Học sinh thời nay bố láo

khacdatfpt

Senior
Joined
Nov 6, 2010
Messages
394
Reactions
134
MR
0.017
Những giá trị truyền thống "tôn sư trọng đạo", "một chữ cũng là thầy"... đã trở thành những khái niệm quá xa vời với một số các bạn tuổi teen hiện nay.
Trên "hội những người ghét cô giáo chủ nhiệm", một bạn có nickname Nhạt Nhòa đang là học sinh một trường THPT ở Hà Nội sau khi bị cô giáo trách vì không làm bài môn Hóa và không nộp Bản kiểm điểm đã bức xúc viết:"Này con đ...kia, có quyền gì mà nói như thế, chả nhẽ không biết làm là phải ngồi nặn ra để viết à. Là Hóa chứ có phải Văn đâu mà"chém gió" được. Quên BKD (Bản kiểm điểm - PV) thì làm sao hả? Chả nhẽ bà không quên gì bao giờ à? Mà có mang đi cũng làm gìcó chữ ký phụ huynh, bố mẹ đi hết rồi còn đâu"
wap.214M270.jpg

Những lời lẽ không thể chấp nhận
Nickname Sue Sâu Sắc kết luận ngắn gọn: " Con mụ H. (tên cô giáo) chủ nhiệm lớp mình thật là quái vật! ". Còn bạn Bùi Trang thì thẳng thừng lên tiếng chửi cô giáo chủ nhiệm lớp bên cạnh: " Tớ cũng đang ghét cô giáo chủ nhiệm nhưng không phải lớp mình mà là của lớp 11 Nga, con mụ đáng ghét, trở mặt rất là nhanh. Vừa mắng mình xơi xơi xong lại quay ra nói ngọt lắm. Người diễn viên dù trong hoàn cảnh nào lên sân khấu vẫn phải cười".
Kinh hoàng trước lời nhục mạ cô giáo của bạn nữ "xinh xắn"
wap.214M270.jpg

xinh thế này mà lại mất dạy
Cách đây không lâu, cư dân mạngđược dịp xôn xao trước link ảnh chụp Facebook một cô bạn viết status chửi... cô giáo chủ nhiệm của mình. Lời lẽ trong câu status rất hỗn xược: " Đ* cái con chủ nhiệm, hôm họp phụ huynh nói linh ta linh tinh với mẹ mình làm bà ấy chửi te tua. Đến hôm nay lạihá mồm ra bảo không có ý thức. D* b* mày nghỉ b* mày có giấy phép đàng hoàng mà bảo không có ý thức, óc bà là óc heo à? D* aicần loại bà nói, ngậm m* nó mồm vào cho nó lành."

Nguồn: Gocmobile
 
Nhất là một số nữ giới bây giờ...tờ bố láo cho đến vô tích sự :binhsua35:
 
9x xuống dốc trầm trọng,chả biết thế hệ 10x 11x rồi sẽ ra sao :binhsua33:
 
có rất nhiều loại người bạn ah, không thể vơ cả nắm thế được.
Mấy bạn kia còn trẻ nên mới nông nổi hùng hổ thế chứ, gặp cao thủ là âm thầm trả thù thôi :dapdau:
 
Xã hội càng ngày càng tha hóa . Âu cũng là xu hướng thời đại.
 
ôi thôi, chủ đề này khỏi bàn cãi, ctrai vs cgai thời này.........hic!
 
Mình nhớ hổi xưa bọn mình đi học cũng nghịch lắm nhưng tuyệt nhiên thầy cô giáo thì rất tôn trọng ! Còn thế hệ 9x bây giờ quá sức hỗn láo với thầy cô , ngay cả thằng em mình cũng thế . Mình nạt nó suốt cái vụ lên lớp toàn cãi lại thầy cô . Không tôn trọng thầy cô thì đừng mong có ngày thành công . Buồn cho thế hệ trẻ !!!!
 
đạo đức giới trẻ hiện nay đang xuống dốc 1 cách k phanh. giới trẻ bây giờ 10 đứa hết 7 đứa là mất dậy rồi
 
Nhà mình có nuôi 1 con *** . hôm nay nó cắn người . thời này sao *** cứ thích cắn người nhỉ buồn cho giống loài nhà nó
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,726
Members
173,644
Latest member
Paybackperiod

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom