con nhấc máy đoạn đầu là nhân viên tổng đài, nó sẽ chuyển máy tới bộ phận đứa gọi điện cần gặp.mình lựa xem nhân viên nhấc máy đoạn nào trong cái audio (1) đó hay là tính từ lúc chuông te te rồi xem bao lâu mấy chế kia nhấc máy (2)
mình hỏi vậy là tại vì mình chọn cái (1) rõ ràng mấy chế kia nhấc máy chỗ đó nó lại trừ $ xong qua đoạn audio khác mình chọn kiểu (2) cái nó bảo đúng làm thêm mấy câu nữa thì nó cho câu đúng câu sai @@
còn có mấy cái audio 2-6s mới ác, 6s thì nghe mẻ nhấc lên hi xong nín chọn mục đầu thì nó trừ tiền, qua vài cái thì gặp lại audio đó nữa chọn not connect thì tiền lại bay
Thắc mắc nhỏ của mình sau khi cài bừa 1h ức banh nóc mới được 4 tiền
Cái đó là tính từ lúc nó reo chuông đến lúc nó bắt máyView attachment 89903
Cái mục số 3 là có kết nối nhưng cuộc thoại lâu hơn 1 phút hay sao vậy ạ? Dịch ra thì nó bảo mất hơn 1 phút
Mà những cuộc thoại trên 1p thì mình tích nó toàn sai là sao nhỉ?
Còn mục số 1 có phải là có thoại nhưng chỉ dưới 10s? không
View attachment 89903
Cái mục số 3 là có kết nối nhưng cuộc thoại lâu hơn 1 phút hay sao vậy ạ? Dịch ra thì nó bảo mất hơn 1 phút
Mà những cuộc thoại trên 1p thì mình tích nó toàn sai là sao nhỉ?
Còn mục số 1 có phải là có thoại nhưng chỉ dưới 10s? không
Thì 2 cuộc 3-4p mình thấy nó nc với nhau lâu hơn 1 phút nên chọn cái thứ 3 mà nó trừ 1 cent nên chả biết chọn sao?sai hết cả rồi. thời gian chỉ tính khi người gọi điện nói chuyện đc với người được gọi thôi.
cái outbound là thời gian bắt đầu kết nối được cuộc gọi, người nghe nhấc máy ở khoảng thời gian nàom hay là k có ai nghe phải để lại tin nhắnView attachment 89903
Cái mục số 3 là có kết nối nhưng cuộc thoại lâu hơn 1 phút hay sao vậy ạ? Dịch ra thì nó bảo mất hơn 1 phút
Mà những cuộc thoại trên 1p thì mình tích nó toàn sai là sao nhỉ?
Còn mục số 1 có phải là có thoại nhưng chỉ dưới 10s? không
Có tin nhắn để lại của ng gọi thì " lèft a message " còn ko có bất kỳ tin nhắn mà chỉ có tiếng nói của tổng đài thì " not right person or no message "Cái outbound mình có 1 chút vấn đề.
Trong trường hợp gười gọi gọi đến mà người nghe bận việc không nghe máy đc, nhưng họ có bảo để lại lời nhắn, kiểu như người nghe có đăng ký dịch vụ để lại lời nhắn ấy thì mình chọn "lèft a message"
Còn trong trường hợp mà người gọi gọi đến nhưng có giọng nói từ tổng đài kiểu not available gì gì đấy, và người gọi có để lại lời nhắn thì mình chọn lèft a message hay chọn not right person or no message vậy mọi người. Trường hợp này mình ko rõ cho lắm.
Cái outbound mình có 1 chút vấn đề.
Trong trường hợp gười gọi gọi đến mà người nghe bận việc không nghe máy đc, nhưng họ có bảo để lại lời nhắn, kiểu như người nghe có đăng ký dịch vụ để lại lời nhắn ấy thì mình chọn "lèft a message"
Còn trong trường hợp mà người gọi gọi đến nhưng có giọng nói từ tổng đài kiểu not available gì gì đấy, và người gọi có để lại lời nhắn thì mình chọn lèft a message hay chọn not right person or no message vậy mọi người. Trường hợp này mình ko rõ cho lắm.
bên phần outbound có nhiều cái sẽ ko dc tiền mà chỉ được exp để lên cấp thôi , Phần này ko phải cái nào cũng có tiền cảChọn mà nó k trừ $ cũng k cộng $ là đúng hay sai vậy.
Vẫn câu hỏi cũ sao tl đúng quá trời mà % k lên
help me
mình add paypal từ hqua đến giờ mà trong profile vẫn chưa thấy gìnó bắt verry tài khoản mới mở khóa cho mình nghe ah các boss. Em verry paypal xong chẳng thấy gì cả, chỉ có mỗi mục ôn tập.