Analysis Hướng dẫn Seoprint 4$/day

julyter

Junior
Joined
Dec 26, 2013
Messages
45
Reactions
60
MR
0.000
Cài đặt tools: Anh em tải về: tại đây Để tránh phần tử ngoại bang, ai làm ref cho mình rồi thì reply ID Seosprint xuống dưới mình sẽ send file key mới chạy đc phần mềm nhé.
Hướng dẫn: -Đại cương (Đọc để hiểu mình làm gì ra tiền): Seoprint có nhiều loại hình nhưng chúng ta sẽ làm những nhiệm vụ tìm kiếm site nó và click quảng cáo. (Nôm na là các webmaster đặt quảng cáo google, wmlink.ru,... và sẽ đc trả tiền khi có ng click. Do đó họ thuê lại chúng ta click và trả tiền qua seosprint, để khỏi bị nghi ngờ , thông thường họ bắt ta thao tác thêm 1 số thao tác truy cập khác) -Căn bản (Xem để biết phải làm gì nếu làm bằng tay - Không làm theo):
-Dùng tools (Làm theo cái này):
À quên phần thêm Job. bật nhiemvu.txt lên, trong đó mới có hơn chục nhiệm vụ thôi. Mn cứ thêm nhiệm vu theo cú pháp trong đó: Cú pháp A|B|C|d1::d2::dn Trong đó: - A là link Job -B là giá Job -C là từ khóa tìm kiếm (Là cái nút và ấn vào nó tự copy từ khóa search vào clipboad) -d1, d2, dn là những hướng dẫn bổ sung cho nhiệm vụ, :: để xuống dòng Các Job phân cách nhau bởi xuống dòng. Nếu có điều kiện mọi ng chia sẻ Job cho nhau để đỡ mất công viết nhé
 
tưởng auto chứ làm thì chịu, thôi đá lên cho thớt
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,468
Messages
7,110,713
Members
173,642
Latest member
linhdung88vp

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom