Kênh Youtube của VietDesigner, 100k sub, bị report die?

HoaBap23

Junior
Joined
Oct 10, 2012
Messages
93
Reactions
71
MR
0.049
q9fUXe3.png

Youtube thông báo là kênh này die vì có nhiều vi phạm chính sách của Google. Mình thì chưa bị như này lần nào? Có phải là chơi xấu không nhỉ?

Update: Và đây là nguyên nhân :D
0e462d57f3ed4d3282e36d453721ef6a.png
 
Thằng Report chắc đang hả hê lắm nhỉ, nhưng dù sao não gà thì vẫn là gà thôi không bao giờ ngóc lên được, tư tưởng phá hoại thấm sâu vào máu các thanh niên này quá rồi.
 
Chắc có sự nhầm lẫn nào chăng. Bạn có thể gửi đơn kháng nghị để họ xem xét mở lại. Chụp các chứng từ Play bạc của bạn lên luôn. Dạo này Google khó chịu lắm. Nhất là chơi GA. Kênh view cao trong 1 ngày...Nó rất gắt gao. Chỉ cần bạn tìm từ khóa đụng chạm tới chủ đề bạn làm thì nó cũng cho 1 phát cộng đồng luôn.
 
nếu không vi phạm thì kháng rất đơn giản, sp của Google làm việc rất hiệu quả, kênh của anh này rất hay, hi vọng là sống lại :)
 
nếu kênh chính chủ và k vi phạm thì cứ việc kháng cáo thôi??? còn k thì bạn cứ im lặng thôi.

chuẩn òi , reup hoăc bán reup nó cho đi ngay , YTB là đống rác , hãy xách ĐT ra ngoài đời mà săn hàng lộ hàng hay cái gì đi đảm bảo ko chết được
 
Chắc các bác chưa hiểu vấn đề hoặc do bạn chủ post update thông tin nên mới có thông tin bị bọn xấu chơi. Riêng mình có Theo dõi Page Vietdesigner (G+) mấy lần thấy có đăng ảnh nóng cả mặt. Mà nguyên nhân die kênh Youtube là do Kênh này tạo bởi Page mà page bị Report và khả năng là bị tụi Cộng Đồng report. Đặc biệt là mấy cộng đồng theo Hồi Giáo hoặc có nhiều thành viên liên quan đến Hồi Giáo thì bị gắn cờ khi up bikini cũng là rất cao. Nói chung khả năng die kênh đã gần 90% rồi.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,069
Messages
7,105,074
Members
173,151
Latest member
dungtv1991

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom