Suggest Hỏi Về Bán Hàng Đa Cấp Của Công Ty http://www.everrichsglobal.com/

lamgiauto

Hero
Verified
Joined
May 14, 2013
Messages
2,020
Reactions
3,201
MR
0.187
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
(Không biết hỏi ở đâu nên bỏ ở đây mong các mod nương nay)

Hiện tại mình có máy người bạn tham gia kinh doanh đa cấp này, cho hỏi ở đây có ai đã từng tham gia Công ty này hay không?
Nhờ các Pro đã từng qua tư vấn về web này và hình thức kinh doanh của Công ty này. Thanks.
 
Mình chỉ biêt là mem trên mmo4me cực kì ghét đa cấp :rolleyes:.
@link88 : sợ là bánh mì cũng ko có tiền mua chứ đừng nói đến nước suối đóng chai :oops:
 
Upvote 0
đa cấp là nghề bình thường ở nước ngoài thôi còn về vn thì thằng trên rút tiền thằng dưới, lừa đc nhiều thì sống, cừu non thì chết
 
Upvote 0
đầu tư vào hyip tỉ lệ ăn còn cao hơn đầu tư vào đa cấp :rolleyes:
 
Upvote 0
đã là đa cấp thì thằng nào cũng giống thằng nào đừng làm nhé :)
 
Upvote 0
Mình không biết nói sao nhưng theo mình lên mạng tìm hiểu thì đa cấp là kiểu người trên ăn của người dưới , và nghe đồn 1 thằng cấp trên có thể ăn vô giới hạn level của cấp dưới . Còn như các trang PTC ổn định thì thường chỉ là 1 cấp . Chỉ ăn dc của đúng 1 level cấp dưới , không có vụ ăn của thằng [cấp dưới của cấp dưới] . Còn trang web này theo ngu ý của mình quá sơ xài =)) ( Nếu bạn bên bộ phận pr trang web) . Còn nếu không thì bạn không nên chơi với công ty này . Bộ phận lãnh đạo vì mà hình mờ ơi là mờ , photoshop nhìn ảo vãi cả lên . Bên nước ngoài lãnh đạo nó để mặt mộc chỉ chỉnh độ sáng cho hình mà thấy đẹp chán =)) . Mục cơ hội của trang thì vẽ máy bay nhà lầu làm cái éo gì :))
 
Upvote 0
Thích thì cứ tìm hiểu. Nhưng tốt nhất không nên đầu tư tiền vào, nếu có làm đc thì thời gian hồi vốn khá lâu. Người thành công trong đa cấp ko phải là ko có, nhưng để thành công trong đa cấp thì phải cực kì giỏi hoặc cực kì ăn may, tuyển đc vài ref giỏi (hiếm). Không thì thím chỉ vào làm giàu cho cty + mấy thím ngồi trên. Mỗi công ty có chính sách khác nhau, ko phải cứ vào tuyển đc ref, bán đc hàng là có $, còn năng động này nọ nữa (Giống như PTC phải click ads hàng ngày mới đc ăn hoa hồng downline).
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,496
Messages
7,111,197
Members
173,671
Latest member
cavoidelltin

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom