Kiếm tiền từ fanbox nên hay không nên tham gia

piaggiodaison

Senior
Verified
Pre-verified
Joined
Dec 24, 2013
Messages
745
Reactions
545
MR
2.264
$100.00
Service Details
1|tinhban12350|YouTube View|https://mmo4me.com/threads/tang-view-youtube-tang-like-video-tang-subscribe-channel-youtube-va-nhieu-hon-nua.310768/|0||0|5
Facebook
Follow me on Facebook
Bài viết này nhằm giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn và đưa ra quyết định là nên hay không nên tham gia fanbox. Kiếm tiền online có vô vàn cách cho nên bạn hãy thận trọng và lựa chọn cho mình cách phù hợp với thời gian và điều kiện của mình.
Để kiếm tiền với fanbox bạn bắt buộc phải có tài khoản paypal. Tài khoản paypal thì đăng ký miễn phí và rất dễ dùng rồi. Đối với những người kiếm tiền online thì đây không là vấn đề lớn.

Sau khi bạn đăng ký tài khoản fanbox, thì điều cần thiết là bạn phải hoàn thành 100% thông tin tài khoản. Yêu cầu này là bắt buộc nếu bạn muốn kiếm tiền từ nó. Muốn tài khoản fanbox của bạn hoàn thành 100% thì cần liên kết thanh toán từ fanbox sang paypal. Điều này ẩn chứa rủi ro như sau. Nếu bạn không đọc kĩ thì fanbox sẽ yêu cầu bạn một dạng thanh toán theo phí hàng tháng trừ tự động mà không cần sự đồng ý của bạn.
Bài học của mình là đã từ bị fanbox trừ hơn 11$ phí trong 1 tháng và may mắn là mình đã khóa tài khoản fanbox và gửi email tới paypal đòi lại tiền (refund) và thành công.
Rủ ro với liên kết paypal không phải là quá lớn, nhưng có những trường hợp bạn không thực sự tìm hiểu kĩ sẽ bị trừ tiền và sau đó đi tìm người hỏi rất là mât thời gian và mệt mỏi.
Khi tham gia fanbox và đã hoàn thành 100% thông tin tài khoản bạn sẽ được fanbox đề xuất những gói nâng cấp thành viên mất phí theo tháng. Bạn càng ở cấp độ cao thì bạn sẽ càng có cơ hội kiếm nhiều tiền. Điều này hoàn toàn đúng, vì bạn đầu tư nhiều tiền hơn người khác thì bạn có cơ hội kiếm thu nhập cao hơn. Nhưng bạn nên cân nhắc bởi bạn chưa hiểu fanbox là gì thì nâng cấp sẽ rất rủi ro. Vì cách thức kiếm tiền fanbox đưa ra bạn không phải lúc nào cũng làm được hết.
Cách thức chung nhất của fanbox giúp bạn kiếm tiền là fanbox sử dụng thời gian và tiền của bạn. Vì sao lại như vậy.
Việc kiếm tiền bằng cách phân chia nhóm mục bài viết (blogs) sẽ là bạn đọc bài viết và lựa chọn cho nhóm mục (tags) nào thích hợp. Công việc chọn nhóm mục cực nhọc như vậy sẽ làm bạn mỏi tay chân mà cuối cùng kiếm chẳng được là bao. Nó chẳng giúp bạn tăng trình độ đánh máy mà nó chỉ nhằm giúp bạn tiêu thời gian một cách lãng phí.
Công việc tiếp theo trên fanbox là viết bài và nhận được tiền khi người khác xem bài của bạn và like bài viết của bạn. Cách này cũng nhằm sử dụng luôn thời gian quý báu của bạn và chất xám của bạn để viết lách mà đóng góp cho fanbox có lượng bài lớn hơn. Nó trả cho bạn bằng số lượng người xem và like giá thì thật là bèo bọt.
Công việc tiếp là đăng ảnh và kiếm tiền nhờ người khác like ảnh. Nó cũng không khác gì với cách kiếm tiền bằng viết blog nó bắt bạn phải dùng thời gian và công sức đi tìm ảnh hay ho và đăng lên.
Fanbox cũng là một mạng xã hội nhưng nó hoạt động hoàn toàn khác so với các mạng như facebook. Khi bạn tham gia fanbox bắt buộc bạn phải có được CODE để tham gian được, mã kích hoạt này nhằm fanbox quản lý xem ai là người giới thiệu ai. Fanbox tổ chức quản lý người tham gia theo mô hình dạng kim tự tháp
mo-hinh-kim-tu-thap.jpg


Với mô hình này thì ai làm đa cấp tại Việt Nam chắc nắm rõ hơn hết. Bạn sẽ chỉ cần làm việc tích cực lúc đầu sau đó sẽ có nhiều tuyến dưới và càng ngày bạn càn làm ít mà được nhiều tiền. Nghe hấp dẫn vậy thì ai chũng muốn tham gia!
Đối với những cấp thành viên cao cấp trong fanbox gọi là huấn luyện viên hay coach. Và những người này thực sự họ phải làm việc với fanbox khá lâu thì mới được trở thành vậy
Bạn chơi fanbox bạn sẽ phải đổ tiền bạc vào nếu muốn kiếm nhanh. Bởi mỗi gói fanbox đưa ra đều sẽ tương ứng với khả năng kiếm tiền khác nhau. Nhiều bạn chơi fanbox được một thời gian phải bỏ. Không phải vì không kiếm được xu nào, mà cách thức rút tiền từ fanbox về quá phức tạp và từ đây dẫn tới những nhận xét fanbox scam, fanbox lừa đảo là cũng có lý do cả.
Fanbox bắt bạn phải chờ 90 ngày, tức bạn phải làm 3 tháng với nó và đến tháng thứ 4 may mắn ra là rút được tiền của tháng 1. Nhưng đừng vội mừng. Nếu bạn không bật Boots thì còn lâu mới có tiền về.
Boots là một hình thức cho vay nặng lãi. Bạn sẽ dùng tiền Boots ( 1000$ trong fanbox) tiền này là tiền tự fanbox nghĩ ra cho bạn vay và rồi bạn phải trả lãi bằng tiền thật. Vì 1000$ này fanbox không cho vào ngân hàng nào giữ cả, nó lấy 1000$ đó tự nó thích thế. Nó muốn cho bạn vay cả 10000$ cũng được vì nó chẳng cần có tiền mặt. Tiền 1000$ boots là tiền không giá trị. Nhưng nó sẽ giúp bạn sử dụng 1000$ đó để chạy quảng cáo blog sẽ giúp cho nhiều người trong chỉ fanbox xem với nhau.
Trong fanbox còn một loại tiền nữa là tiền bạn có thể dùng nhưng chưa rút được. Đại loại tiền này là sau khi bạn kiếm được tiền từ người xem bài viết, like ảnh hay từ tiền bạn đi phân loại bài viết. Nhưng nó chưa qua 3 tháng. Tiền đó cộng dồn vào nhưng phải đợi 3 tháng mới giải phóng. Ở giai đoạn này fanbox tạo cho bạn cơ hội lấy tiền đó đi mua những sản phẩm trong thị trường fanbox.

Tôi đã từng kiếm được vài trăm đô tiền này. Tôi dùng nó để mua thử các cuốn sách. Trên thị trường buôn bán của fanbox có thể bán nhiều thứ cũng như trên trang amazon.com. Nó là hàng hóa thật, có tính phí vận chuyển thực sự nó là một trang thương mại điện tử chưa chính thống. Và ở đó nếu bạn có tiền chưa rút có thể chuyển thành hàng hóa. Có người chơi fanbox họ sẽ muốn dùng ngay tiền đó mua điện thoại, mua phần mềm.
Bài học của tôi là khi mua trên đó một hướng dẫn thì nhận ra nó là hàng lâu. Vì cuốn sách đó là do người khác viết ra, nhưng người bán trên fanbox dùng lại để bán nó cho tôi.

Vì sao vẫn có người chơi fanbox ?

Có lẽ đến đây bạn thắc mắc vậy và tôi dám chắc fanbox sẽ tồn tại được vì sẽ còn những người ham muốn kiếm tiền và muốn dùng thời gian rảnh để kiếm tiền online. Nhiều người không kiên trì chơi fanbox cho dù đã đầu tư thời gian và tiền bạc (như tôi chẳng hạn, mất cả 1 năm chơi và hơn 50$) mà chẳng nhận được gì cả. À không, có được và cuốn sách lậu.
Fanbox thực sự không cần có nguồn tài chính lớn như bạn nghĩ đâu. Nếu bạn xem những bài viết câu kéo thành viên thì sẽ thấy họ chứng minh fanbox có tiền để trả cho hàng nghìn thành viên. Nhưng tôi thì không tin. Vì bản thân fanbox không cần có nhiều tiền, mà chỉ cần lấy tiền của người trước đưa cho mọi người.
Những người nâng cấp lên cấp cao thì họ phải dùng tiền thật đổ vào fanbox để có vị trí đó. Vậy fanbox cần gì phải có nhiều tiền nữa. Chính các thành viên nâng cấp đã đổ tiền vào và góp cho fanbox có nguồn tiền lớn. Nhưng bạn biết là 90 ngày mà nó nghĩ ra. Đó quả là thông minh. Với 90 ngày fanbox có hàng triệu thậm chí hàng tỉ đô la của các thành viên đổ vào. Họ dùng tiền này đi đầu tư chỗ khác sinh lãi. Rồi sau 3 tháng họ chỉ phải trả cho bạn một số tiền nho nhỏ, và sẽ có hàng nghìn người khác có đầu tư tiền nhưng không đủ kiên nhẫn sẽ tự rút. Như vậy fanbox làm gì phải có nguồn tài chính mạnh như các huấn luyện viên ca ngợi.

Có những người khoe roof( tiền kiếm về fanbox trả vào paypal) đó thực sự là có và nó chỉ là con số nhỏ họ phải trả thôi. Fanbox là một công ty không cần lớn như facebook, nhưng nhờ cách thức và cơ chế hoạt động của nó thì nguồn tài chính mang lại rất lớn. Với hình thức này có lẽ là cuộc chơi tiền bạc. Nhưng dường như fanbox đã tính toán rất kĩ để nó không bị sập.
Vì sao fanbox không sập ?

Fanbox tồn tại nhiều năm nay là do nó đã là người nắm trong tay vận mệnh của chính nó. Chính nó có quyền và người dùng chỉ là những quân cờ. Vì fanbox có thể tự nó chỉnh điều kiện tham gia, ngày nay hoặc ngày mai nó yêu cầu bạn bỏ 2$,.. hoặc số tiền nho nhỏ để tham gia. Hoặc nó sẽ bắt bạn phải nâng câp cấp thì mới có thể kiếm được tiền,..hoặc nó sẽ bắt bạn phải chờ lâu hơn 90 ngày, hoặc nó sẽ quy đinh bạn phải,....
Tất cả những quy định hay cách thức để kiếm tiền, rút tiền đều do Fanbox nghĩ ra. Và bạn không có quyền gì cả, nó sẽ tính toán thanh đổi làm sao lượng tiền gom được từ thành viên nâng cấp luôn lớn hơn số tiền phải trả sau 90 ngày.

Tôi tìm hiểu fanbox được 1 năm và có những chia sẻ như vậy. Nếu bạn không tin tôi sẽ gửi cho bạn cả Tool giúp bạn chơi fanbox nữa.

Bạn đang thắc mắc sao lại có tool chơi fanbox. Vì nếu ai chơi fanbox không có tool thì sẽ có số fan, friends rất ít. Bạn phải dùng công cụ (Tool).
Tool sẽ bao gồm - Imacro để tự động like hàng loạt những status hay ảnh mới đăng. Khi đó người khác sẽ thấy bạn tích cực và họ sẽ chú ý bạn rồi lại làm fan của bạn
Tool gửi hàng loạt ảnh được lập lịch hàng ngày. Tool này thì bạn cứ treo máy và nó sẽ đăng ảnh lên theo định kỳ 5-10 phút do bạn chọn. Như vậy đăng nhiều ảnh thì bạn có cơ hội kiếm tiền được nhiều hơn nhờ việc người like ảnh nhiều hơn.

Sau bài viết này chắc bạn đã tự có quyết định của bản thân xem có nên hay không nên tham gia kiếm tiền trên fanbox nhé. Nếu có gì chưa rõ bạn vui lòng nhắn vào bình luận phía dưới.

http://www.vietnoiviet.com/content/kiem-tien-tu-fanbox-nen-hay-khong-nen-tham-gia
 
Chữ với toàn chữ...đi vô rồi đi ra :eek:
Ghi dài thì cũng chịu khó tô đen, tô màu cho những cái nổi bật, điểm nhấn. Viết chi cho cố rồi nhìn chả ai buồn đọc thế này :confused:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,464
Messages
7,110,649
Members
173,633
Latest member
nhacaivn88esq

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom