Hot Girl giả điên đánh CSGT khi bị bắt

Cô gái nói giọng miền Nam vừa gào rú vừa tát bôm bốp vào mặt của anh cảnh sát giao thông. :binhsua160:

Video vừa được đưa lên Youtube hôm 3/7 vừa qua đang khiến nhiều người sửng sốt khi thấy trong video là cảnh một cô gái lao vào tát cảnh sát giao thông liên tiếp khi bị những cảnh sát này giữ xe do vi phạm luật giao thông. Biển số xe và giọng nói của những người trong clip cho thấy vụ việc xảy ra ở Thành Phố Hồ Chí Minh và video này là do người qua đường chứng kiến ghi lại.
top.jpg
Cô gái trong video trông còn khá trẻ, phong cách ăn mặc trẻ trung, hợp mốt như 9x hiện nay nhưng hành động của cô khiến ai chứng khiến cũng phải hốt hoảng. Khi bị hai cảnh sát giao thông giữ xe vì đi ngược chiều và không đội mũ bảo hiểm, cô gái này đã quát tháo không cho cảnh sát giao thông đụng vào xe, đẩy mạnh một cảnh sát giao thông ra xa và lao vào tát liên tục một cảnh sát giao thông khác.


Cả hai cảnh sát này đều tỏ ra khá bình tĩnh, không phản ứng trước hành vi hành hung thô bạo của cô gái với mình và tiếp tục yêu cầu người phụ nữ đứng tuổi cầm lái đưa xe lên lề đường để xử lý. Đúng lúc đó thì cô gái kia lại la hét, khóc lóc rồi ngã vật ra đường, tỏ ra khó thở trong khi người nhà (người cầm lái) thì phân bua "nhà có ba đứa con".
Nhiều người khi xem video này đã cho rằng cô gái trẻ này chỉ "giả điên" để không bị lập biên bản vi phạm giao thông. Không ít người tỏ ra thông cảm với hai cảnh sát giao thông trẻ khi chịu nhịn cho cô gái đánh mà không phản ứng gì để tránh bị công kích nếu có hành vi thô bạo với dân thường.
[video=youtube;0zWU0HXN_P4]http://www.youtube.com/watch?v=0zWU0HXN_P4[/video]
:binhsua38::binhsua38::binhsua38:
 
=)) ...cập nhập tin tức
---------- Post added at 08:13 PM ---------- Previous post was at 08:13 PM ----------

cái này gọi là ức chế :))
mấy anh công an vẫn bình tĩnh :D
 
Last edited by a moderator:
con này nó sợ mất xe máy vì mới bán trâu mua đc đấy mà. em đọc báo thấy bảo thế
 
hai nhóc CA này có 1 chú đang đi thực tập (chú bị tát thứ 2 ik) đeo hàm trơn ! (hàm học viên) chắc là học viên trường trung cấp cảnh sát 2 quận 9 roài ! hehehe về trường nổi tiếng nha ! phải mình mình gô cổ nóa cho vào công an quận cho mấy chị cs khu vực luyện võ :))
 
hai nhóc CA này có 1 chú đang đi thực tập (chú bị tát thứ 2 ik) đeo hàm trơn ! (hàm học viên) chắc là học viên trường trung cấp cảnh sát 2 quận 9 roài ! hehehe về trường nổi tiếng nha ! phải mình mình gô cổ nóa cho vào công an quận cho mấy chị cs khu vực luyện võ
chú này học cùng lớp................................:binhsua121:
 
Sao CA chẵng làm gì nhỉ => Vì có người Quay Video
Con Đó bị Bệnh hoặc 2 mẹ con đã âm mưu gặp CA là dở trò vì đang hết $ :|
 
Giả điên gì,có lí do gì nó mới khùng lên vậy chứ,chứ nhìn cái tướng ăn diện như con nhỏ đó chẳng nhẽ ko có sĩ diện hay sao mà giả điên đánh cảnh sát???Nói chung chắc có uẩn khúc :binhsua137:.Em đoán thế,mấy bác đừng chém =)) :binhsua121:
 
khâm phục cách hành sự của chú công an, nhưng lại thấy pùn vì người mình còn vô cảm quá, cứ đứng mà coi, nhất là thằng ca cởi trần đứng coi từ đầu đến cuối......................
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,464
Messages
7,110,670
Members
173,637
Latest member
Annamgourmet

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom