Tutorial Kiếm DogeCoin bằng VPS Digitail Ocean

ngồi cả ngày đào coin cũng chán thật. không có kiến thức+ trihf độ tiếng anh không có. muốn vaoif mấy diễn đàn dogecoin tìm hiểu thêm mà đành chịu. vào tìm hiểu sơ sơ thử thay đổi 1 số thông số mà tốc độ tăng lên không đáng kể. chán dần đều
Thực sự mà nói thì skill MMO của anh MMO VIệt mình khá đỉnh. Trong diễn đàn đó, tụi Tây giỏi Tiếng Anh hơn mình nhưng đa số là gà, chẳng thu lươm được gì. Tui cày nát ở forum dogecoin rồi, tụi nó cũng hỏi nhiều câu gà hơn nhiều.
Thật không may là mọi thay đổi thông số không nằm ở mấy chương trình đào coin =)). Mọi người cứ nghĩ sửa code, đổi thông số là cách nâng được hiệu suất lên vài chục lần nên cứ ngồi đó mà luận luận theo cách luận tự kỷ, bị ám thị nên không thoát ra khỏi cách nghĩ khác. Cái này là mẹo, là kinh nghiệm chứ không phải kỹ thuật. Không cần trình độ kỹ thuật tin học, máy tính nào cả. Chỉ cần tâm trí trong sáng như 1 đứa trẻ và suy nghĩ theo cách khác thì mới được.
 
bác quang thông khai mở cho em ít đi có quà hậu tạ mà bác :)
Cứ đợi đi, cỡ 3 ngày nữa khi đào chẳng còn được bao nhiêu doge nữa thì mình sẽ bật mí thôi. Nó gói gọn trong 2 chữ thôi, nói ra thì tự khắc các bác biết sẽ phải làm gì thôi à.
Giờ mà nói ra thì lắm kẻ ném đá vẫn còn chầu chực đó.
 
cái câu chờ đến lúc đào không được bao nhiêu dogecoin thì ai mà cần nữa bác. cái quan trọng là hoog bơi ah bác :p
Đúng vậy, lúc đó chẳng ai cần nữa vì chẳng kiếm được bao nhiêu nữa cả. Chẳng qua là để cho mọi người thấy sự việc nó đơn giản đến mức không ngờ tới chứ không phải phức tạp đến mức sửa code này nọ rồi thách đố đâu. Lúc đó mình chỉ bật mí để kiểm chứng mà thôi. Hiện tại rất nhiều kẻ bề ngoài thì ném đá nhưng bên trong lại cầu thị muốn biết. Ghét nên không bật mí thôi. Mình cũng chẳng tài giỏi gì, chẳng qua là may mắn nên phát hiện ra mà thôi. Bởi vì nó không liên quan đến trình độ tin học, lập trình...
 
Nói sai. Mất cơ hội chứ không phải mất giá, từ thời điểm nói đến vài ngày sau hơn 1 tuần chứ ko phải 2 ngày. mà cũng có phần mất giá.
Cơ hội là độ khó (diff ), đồ thị của nó là nữa đường hyperbol phía trên giảm với biến là thời gian. Có nghĩa là cùng 1 tốc độ đào (ví dụ 1Mh/s) đang đào 1 coin nào đó nó được y coin vào thời điểm lúc này (tạm gọi là x) thì sau 1 thời gian (tùy theo thuật toán của coin) x + a nào đó thì số coin đào được sẽ giảm y0 lần, tức là sẽ còn y/y0 coin mà thôi. Muốn làm cho số coin đào được sau 1 thời gian x+ a mà vần bằng y coin như cũ thì tại thời điểm x + a phải lắp thêm y0 lần VPS hoặc y0 sốVGA mới được

Nếu đào coin mà không biết cái này thì làm sao mà đào được.
Thôi đi ông tướng.

Tut gì kiếm từ $3000/ngày xuống còn $2/ngày / trên 1 VPS ghẻ rách 4 core.

Bớt nổ hay chém gió cho newbie bớt ảo tưởng giùm cái. Đừng nói dài dòng lôi thôi chi cho mệt, quote câu này rồi khẳng định cho mọi người thấy là được.


"Tôi đã kiếm 7BTC/ ngày trên 1 VPS, giá 1 BTC ~ 600$ ngay tại thời điểm tôi khẳng định điều này"
 
Hehe. Mình chém gió đấy, mấy bạn đừng nhắc nữa hãy cứ suy nghĩ theo cách nghĩ của mấy bạn. Mấy bạn nói đúng lắm, chửi đúng lắm mình nghe đây. Mình sai rồi lần sau mình xin chừa.
Mấy bạn đừng pm ở yahoo nữa, quá nhiều message hỏi han nhiều không đọc hết.
P/s 24 h qua có kẻ vài kẻ đã kiếm hơn 250% qua trade cũng có 2 kẻ đã đào được gấp 10 ngày trước đấy.
Về nhà mà chụp hình thẻ và thể hiện :D
 
cái này chắc nó tính rate ảo. rate doge làm gì mà được từng này. với rate hiện tại thì ông VN được tầm 0.16 BTC/day
đó là điều kiện lý tưởng thôi...thực tế thì chắc thấp hơn...
 
tERjbNT.png

./minerd --url=stratum+tcp://stratum.cipherpool.com:8836 --userpass=x:x
victim : http://apc.cipherpool.com/index.php
 
các bác cho e hỏi như thế này đã đúng chưa vậy? sao nó active đen thui vậy, chạy nãy giờ mà chả thấy nó lên khash/s vậy? hichic! muốn xem mình đào dc bao nhiêu vô đâu vậy mấy bác!
hinh2.png

và lệnh là:

./minerd --url=stratum+tcp://stratum.cipherpool.com:8836 --userpass=okha69.1:x
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,059
Messages
7,104,918
Members
173,141
Latest member
galammmo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom