Help Hội IDEVICE kiếm tiền trên đt, APP luôn cập nhật tại trang đầu

Status
Not open for further replies.

sonhatq

Senior
Joined
Jul 2, 2011
Messages
565
Reactions
312
MR
0.018
lập thread này mong tất cả anh em đang kiếm tiền trên Iphone, Ipad, Ipod touch, android vào chia sẻ các APP và IP đang cập nhật để anh em cùng nhau kiếm tiền:
tất cả các APP sẽ được cập nhật lên thread đầu tiên

1 Feature points

IP us: có 2 app:
miroorball slots mobile 82 points tai ve kết nối fb, chơi 1 phút đuuowc cộng
cheetos spp to msddive 218 points tải về đăng ký hay kết nối fb, chơi 1p được cộng

tiếp tục cập nhật
 
Có ăn-roi mà không rành vụ này. Có ai chỉ thì hướng dẫn step by step dùm.
 
Update cách kiếm Giftcard Itunes, Amazon mua app trả phí, hoặc đồ trên Amazon. Chỉ cần bạn có điện thoại hoặc máy tỉnh bảng xài hệ điều hành IOS hoặc Android kết hợp với tài khoản Itunes của US là có thể chơi. Bạn nào chưa có nick Itunes US thì vào đây nhờ bạn này lập cho: http://s.tinhtecdn.com/threads/tao-...-chuyen-doi-store-cho-anh-em-tinh-te.1376584/
Đối với Android thì chak chỉ đổi điểm lấy thẻ của Amazon mua đồ bên Mẽo được thôi (hơi hạn chế)
_Nào, bắt tay vào luôn và ngay các bạn. Trang đầu tiên không thể không nhắc tới là đây:
1/ FeaturePoint :
còn khá mới xuất hiện vào tháng 8/2012 nên đc các NPH đăng kí app hầu như hàng ngày và vài giờ , nếu có cả change IP , VPN thì sẽ nhận thêm được nhiều app nữa (hướng dẫn change VPN phía dưới)
https://featurepoints.com/r/Q4PYWQ
Nếu có hỏi refern thì các bạn điền code của mình Q4PYWQ vào nhé các bạn thanks nhiều ( các bạn và mình đều thêm điểm cả hai cùng win nào)

Get Star Up và Intall /==>> Done .

Sau đó bạn download các app về , vào 30s sau đó out ra vào lại sẽ nhận được credit của mình
2/ Freemyapps
cái này có từ hơi lâu rồi, nhưng mình thấy chơi dễ và point rất cao
http://m.freemyapps.com/share/url/8a28add4
Sau khi vào trang web bạn sẽ thấy chữ Start Up để bắt đầu hoặc phải nhập refer thì nhập code của mình vào : 8a28add4 . Nhập xong cả hai bên đều được cộng điểm. Tội gì không kiếm luôn ngay từ những vòng đầu.
Sau đó, nó sẽ hiện lên 1 bảng để intall , bạn bấm intall / =>> Done . Xong! Bạn đã có thể bắt đầu chơi rồi đấy.
Ấn vào dòng chữ Sponsor để đến list các app down về. Chọn app nào nhiều điểm nhất ấn vào và làm theo down về, chạy 30s, quay lại trang refresh lại để nhận điểm.
Chú ý: Có một số app mồi (tức là app mà ta down về mà k được cộng điểm) nên các bạn cũng đừng lo lắng quá nhé.

Freeappparty
- Vào appstore tải app FREEAPPPARTY về vào mục setting đăng kí tài khoản! Các bạn dùng mail của mình đăng kí tài khoản nhé! Ở mục referal điền code toothknight để nhận 50 điểm thưởng, mình sẽ có thêm 1 referal.
- Đăng kí xong thì bạn click vào góc trên cùng bên trái màn hình mục "party treat" để vào list down app, chọn app, ấn vào "get treat" để down app đó về mở 30s vào lại mục đó ấn lại vào "get treat" để cào lấy điểm.
- quá dễ phải ko nào.
3/ Tiếp theo nhé:
_AppBounty:
app mới vừa đây thôi, cũng của Featurepoint phát hành, thấy cũng khá hay , theo suy đoán thì featurepoint vừa giới thiệu trong tương lai MMO này sẽ rất phát triển .
_Anh em đầu tiên vào http://www.appbounty.net
_sau đó chọn Star to earn như hình , add code djchhwa của mình vào để cả hai cùng win nhé. Thanks!
http://farm9.staticflickr.com/8263/8686425104_226de4e122_d.jpg

khi vào các bạn nhập vào Code: djchhwa
( earn khi giới thiệu bạn bè ^^) cả 2 sẽ đều nhận được thêm điểm )
Sau đó vẫn cài đăt như 2 chuong trình trên
Đây là 1 chương trình mình thấy là hỗ trợ khá tốt với cách Ofer Alert
các bạn vào phần ofer có appbounty alert đánh email mình vào , để mỗi khi updat app ofer mới nó sẽ thông báo trực tiếp đến mail của bạn nhanh chóng
4/ Tiếp theo là một trang cũ rồi nhưng độ nóng thì chưa giảm nhé.
AppNana
Các bạn vào trang http://appnana.com ấn vào Tab “Get Nanas”, dòng trên cùng là dòng để Register tài khoản, các bạn dùng mail mình đăng ký tài khoản được nhận 10.000 points thưởng nhé. Nếu muốn kiếm thêm thì khi bạn có 15.000 điểm trở lên, bạn nhập code của mình t308475 vào để nhận thêm điểm nhé. 15.000 điểm tưởng là nhiều nhưng vừa đăng kí xong là có 10.000 điểm rồi, bạn chỉ cần down 2app nữa là đủ 15.000 điểm để add code của mình, bạn và mình đều có thêm 2.500 điểm!
Sau các bước trên là các bạn có thể down app kiếm điểm rồi.

Tuy nhiên nếu ta cứ để IP ở VN chơi thì về sau app ra rất ít nên mình khuyên các bạn hãy change IP bằng VPN để app có nhiều hơn nhé.
Các bạn vào appstore tải VPNBlitz, và SurfEasy về rồi cài lên theo hướng dẫn của app nhé. (cái này các bạn không lo nhé, không ảnh hưởng gì đến máy cả), sau đó bật VPN của các nước lên rồi vào lại các trang trên để kiểm tra xem có app mới ra không.
App này là app trial 1 tuần nên sau khi hết hạn 1 tuần:
- Với máy đã Jailbreak thì vào cydia cài thằng UDIDFaker, bật lên, chọn trong list đến app VPNBlitz, hoặc SuftEasy rồi nhấn vào dòng Random UDID để fake UDID máy. Mục đích là để ta lại bật lại được thằng VPN lên dùng thử thêm 1 tuần nữa, những lần sau làm tương tự.
- Với máy chưa Jailbreak thì: Đi Jailbreak ngay để xài như trên (hì hì, m đùa tí, có một số người không thích Jailbreak máy, mình tôn trọng điều này) trong TH này thì bạn vẫn vào Appstore gõ vào mục tìm kiếm từ khoá VPN sẽ ra rất nhiều app tương tự như VPN Biltz để các bạn xài. Tuy nhiên về lâu về dài thì không thể bằng máy đã Jailbreak được.
Kinh nghiệm mình chia sẻ với các bạn sau một thời gian chơi như sau:
- Bạn nên bookmark thành hệ thống các trang trên lại để khi vào chỉ cần ấn vào bookmark trên máy là ra => vào nhanh hơn là gõ địa chỉ từng trang cho mỗi lần vào

- Với tranh tapbooty thì có app nào ra là mình down luôn vì để lâu cái là nó bị giảm điểm.
- Bạn nên giữ lại đừng xoá app sau khi được cộng điểm vội vì mặc dù mình down và được cộng ở trang này thì mai mốt trang khác lại có, mình giữ lại thì mai vào trang khác đỡ phải down lại mà chỉ cần ấn vào link một cái máy sẽ chuyển đến appstore có sẵn app đó rùi mình chọn Open, mở luôn, bỏ qua bước down => tiết kiệm thời gian vs công sức.
 
Last edited:
Bạn nên giữ lại đừng xoá app sau khi được cộng điểm vội vì mặc dù mình down và được cộng ở trang này thì mai mốt trang khác lại có, mình giữ lại thì mai vào trang khác đỡ phải down lại mà chỉ cần ấn vào link một cái máy sẽ chuyển đến appstore có sẵn app đó rùi mình chọn Open, mở luôn, bỏ qua bước down => tiết kiệm thời gian

khúc này sai nhé, vào open sẽ không được cộng điểm đâu.
 
Tại sao mình chơi freemyapps mà n k cộng point cho mình
Có một số app trang đưa ra làm app mồi thôi, ko đc cộng bạn à! Cứ down cho trống list đỡ ngứa mắt, còn lại đa sô đc cộng ngay vs luôn
Chúc bạn chơi tốt
 
bác nào biết gỡ sach bluestack khỏi máy không, mình cài bản bluestack # vào là bị lỗi đã có phiên bản cài rồi.Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,744
Members
173,647
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom