Hướng dẫn mở thẻ VISA ảo Smartcash

eraser

Junior
Joined
Aug 3, 2013
Messages
55
Reactions
29
MR
0.020
Trong thời đại công nghệ với nền thương mại điện tử phát triển như hiện nay thì thẻ tín dụng là phương thức thanh toán trực tuyến khá an toàn và hiệu quả. Bạn có thể dùng thẻ tín dụng để mua hàng trực truyến, xác nhận các loại tài khoản yêu cầu có thẻ tín dụng, mua các ứng dụng di động cho Android hoặc iOs…. Để sở hữu 1 thẻ tín dụng Visa hoặc Master card không khó nhưng hôm nay Netboxvn xin giới thiệu với các bạn cách để có thể dễ dàng sở hữu một thẻ VISA – Master card mà ko cần đích thân đi tới điểm giao dịch của ngân hàng.

Smartcash-vpb-1024x387.jpg


SmartCash là một sản phẩm thẻ thanh toán độc đáo do VPBank phát hành. Nếu bạn chưa có thẻ thanh toán và muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến thì sản phẩm sau đây sẽ dành cho bạn! Với thẻ thanh toán ảo VISA hoặc MasterCard của SmartCash | VPBank, bạn có thể mua mọi sản phẩm từ các trang web trực tuyến chấp nhận thẻ VISA hoặc MasterCard

Để đăng ký mở thẻ SmartCash miễn phí các bạn truy cập vào đường link https://smartcash.vpb.com.vn/ và làm theo hướng dẫn. Việc đăng ký mở thẻ vô cùng đơn giản, chỉ yêu cầu một số điện thoại có thể nhận cuộc gọi. Số thuê bao đăng ký sẽ nhận được cuộc gọi từ tổng đài tự động yêu cầu chọn mật khẩu đăng nhập. Sau đó các bạn dùng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký để đăng nhập và quản lý thẻ tại link trên

Để sử dụng Thẻ, các bạn cần phải thực hiện nạp tiền vào Thẻ. Các kênh nạp tiền vào Thẻ bao gồm:

  1. Nạp bằng Thẻ nạp tiền Smartcash (Voucher): Khách hàng mua Thẻ nạp (mã số) từ các Nhà phân phối của VPBank và thực hiện việc nạp tiền ngay trên website smartcash.vpb.com.vn của Thẻ. (Bạn có thể mua thẻ nạp tại chiakhoavang .vn ,store.baokim. vn/payment/bancore)
  2. Nạp tiền từ một Thẻ Smartcash khác: Các Thẻ Smartcash định danh trong cùng hệ thống có thể chuyển tiền để nạp vào một Thẻ khác.
  3. Chuyển khoản từ tài khoản Ngân hàng: Khách hàng có thể chuyển khoản tiền vào Thẻ từ các tài khoản ngân hàng của Khách hàng:
  • Nạp tiền trực tiếp vào Thẻ thông qua dịch vụ internet banking (i2b) của VPBank
  • Với Khách hàng chưa có i2b của VPBank, Khách hàng có thể chuyển từ tài khoản tại Tổ chức tín dụng khác về VPBank theo hướng dẫn cụ thể trên website của Thẻ.
Smartcash-1024x457.jpg


Giao diện sau khi đăng nhập

Sau khi nạp tiền vào thẻ các bạn có thể sử dụng để mua các mặt hàng hoặc dịch vụ trực tuyến như một thẻ VISA bình thường.

Lưu ý: Thẻ VISA Smartcash ảo trả trước chỉ có thể nạp tiền 1 lần duy nhất. Các bạn nên cân nhắc xem mình nên mua gì, bao nhiêu tiền để chủ động chi tiêu.

Chúc các bạn may mắn!
 
Thẻ này có nhiều tiện ích lắm, mời bà con dùng thử và cho ý kiến
 
Thẻ này ko còn ver PP được nữa , báo lỗi rùi :( Hôm qua thử nhưng ko thành công , trong khi thẻ còn 100K
 
ka ka, đăng kí xong nó báo pin không đúng, thế là dùng chức năng quên mật khẩu nó gửi cái link vô mail để khôi phục mật khẩu thế là em đã đang nhập đc các bác ạ!
 
có thẻ ảo nào mà pp cho ver kô bạn ơi?

Tại sao phải ver thẻ ảo , tớ sell thẻ nhựa tính năng như visa của ACB nè 110K thẻ :D

Thẻ ảo lỡ limit PP yêu cầu cung cấp hình ảnh thẻ ==> thì làm thế nào :eek:
 
Tại sao phải ver thẻ ảo , tớ sell thẻ nhựa tính năng như visa của ACB nè 110K thẻ :D

Thẻ ảo lỡ limit PP yêu cầu cung cấp hình ảnh thẻ ==> thì làm thế nào :eek:

Thế có được ship thẻ nhựa như trustcard ko bạn, có thì quất luôn và ngay nè :p
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,437
Messages
7,110,379
Members
173,604
Latest member
haint21

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom