Hosting xanh – Hosting Cpanel, Vps, Host ultimate, Host VN giá rẻ cho mọi người - See more at: http:

mx3737

Junior
Joined
Jan 8, 2013
Messages
174
Reactions
69
MR
0.028
Follow me on Facebook

Chào các bạn, sau 1 năm sử dụng hosting xanh với biết bao nhiêu kinh nghiệm đã trải qua với trang hosting này, mình nhận thấy đây là 1 trang hosting khá tốt, giá lại rẻ, phù hợp với tất cả các loại khách hàng từ một bạn làm 1 blog nhỏ cho đến dân Coder chuyên nghiệp, các website kinh doanh lớn.

Vào 1 năm trước, khi mà hosting còn khá đắt đỏ, dân newbie như mình chỉ biết dùng host free những host free thời đó quảng cáo tùm lum, CPU cực gà. Mình đã đi tìm 1 web hosting giá rẻ để phù vụ cho việc làm website, các bạn biết không, kiếm lòi 2 con mắt ra mà không thấy, tình cờ vào 1 trang blog nhỏ thấy dán banner Hostingxanh, vào xem thử, đúng vừa túi tiền nhưng vẫn còn phân vân, nhưng cũng quyết định sài thử và sau hơn 1 năm thì hôm nay mình làm cộng tác viên cho trang web này vì nó là 1 trang tuyệt vời. Mình không nó quá, cảm nhận của mình về nó là vậy……

Hosting này có thể xây dựng các trang web từ lớn để bé, mình đã từng thử mã nguồn mạng xã hội trên host này và nó hoạt động khá tốt.
Các bạn tham khảo bảng giá tại đây, có rất nhiều loại host, nếu newbie cần host giá rẻ thì nên chọn Hosting Houston (US), Phoenix (US), Cloudhosting (VN)

Link: http://goo.gl/vgrVpv

Web có một số đợt khuyến mãi hàng năm nha, nhớ check email!!!

- See more at: http://blogquypham.vietmx.com/hosting-xanh-hosting-cpanel-vps-host-ultimate-host-vn-gia-re/
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,818
Messages
7,133,534
Members
176,262
Latest member
asus1111

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom