3 trường hợp có thể xảy đến với thím:
1 - Do chuyển payment email, dữ liệu file text to paypal của nó bị sai -> không thể xử lý thanh toán -> thím đợi tuần sau nó sẽ cộng dồn 2 thanh toán và pay cả 1 lượt- 90% là vậy.
2 - Dữ liệu thanh toán đã được cập nhật vào API của nó, nó sẽ gửi thanh toán vào mail trước đó của thím nhưng mail un-registered - nếu thím gỡ mail, nếu còn mail add trong PP thì ok. Gỡ rồi thì khả năng cao sau khi nó pay xong thấy mail của thím bị lỗi ko gửi dc thanh toán -> fake info -> acc thím bay (cái này cũn giống như ai đó hôm bữa kêu Exo gửi thanh toán xong 1h sau nó tự refund và block acc. Thực ra là acc PP đó chưa nhận kiểu thanh toán vậy bao giờ, lúc nó pay ko vào claim -> nó pay xong cả loạt thấy vẫn unclaimed -> fake info -> ban) cái này 9%
3. Trường hợp xấu - chỉ 1% nhá, tự thím biết rồi đấy, ko tự tin thì mời thầy cúng dần đi thôi