Kiếm bitcoin từ các vòi hiệu quả

TQL

Newbie
Joined
Nov 28, 2015
Messages
5
Reactions
8
MR
0.204
Chào các bạn :D

Mấy ngày gần đây giá btc đang tăng lên rồi ~ 440$ hôm nay 14/12/2015 . Hôm nay mình chia sẻ ít kinh nguyệt (kinh nghiệm) đào bitcoin từ các vòi free :D

Các thứ cần có :
- Tạo vài địa chỉ address nhận bitcoin ở blockchain , coinbase ... cái này cũng nhanh tầm 5-10p (cái này tùy các bạn muốn tạo bao nhiêu địa chỉ cũng được , theo mình thì chỉ khoảng 20-30 cái thôi , tạo nhiều quá làm không hết thì hơi phí thời gian :D , mấy address này dùng để nhận satoshi từ các vòi free ) . Tạo xong các bạn nên lưu vào 1 file nào đó (notepad , word ... ) sau mở ra cho tiện
- 1 số vòi satoshi : ở đây mình có cập nhật ở blog quanglinh97.blogspot.com , các bạn có thể vào đây để đào , ref mình lun cũng được lấy động lực cập nhật :p ( ở đây mình cũng hướng dẫn cả cách đào , mấy vòi này đơn giản làm 1 2 lần quen ngay )
- Phần mềm fake ip : cái này có rất nhiều nhưng các bạn nên dùng phầm mềm ultrasurf cho nhanh (cái này google search down lun nhá :rolleyes:) : dùng cái này mỗi lần muốn đổi ip chỉ cần ấn vào nút retry ( cái này mặc định là fake ip cho trình duyệt ie , nếu muốn fake ip cho trinh duyệt khác thì bạn vào Option ~> bỏ chọn dấu tích ở Start IE automatically ~> OK)

Về phần đào thì cũng đơn giản :
Các bạn vào các vòi đào hết 1 lượt xong thì quay ra phần mềm ultrasurf retry lấy ip mới và dùng 1 address mới mà ta đã tạo vừa nãy đó ( lưu ý là phải dùng 1 address khác , nếu dùng address cũ sẽ không nhận được tiếp đâu )

Video nếu bạn nào chưa rõ có thể vào xem ( máy mình hơi giật thông cảm nhé ^^ ) :p

Các bạn có gì thắc mắc bạn cứ mail mình nè : [email protected] , mình onl sẽ rep liền :)

Chúc các bạn kiếm được nhiều xiền ;););)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,274
Members
173,678
Latest member
sbobetstyle

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom