Matrix Kiếm 40 triệu trong 2 tuần cùng với StartProfit!!!

Status
Not open for further replies.
47c6ce5ce26b.jpg
 
ảo tung chảo,mới có proof ảo của thằng Nga mà đem đi khè,tự kiếm rồi post lên cho ae chiêm ngưỡng đi bạn ơi (còn phiêu lắm dính vào cho chết sớm)
o_O
 
Thớt làm chuột bạch rồi post proof của thớt lên nhé, thì mới đủ độ tin cậy.
 
gì mà giống Hyip quá vậy
 
nếu bạn nào muốn đăng ký thì xin liên hệ với mình vào skype: ba_anh44 để đăng ký , đội mình sẽ tìm giúp bạn 2 người nếu bạn không thể tìm được.
thế nên ai giap nhập vào đội mình sẽ chắc chắn có 1200 euro để cho ra ví. nếu bạn là người có nhiều gianh tiếng thì bạn có thể mời giúp đội để tất cả đều có thể lấy tiền và bạn sẽ lấy được tiền nhanh hơn.
mọi thông tin và câu hỏi xin liên hệ skype: ba_anh44.
 
Last edited:
ông edward3 kia... ông có biết thánh phồng ở Việt Nam ko ,,, nó mà đọc bài này nó 'đấm phát chết luôn" ... hết chuyện zô 4room quấy rối tình dục ,,,, sao ko thấy Mod đi qua "tiễn dong" thể loại này hĩ,,,,40tr trong 2 tuần nghe thốn đít.
 
thật ra cũng không đến nỗi 2 tuần, 2 tuần chỉ là người mà đã rút được tiền nhanh nhất thậm chí là 9-15 ngày... :) nhưng mà nếu trong forum náy mà cứ làm active thì thế nào mà chẳng rút được trong 2 tuần. mà rút xong thì làm thêm reinvest để được hưởng thêm tiền và đủn những người sau lên nhanh hơn :) mình thực ra cũng là người như tất cả thôi, làm sao mà tin được vào mấy thứ như thế này nhưng mà mình chắc chắn là phải rút được tiền thì mới dám nạp vào chứ, bây h mình đang trong vòng gọi là Live Line, cứ bạn nào đăng ký xong sẽ có 2 người ở dưới mà không cần phải mời, tuy lâu hơn chút nhưng bạn không phài làm j mà chỉ cần vào mỗi tuần để kiểm tra nick của mình. web này mới được ~2 tháng nên càng đăng ký sớm thì càng tốt hơn proof thật ra cũng khá nhiều nhưng khổ nỗi mấy bạn lại không tin vào người nga :(
đây là website mình lập: http://start-profit.at.ua/ - lười promote quá :(
còn đây là nhóm của ông tây trong vk: http://vk.com/club56856397 - hôm qua ông ấy lập 1 nick miễn phí cho bạn nao cực kỳ active, bạn nào không tin thì có thể thử dùng nick miễn phí đó mà active... nếu mà hiểu tiếng nga :))) skype của ông ta - chiksanskreed
 
bạn nào mà muốn đăng ký thì reply hoặc viết vào skype ba_anh44 cho mình, để mình cho link đăg ký, vì mình cũng giúp cho mỗi người phải có 2 người ở bên dưới. :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,249
Members
173,675
Latest member
uyen90

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom