Khẩn cấp... khẩn cấp... các pro giúp với...

hiepsi1314

Banned
Joined
Nov 24, 2011
Messages
1,440
Reactions
1,041
MR
0.000
Đã biết nguyên nhân: Sau nửa ngày tìm kiếm em đã biết bị sao rồi mấy bác àh... nó ban id VN của em roài... vì vậy em sử dụng Hide IP lại vào cạp vù vù... nhưng mỗi khi Hide IP lại không vào được mmo4.vn mới đau chứ... hài thật... thanks mấy bác nhiều... :binhsua144:

-----------------------------
Tình hình là từ tối hôm qua đến giờ mình load vào 2 trang mmo4vn.com và pixprofix.com rất chậm... khoảng 5 phút mới vào được... và vào rồi thì click vào mục nào load cũng rất chậm... ngay cả gõ cap trên web pix cũng không load nổi luôn (chỉ load được 1/2 hình, send đi cũng chậm lắm... timeout liên tục). Và không thể vào được bằng phần mềm gõ cap luôn (Phần mềm free - vì mình là newbie). Mình có 3id pri 0 cũng không load nổi... :binhsua23:

Trừ 2 trang trên các trang web khác mình vẫn vào nhanh hết...

Vậy các pro cho mình hỏi là có ai bị giống mình không vậy? Hay là do mình xài phần mềm free nên bị? Hay tại do mạng (Mình xài mạng Viettel)...

Hic... mong mọi người giúp đỡ gấp gấp... từ hôm qua đến giờ chẳng vào gõ được gì. :binhsua23:
 
Last edited by a moderator:
chuyện bình thường mà. mình cũng xài viettel và vô 2trang đó cũng chậm. bạn nên đổi gói cước lên cáp quang viettel đi. có 350k tháng à, như vậy chắc chắn sẽ cải thiện nhìu.
 
đã từng bị do virus đó,cài win lại la oki! bữa mình cũng chả bik sao,xài thử 2 dg` truyền cũng vậy,tưởng hư card mạng,cấm usb vào cũng thế,bục mình cài win lại thì bt`:)
 
ghost lại đi bạn
 
Nếu đang xài soft Face IP thì tắt nó đi và chạy lại thử! OK thì cài đặt lại soft Face Ip hoặc đổi DNS khác. Còn tắt rồi mà vẫn bị thì có lẽ do nhà cung cấp mạng của bạn thôi! Tui cũng xài FPT chạy vù vù, có sao nào? Nếu chậm quá bạn có thể đề nghị nhà mạng xuống kiểm tra và đổi port khác cho bạn. Good Luck!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,452
Messages
7,110,486
Members
173,617
Latest member
chetan321

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom