Event Kêu gọi nhà tài trợ và mở lại event giải đấu fifa online cho toàn thể anh em MMO...

nongthanhhoa

Banned
Joined
Jan 28, 2011
Messages
983
Reactions
967
MR
0.000
TẠO SÂN CHƠI CHO ANH EM. VUI LÀ CHÍNH >.< PHẦN THƯỞNG KHÔNG QUAN TRỌNG.:binhsua79: vì không muốn bỏ dở event của sadnyla . Và mong mod unban cho bạn ấy vì dù sao bạn ý cũng muốn vui cho anh em mà:binhsua01:. Nhưng có lẽ là girl nên bóng bánh hơi gà trong việc tổ chức. Vì thế mình lập theart này thứ nhất: muốn làm tiếp cái event đang bỏ dở của sadnyla . Thứ 2 thấy rất nhiều bạn trong MMO cũng mê bóng đá như mình. Thứ 3 Kêu gọi mod, admin, ex , các nhà hảo tâm ủng hộ và tài trợ cho giải đấu lần này.Không thì anh em tham gia giải đấu mỗi người đóng gop 0.5 - 1$ để anh em tự đá với nhau vui là chính. Nếu đợt vừa rồi mình không nợ nhiều thì mình đã làm cái event cho anh em trước sadnyla rồi. Nếu không có ai tài trợ thì chúng ta mỗi người sẽ góp vào để chơi cho vui:binhsua90:!đa số forum này toàn boy nên ai cũng yêu bóng đá mong các bạn admin,mod,ex, các bạn hảo tâm quyên góp 1 chút tấm lòng chung tay làm cái event :)

dự kiến sẽ có 32 đội... các bạn sẽ thi đấu giống hệt như giải đấu world cup, chia bảng tính điểm... Ai đá thì báo danh tại theart này, sau khi cập nhật hết mình sẽ radom để xếp bảng đấu cho các bạn tại radom.org.

các bạn sẽ thi đấu theo bảng tính điểm loại dần và loại trực tiếp. tứ kết bán kết and tìm ra nhà vô địch

Giải thưởng dự kiến sẽ trao cho 4 giải.
112343c2d71bc522be2f6883ab487305_41993466.lichsucackyworldcupthegioitu1930.jpg
1. Nhà vô địch: Cup và $ and... : cúp nè đây là chiêc cup :)), sẽ PTS chữ mmo thay vào chữ FIFA các bạn treo về mà làm avata sẽ chỉnh sửa chút cho có chữ mmo lên đó :))

2. giải quán quân : $ and .....

3. đồng giải 3 : $ and....

4. giải cho HLV ghi nhiều bàn thắng nhất :) trong vòng loại


Ai quyên góp ủng hộ event thì reply lại theart này để mình liên lạc hoặc gửi trực tiếp cho mình. Sau 2 hôm nữa sẽ chính thức cập nhật số $ được quyên góp và bảng thi đấu để có thể bắt đầu và chia $ ra 4 giải.

YM: nongthanhhoa
wmz:Z155668156565
LR: U3188126


dự kiến giải đấu diễn ra hàng ngày trong tuần và diễn ra trong 1 tuần! :binhsua72: . Các HLV sẽ tự xếp lịch thi đấu trong ngày vào giờ nào cũng được. bạn tự thương lượng.Các bạn sẽ chụp hình khi vào trận và khi kết thúc trận.

UPDATE TÀI TRỢ EVENT:
................................

UPDATE LIST MEMBER THAM GIA:

1. nongthanhhoa
 
Last edited by a moderator:
sau event cờ tướng, thì các event dạng này lên theo, :)
up cho các bạn có đam mê giống thớt nè :binhsua04:
 
một hành động đẹp ,một nghĩa cử phi thường.xin ủng hộ event thành công tốt đẹp.
 
Quy định rõ ràng time thi đấu bạn ơi, chứ không kéo dài ra hay loạn lên hết
 
theo mình nên sắp xếp lịch cố định, ko có thỏa thuận giờ giấc gì hết, cứ cho hết vào buổi tối, ko đá đc mất 3 điểm :(
 
chán quá nhỉ động đến $ cái chẳng ma nào chịu bỏ :)).chơi cho vui thôi mà Chán mọi người quá. tớ xin ủng hộ trước 5$ vào giải nhé :binhsua88:. ai đá thì reply báo danh nhé :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,136
Messages
7,105,970
Members
173,222
Latest member
lmq151
Back
Top Bottom