Help Hôm nay (01/11/2011) sao Wupload không cập nhật tiền thế nhỉ

Đọc rồi bạn hiểu thôi !

Download Count Issue for Tuesday, November 1, 2011

As you all know, we had a download stats lag issue which lead to slow updates of stats on Monday, October 31 and unusually low counts on Tuesday, November 1.

While we were able to correctly update the download stats for Monday, unfortunately, there was a window of time on Tuesday where the download stats were indeed lost.

As compensation, we will be crediting all affiliates who earn from download counts their Monday earnings, which will be added on top of the download counts which were recovered for Tuesday.

i.e. If on Monday you earned $100 from download counts and Tuesday you earned $25 after the count issue was fixed, you will be credited $100 for a total of $125.

We have identified and fixed the issue so it will not happen again. My apologies for the inconvenience.

Regards,
Willy!

Wupload bồi thường quá ngon !

Dịch bằng google :

Tải Đếm Phát hành vào thứ ba, 1 Tháng Mười Một, 2011

Như bạn đã biết, chúng tôi có một vấn đề số liệu thống kê lag tải về mà dẫn đến làm chậm cập nhật số liệu thống kê vào ngày thứ Hai 31 tháng 10 và số lượng thấp bất thường vào ngày thứ Ba 1 Tháng Mười Một.

Trong khi chúng tôi đã có thể cập nhật một cách chính xác số liệu thống kê tải về thứ Hai, thật không may, có một cửa sổ thời gian vào thứ ba nơi mà các số liệu thống kê tải về đã thực sự bị mất.

Như bồi thường, chúng tôi sẽ được tín dụng tất cả các chi nhánh của những người kiếm được từ số lượng tải về thu nhập thứ hai của họ, mà sẽ được thêm vào trên đầu trang của số lượng tải về đã được phục hồi vào thứ ba.

tức là Nếu bạn kiếm được $ 100 từ số lượng tải về và bạn kiếm được $ 25 sau khi vấn đề tính cố định, bạn sẽ được ghi có $ 100 tổng cộng $ 125.

Chúng tôi đã xác định và cố định các vấn đề như vậy nó sẽ không xảy ra một lần nữa. Lời xin lỗi của tôi vì sự bất tiện này.

Kính trọng,
Willy!
 
Đã được bồi thường, lượng bồi thường hơn ngày kia 30%. :binhsua94:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,470
Messages
7,110,747
Members
173,647
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom