. Kịch bản scam đã đc HHT viết ra từ đầu rồi. Đây là chế độ ở những site đầu tiên của HHT
aebux
http://www.aeBux.com/?r=hoahongtrang
bonus ngay 0.06$ sau khi đk và click hết ads 2 ngày
bonus 0.35$ + refback 200% khi đủ 100 click tổng cộng 0.35$ + 0.004x200=1.15$ scam refback 80$
jzbux
http://jzbux.com/?r=hoahongtrang
bonus 0.25$ + refback 100 % sau 200 click ( vì site có quá nhiều ads giá trị thấp mỗi ngày)
Để ý nhá: 100 Click, 200 click…
Tức nếu reg ngay từ đầu phải mất xấp xỉ 20-30 ngày mới nhận đc rb. Kịch bản cũ xì xì của mấy trang buxhost mà dân ptc nào cũng phải rõ.
Các site mới gần đây thì thời gian rút ngắn hơn: 40 click, 1 tuần, 7 ngày…. (chuông đồng hồ sắp điểm ^^)
Về Paypal: PP của HHT ko hề bị mất hay limit hay abcdef gì như lời hht nói cả, mọi người có thể check bằng cách vào pp gởi tiền vô tài khoản của hht xem, nếu bị limit sẽ ko nhận tiền đc, nhưng ở đây mọi chuyện bình thường nhá, chẳng qua người ta hết tiền, hoặc là ko muốn gởi thôi. Việc báo pp có vấn đề này nhằm kéo dài thời gian, tuyệt chiêu kế cuối của các admin site bux.
Về chất lượng các site:
HHT tung ra hang loạt site mới, thậm chí còn chả them check xem chất lượng site đó thế nào, bởi vì cần gì check, gom đc bao nhiêu thì gom, hốt đc bao nhiêu thì hốt thôi, quan trọng gì chuyện ref.
Thêm lưu ý: HHT hoàn toàn ko bỏ tiền ra upgrade acc ở bất kì trang nào, về cơ bản, hht rất khó có thể trả refback trên 100%.
Phần lớn chỉ là ăn upgrade free ở các site đó.
Vậy mục đích của HHT là gì? Có thể có 3 mục đích sau:
- Scam gom ref tối đa: phần lớn các trang ptc đều ko thể đổi ref và nếu bạn đã click gần 1 tháng rồi, thì cũng làm gì mà nỡ bỏ.
- Chôm thong tin acc của ref: với chuyện tuyển lung tung các site, cập nhật nóng, bonus khủng, HHT đã kéo một đoàn quân ref đăng kí điên cuồng, mất cả nhận thức. Giả sử có 1 site trong đó là của HHT lập ra để chôm thong tin ref, thì chắc chắn phần lớn bị dính bẫy. Cái này có khả năng ko phải thấp, vì tên này “tỏ vẻ khá rành về bản quyền buxhost”.
- Trả thù các chủ hội, các mem đang tuyển ref khác, chắc có tư thù =))
Hiện tại, đã đến hạn thanh toán của rất nhiều site, rất nhiều mem, topic cũng đã lập ra rồi, mem yêu cầu thanh toán thì lại im im, trốn tránh. Rất nhiều lần nhắc thì quay sang chửi lộn đủ kiểu, luôn giỏi trong việc né tránh vấn đề, ko hề đưa ra giải quyết cụ thể.
Đến tối nay, HHT đã ra tuyệt chiêu cuối của bux admin: đi du lịch dài ngày, các bạn chờ nhé!
Bao nhiêu mem đang ngóng lương như trời hạn ngóng mưa thế này mà đi du lịch…
Thực ra việc chi trả ko tốn nhiều thời gian, chỉ vài tiếng là cao, nếu thật sự muốn giải quyết, thì ưu tiên bịt miệng mấy đứa kích động trước, trả quách cho nó là êm chuyện, chả tốn bao nhiêu thời gian.
Vậy nếu HHT biến mất, thì các bạn làm gì? Phần lớn sẽ tiếp tục click chùa cho nó hưởng, bao nhiêu người đủ can đảm để bỏ acc đang chơi cho “bỏ ghét cái con/thằng bê đê đó, thà bố ko đc hưởng, chứ bố ko làm ko công cho mày”?
HHT scam là 99% rồi, 1% còn lại là bị điên. Mà bản than t thì nghiêng về vế 1 hơn.
Xong, ai muốn phản bác thì đưa ra luận điểm thuyết phục, hoặc ít nhất cũng đem ra đc một trong các thứ sau:
1/ Proof HHT đã trả > 1$
2/ Bao nhiêu mem có đc proof?
Nên nhớ mem của HHT hiện tại ko dưới 200
PS: bài này lẽ ra đã đc viết từ trước, nhưng đụng trúng đợt HHT “đưa hạn” thanh toán, sợ là lật mặt ra thì HHT trốn luôn, ae lại thiệt.
Ai dè nó còn nhanh chân hơn mình tưởng, đi du lịch mất rồi…
Sau đây là phần post các bằng chứng:
1, Bằng chứng về việc bất chấp tuyển ref :
BANG%20CHUNG.JPG

2, Các thỏa thuận đã hứa:
vtrbux.JPG

share.JPG

nestbux.JPG

pay4myclick%20-%20tecbux.JPG

3, Hứa hình thức thanh toán:
hua%20thanh%20toan.JPG

4,Khi có site đủ 7 ngày yêu cầu thanh toán thì trở mặt nói ngày đầu không tính nhưng khi yêu cầu post bằng chứng thì pótay đành chấp nhận:

ngay%20dau%20ko%20tinh.JPG


---------- Post added at 10:18 PM ---------- Previous post was at 10:11 PM ----------

5,Danh sách tổng hợp 10 site đã rè cho HHT, mod có thể yêu cầu cung cấp pass bất cứ tên đăng nhập nào để xác minh.
danh%20sach.JPG

Nếu các bác để ý kỹ sẽ thấy nhé, cách đây khoảng 1 tuần nó tung ra các chế độ cho ref cực khủng, đặc biệt là trang Bux4real ( trả 1$/ tuần), tại sao như vậy trong khi trang này up max cũng chỉ có 0.005/ ref click, xin thưa kế hoạch nó đã có sẵn, ngày bỏ chạy đã định rồi, xâu chuỗi các sự kiện lại nhé:
Tại sao nó lại chửi bác Maxvic dữ như vậy, thậm chí xúc phạm cả Mod, nếu nó muốn tồn tại lâu nó có làm như vậy không ? Xin thưa đã rõ nhé, nó làm vậy chính là để Mod, admin mắc bẫy nó, khi nó làm quá đáng như vậy mục đích là chỉ mong Mod, admin band IP vĩnh viễn, như vậy chả phải có lý do chính đáng để chạy à ? Ai đời một chủ hội tự xưng học năm 2 đại học mà chửi người ta giống như mấy đứa vô học, nhưng khi mod chỉ band có 1 ngày thì kế hoạch chưa thành công ( sau 1 ngày vẫn phải quay lại, sẽ phải thanh toán, BN, RB,...) vì vậy nó tiếp tục lập nick khác và tiếp tục năng mạ, chửi bới bác Maxvic và các thành viên trong topic đó với hy vọng đợt này “ sẽ bị band IP vĩnh viễn”, nhưng kế hoạch không thành, em thấy vậy đành tung đòn quyết định, thà đau một lần, hahahha, tất cả ref của HHT hãy cảm ơn tôi nhé, các hội khác nữa, sau vụ này ref các bác tăng đáng kể đó ( hahahah), nếu không các bạn còn click ít nhất 1 tuần nữa đấy, hahahha. Sau này có nhiều time em sẽ kể chi tiết kế hoạch lật tẩy tên lừa đảo này, tất cả đã có kế hoạch, không chỉ đơn giản là ref để lấy tiền đâu. ( Vì sao tất cả các bằng chứng đều đầy đủ, các bác tự nghĩ ra)
 
Last edited by a moderator:
Sự thật ở đâu 'Là seo ' :|
 
Chờ bạn ý Về quê Lên đã... Xồn Xồn Như Chó Cắn ... thế
Việc Gì Phải làm Cái Topic Hạ Uy tín Nhau thế
Bạn ĐÚng là COn nít

---------- Post added at 09:21 PM ---------- Previous post was at 09:20 PM ----------

Chờ bạn ý Về quê Lên đã... Xồn Xồn Như Chó Cắn ... thế
Việc Gì Phải làm Cái Topic Hạ Uy tín Nhau thế
Bạn ĐÚng là COn nít
 
6, Một số phân tích vạch mặt kẻ lừ đảo
pay4myclick.JPG

Trang pay4myclick HHT up lên sliver sẽ nhận 0.006/ ref click , ngày 5ads - nhận 0.03 / ngày / 1 acc -> 1 tuần nhận 0.21 / 1acc vậy mà hứa trả 0.5/1acc - tiền đâu ra ? sáng mắt chưa ?
 
Hề Hề! Ha há!
Mong sao bạn vẫn RP cho anh em là được. Làm ref của bạn ấy hơn 10 site thôi nhưng mai là đủ 7 ngày rồi chắc cũng được 4$.
Mong sao bạn đừng scam phiền phết đấy
 
Chờ bạn ý Về quê Lên đã... Xồn Xồn Như Chó Cắn ... thế
Việc Gì Phải làm Cái Topic Hạ Uy tín Nhau thế
Bạn ĐÚng là COn nít

---------- Post added at 09:21 PM ---------- Previous post was at 09:20 PM ----------


Chờ bạn ý Về quê Lên đã... Xồn Xồn Như Chó Cắn ... thế
Việc Gì Phải làm Cái Topic Hạ Uy tín Nhau thế
Bạn ĐÚng là COn nít

Hoanganhnguyen đấy ak` cậu :D
 
affiliate50bux.JPG

Trang affiliate50bux HHT là pre , hưởng 0.005 / ref click , ngày 4 ads - nhận 0.02 / 1acc - tuần nhận 0.14/ 1acc vậy mà hứa thanh toán 0.33/ 1 acc - tiếp tục sáng mắt nhé .
 
ptcengenia.JPG

Trang ptcengine HHT là standar , nhận 0.0025/ ref click, ngày 7 ads - nhận 0.0175 / 1acc - nhận 0.122/ 1acc/ tuần vậy mà hứa trả 0.8/ 1acc/ 10 ngày- lộ mặt chuột ra nhé .

---------- Post added at 10:26 PM ---------- Previous post was at 10:24 PM ----------

jmkbux.JPG

Trang jmkbux HHT là standar nhận 0.0025 / ref click, ngày 6 ads - nhận 0.015/ acc/ ngày - nhận 0.105/ acc/ tuần vậy mà hứa thanh toán 0.8/ 10 ngày - sáng mắt chưa ?
 
Các bạn cứ bình tĩnh mai xem bạn có thanh toán cho mình mấy site không rồi tính sau ! :D
 
vrt.JPG

Trang vrtbux HHT là ADVAN nhận 0.0075/ ref click, ngày 6 adds - nhận 0.045/ 1acc/ngày - tuần nhận 0.315/ tuần vậy mà hứa trả 0.5/ acc/ tuần.
 
Thực ra thì ai cũng biết như thế nhưng ref bạn ý vẫn RB thì họ vẫn tin chỉ khi SCAM thật sự thì mới thấy..Dù sao Mem ref cũng đã nhận được nhiều hơn rất nhiều những j` ref được hưởng
Tốt nhất chờ xem đã :D
 
Còn rất nhiều trang khác nữa, các bác thử vào ref thử thì biết, em không nêu ra hết được, sau đây là 3 trang em đã đủ 7 ngày click mà chưa thanh toán.
pay4myclick.JPG

affiliate50bux.JPG

và trang Jokabux.
 
Last edited by a moderator:
Hiện tại mai chắc HHT sẽ không lên theo em dự đoán. Bởi vì HHT có nói về quê mấy hôm em nghĩ chắc cả tuần ấy!...Mong sao đừng Scam là được lạy chúa tôi
 
HHT nợ thanh toán đến ngày hôm nay của nhóm:
affilia50bux : 25 acc * 0.33= 8.25 $
Pay4myclick:37 acc* 0.5 =18.5$
Jokabux : 18 ac* 0.33 =5.9$
Trong 2 ngày tới tổng công 10 site nếu click đều thi HHT phải trả cho nhóm trung bình 302ACC* 0.33 = 99.66$ ( thấp nhất đó vì có nhiều site 0.5)
 
Last edited by a moderator:
ptcengenia.JPG

Trang ptcengine HHT là standar , nhận 0.0025/ ref click, ngày 7 ads - nhận 0.0175 / 1acc - nhận 0.122/ 1acc/ tuần vậy mà hứa trả 0.8/ 1acc/ 10 ngày- lộ mặt chuột ra nhé .

---------- Post added at 10:26 PM ---------- Previous post was at 10:24 PM ----------

jmkbux.JPG

Trang jmkbux HHT là standar nhận 0.0025 / ref click, ngày 6 ads - nhận 0.015/ acc/ ngày - nhận 0.105/ acc/ tuần vậy mà hứa thanh toán 0.8/ 10 ngày - sáng mắt chưa ?

Cái này đối với những người học khối ngành Kthuật thì có vẻ bất bình thường nhưng những người học Kinh tế là chuyện có thể chấp nhận được.
Với ngần ấy REF trên tổng số hơn 60 trang của bạn ấy tuyển được thì số tiền thu về mỗi ngày là không nhỏ. Nếu như biết cách quay vòng vốn thì vẫn có lãi vì thời gian chênh lệnh để trả tiền RP lên đến 7 ngày hoặc hơn.

---------- Post added at 10:32 PM ---------- Previous post was at 10:31 PM ----------

HHT nợ thanh toán đến ngày hôm nay của nhóm:
affilia50bux : 25 acc * 0.33= 8.25 $
Pay4myclick:37 acc* 0.5 =18.5$
Jokabux : 18 ac* 0.33 =5.9$
Trong 2 ngày tới tổng công 10 site nếu click đều thi HHT phải trả cho nhóm trung bình 302ACC* 0.33 = 99.66$ ( thấp nhất đó vì có nhiều site 0.5)

Tiền RP cũng gay đấy nếu là mình mình cũng scam :))
 
HHT nợ thanh toán đến ngày hôm nay của nhóm:
affilia50bux : 25 acc * 0.33= 8.25 $
Pay4myclick:37 acc* 0.5 =18.5$
Jokabux : 18 ac* 0.33 =5.9$
Trong 2 ngày tới tổng công 10 site nếu click đều thi HHT phải trả cho nhóm trung bình 302ACC* 0.33 = 99.66$ ( thấp nhất đó vì có nhiều site 0.5)

Có lẽ thật rồi :(
 
Chờ bạn ý Về quê Lên đã... Xồn Xồn Như Chó Cắn ... thế
Việc Gì Phải làm Cái Topic Hạ Uy tín Nhau thế
Bạn ĐÚng là COn nít

---------- Post added at 09:21 PM ---------- Previous post was at 09:20 PM ----------

Chờ bạn ý Về quê Lên đã... Xồn Xồn Như Chó Cắn ... thế
Việc Gì Phải làm Cái Topic Hạ Uy tín Nhau thế
Bạn ĐÚng là COn nít

bênh vực nhau thì cũng phải nhìn chứ , ng ta đưa ra căn cứ đầy đủ như vậy rồi , bạn có giỏi thì đưa cái proof lên cho ae coi đi .mình thù thấy sao nói vậy HHT la,2 vầy mất uy tín quá .
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,468
Messages
7,110,715
Members
173,643
Latest member
quoctrung29

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom