SCAM Inadbux Reviews : SCAM or LEGIT ?

ThienBao809

Junior
Joined
Feb 16, 2015
Messages
98
Reactions
65
MR
0.000
Hiện tại InAdBux mới khởi chạy và đã có gần 9000 thành viên tham gia, có cùng Admin với InAdClix đang top 1 EMS nên rất uy tín..
Hiện tại mình mới tham gia nên chưa có poof, khi nào có sẽ cập nhật sớm,. mong các bạn ủng hộ...
Link ref: http://inadbux.com/?ref=thienbao061993

No ref: http://inadbux.com/


Home.PNG


INADBUX-Site mới, dự án thứ 3 của IAP cùng admin với Inadclix. Site đang miễn phí 10.000 Pioneer membership cho thành viên đăng ký đầu tiên vì thế các bạn đừng bỏ lỡ. Inadbux có thiết kế giống site tiền nhiệm Inadclix sử dụng Evo. Script và server riêng. Inadbux là một site thuần PTC trong khi người anh em Inadpros thuần revshare còn Inadclix gồm cả revshare và PTC.

Sau thành công của site Inadpros và Inadclix, uy tín của IAP tăng lên khá nhiều do họ chưa bỏ lỡ một yêu cầu thanh toán nào của thành viên trong suốt hơn 3 tháng hoạt động, trong khi thành viên khá hài lòng với thu nhập từ 2 site này. Do cả hai site nêu trên đều có % hoa hồng tới 4 cấp thành viên, ROI plan và game headtail liệt vào dạng cá cược không được Paypal chấp nhận, đấy chính là lý do IAP cho ra đời Inadbux dùng cổng thanh toán Paypal.

Cơ chế ref thuê của Inadbux giống với Inadclix nên AVG của ref trên Inadbux khá tốt, hoạt động đều và rate click cao. Những bạn không có nhiều vốn nâng cấp thì hoàn tòan có thể kiếm được kha khá từ thuê ref. Site hoàn toàn có thể chơi free và thanh toán mà không cần nâng cấp thành viên.

Thanh toán qua Paypal, Payza và PM. Min thanh toán là $4 và tăng dần mỗi lần $1 cho thành viên Free và Pioneer còn cố định đối với thành viên nâng cấp. Tuy site nói thời gian chờ thanh toán lên đến 10 ngày, nhưng thanh toán bên Inadclix thì thấy tối đa là 3 ngày.

Site có 5 cấp độ thành viên là

Standard (free)- Giới hạn DR là 100

Pioneer(free)- Giới hạn DR là 150

Golden($59/180 ngày)- Giới hạn DR là 200

Diamond($249/180 ngày)-Không giới hạn DR

Ultimate ($579/180 ngày)- Không giới hạn DR

Nhìn chung chế độ thành viên giống Inadclix và vì thế tham gia kiếm tiền với Inadbux là hoàn tòan dễ dàng không giống như những site khó nhằn khác. Chi tiết các bạn xem bảng cuối bài.

Vui lòng click banner để đăng ký tham gia và nếu bạn có thắc mắc gì cần hỗ trợ thì comment nhé. Thanks



Bảng chế độ thành viên

Up1.PNG


Up2.PNG


Up3.PNG
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,476
Messages
7,110,881
Members
173,654
Latest member
sn121097

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom