Hỏi về kiếm tiền từ gmail

Không liên quan đến mail bạn ạ.
Adf.ly là hình thức kiếm tiền PTP mà, nó đếm view từ IP chứ không phải từ mail nên dù bạn có 1tỷ cái mail mà không có view từ IP thì cũng không kiếm được gì từ nó cả.
Nếu bạn hỏi bạn tạo nhiều mail để làm ref cho 1 acc adf.ly thì còn được.
 
Upvote 0
ý của minh là AD có chặn lượt view gmail giống mấy trang suft trao đổi view ấy mà vì giờ nếu gửi mail tới 1000 địa đên lúc họ nhấn vào thì qúa dễ còn gì
Mình không rõ cách bạn làm thế nào để có lượt view gmail đó, bạn gửi link adf vào gmail? Gmail đó của ai? Vì mình cần nhấn mạnh là adf tính view bằng IP, nếu 1000 cái gmail của bạn có cùng 1 IP thì nó cũng chỉ đếm 1 lượt. Cho nên mình không gọi đó là lượt view gmail được.
Dù bạn gửi view thông qua bất kỳ gì, gmail, facebook hay twitter thì adf không quan tâm, nó chỉ quan tâm cái IP của lượt view đó thôi, và nó không chặn gì cả bạn ạ, miễn bạn không spam traffic là được.
Nếu bạn thắc mắc spam traffic trong adf thì mình mô tả thế này, bạn gửi 1000 view và không view nào click skipad của adf thì nó nhận diện đó là spam vì yêu cầu của adf là click vào skip ad mới tính view, nó vẫn đến view không click và trả tiền cho những view đó nhưng nếu những view đó quá nhiều thì nó ban bạn với lý do spam traffic.
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,521
Messages
7,126,772
Members
174,803
Latest member
net88vip
Back
Top Bottom