Tutorial Hưỡng dẫn kiếm tiền de dang uy tin' với vagex - treo may auto xem video youtube

suzu91211

Junior
Joined
Nov 16, 2012
Messages
85
Reactions
36
MR
0.000

tớ post bài này để a e làm youtube vào trao đổi wiew thoy chứ thực chất để kiểm tiền với thèn này khó lắm sợ ko đủ tra tiền điện cắm máy:(

. Giới thiệu Vagex

Vagex là trang web cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách xem các video clip trên Youtube. Nhờ có phần mềm xem Video clip tự động, việc kiếm tiền từ Vagex trở nên rất đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền mà gần như không cần phải làm gì cả.

Vagex hoạt động như thế nào?
Vagex thu phí của các nhà quảng cáo cần lượt view Youtube qua hình thức bán Credit. Số Credit này dùng để đổi lượt view Youtube.
Thành viên của Vagex khi xem clip Youtube sẽ được thưởng Credit. Bạn sẽ có thu nhập từ việc bán Credit lại cho Vagex. Vagex sẽ thu lợi nhờ khoản chênh lệch giữa mua & bán Credit.
2. Kiếm tiền với Vagex
VÀO VẤN ĐỀ CHÍNH NHÉ ! ĐỂ THAM GIA KIẾM TIỀN VỚI VAGEX BẠN NHẤN VÀo
http://vagex.com/?ref=309489
Sau khi đăng ký xong, các bạn vào mail của mình để kích hoạt tài khoản. Sau đó đăng nhập vào Vagex để lấyUser ID
watermarked-vagex2.jpg

Vagex Firefox Addon, tiện ích auto view trên Firefox do Vagex cung cấp:
Link download: http://vagex.com/vagex_add_on-1.0.7.xpi
- Khi download xong sẽ được 1 file "vagex_add_on-1.0.7.xpi", bạn click giữ chuột vào file này và kéo thả vào Firefox tiếp theo click "Install". Sau khi add-on đã cài đặt thành công
Bạn điền "User Id" của bạn vào và click "Ok" để bắt đầu chạy auto view trên Firefox.
Vagex Firefox Add-on sẽ tự động chạy khi bạn mở trình duyệt Firefox. Bạn cần phải treo Firefox thì Add-on mới hoạt động và Credits mới tăng lên.
Nếu Vagex Firefox Add-on không tự hoạt động khi bạn mở Firefox, bạn kiểm tra xem đã chọn mục "Start with FF" hay chưa
Vagex Viewer: Chương trình auto view do Vagex cung cấp:
Link download: http://vagex.com/Vagex.zip
Sau khi tải về, bạn giải nén ra được thư mục Vagex (gồm 2 file: updater.exe dùng để update và vagex.exe chình là auto view). Khi chay auto view thư mục này sẽ là nơi lưu trữ thông tin vì thế trước khi khởi động chương trình, bạn nên cất thư mục Vagex vào 1 nơi lưu trữ trong máy tính để sử dụng lâu dài.
Bây giờ bạn điền "User Id" của bạn vào (User Id đã được nhắc đến sau khi bạn đăng ký Vagex) và click "Watch" để bất đầu chạy auto view. (Có thể khi bạn click "Watch" auto view không chạy, lục này bạn đợi 1 lát hoặc tắt và khởi động lại với vagex.exe)
Nếu chỉ chạy auto view như thế thì mỗi clip bạn chỉ nhận được khoảng 1 Credit mà thôi. Để tăng lên nhiều Credits cho mỗi video clip, bạn làm các bước như sau:
- Trước tiên bạn cần đăng ký 1 tài khoản tại Youtube.com (username của Youtube chính là email của Gmail, nếu bạn đã có thì không cần đăng ký nữa).
- Tiếp tục, bạn lại mở chương trình Vagex viewer của Vagex lên, bạn vào Tab "Settings" chọn "Save Youtube Login..." và điền thông tin mà bạn đã đăng ký ở trên vào sau đó bấm save để lưu lại.
- Cuối cùng bạn khởi động lại chương trình rồi lại vào "Settings" chọn 4 mục: Auto Like, Auto Subcribe, Auto Favourite và Auto Comments. Trong trường hợp 4 mục này không thể click chọn được là vì bạn đang "Watch", bạn phải click "Pause" rồi chọn 4 mục và sau đó click "Watch" trở lại.
Như vậy bạn đã có thể kiếm được số Credits cho 1 video clip nhiều hơn gấp mấy lần rồi phải không!
Treo Vagex Viewer và Vagex Firefox Add-on trên nhiều máy: Cách này dành cho bạn nào có nhiều máy và mỗi máy phải là mỗi IP mạng khác nhau thì mới được tính Credits.
Với cách này, một số điểm bạn cần lưu ý như sau:
- Khi bạn chạy Vagex Viewer và Vagex Firefox Add-on trên máy tình nào thì máy đó sẽ được đăng ký vào hệ thống của Vagex.
- Vagex chỉ cho bạn đăng ký tối đa 5 máy tính và sau khi đăng ký là không thể thay đổi được. Vì thế bạn cần chắc chắn mỗi máy mà bạn đăng ký phải là những máy cố định, lâu dài. Trong trường hợp bắt buộc nào đó bạn cần thay đổi thì chỉ có cách liên hệ trực tiếp với Admin của Vagex và nêu rõ lý do để được giải quyết.
- Vagex cũng chỉ cho bạn sử dụng tối đa 5 Ip mạng, tức là mỗi máy tương đương với 1 Ip mạng. Những Ip này sẽ được reset lại mỗi ngày vì thế bạn có thể yên tâm nếu có lỡ bị tắt Modem hay bị cúp điện.
- Bạn cần chú ý: Nếu bạn treo trên 2 máy nhưng cùng 1 IP mạng thì sẽ chỉ có 1 máy được tính Credits
Lưu ý: Trong Vagex, mức giới hạn của mỗi tài khoản Youtube như sau:
Likes: 10.000
Subcrible: 10.000
Favourite: 650
Comment: 2.000
Khi tài khoản Youtube của bạn đạt một trong các mốc như trên, các bạn nên dùng 1 tài khoản Youtube khác để có thể kiếm được nhiều Credit hơn.
Sau khi xác lập các bước như trên, các bạn chỉ cần hạ cửa sổ Vagex Viewer xuống để làm công việc của mình. Chương trình sẽ tự động xem các video và tự động chọn các mục tương ứng khi có yêu cầu từ video clip.
Tỉ lệ quy đổi Credit sang tiền sẽ thay đổi tùy theo thời điểm và phụ thuộc cả vào số clip Youtube bạn đã xem (Vagex gọi là độ trung thành và được đánh giá bằng số sao). Càng xem nhiều clip bằng Vagex Viewer, tỉ lệ quyđổi càng cao.
- Rút tiền: Số tiền tối thiểu để rút là 10$ qua Paypal hoặc Payza. Vagex chỉ thanh toán cho các tài khoản Paypal hoặc Paza đã xác thực (verified).

3088985529_1608486280_574_574.jpg
 
Last edited:
tớ post bài này để a e làm youtube vào trao đổi wiew thoy chứ thực chất để kiểm tiền với thèn này khó lắm sợ ko đủ tra tiền điện cắm máy:(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,971
Messages
7,135,659
Members
176,448
Latest member
proxydancuxoay

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom